LẮP ĐẶT KHÓA CỬA MẬT MÃ ĐƯỢC CHO NHỮNG LOẠI CỬA NÀO?

(Cập nhật: 7/13/2022 7:24:05 PM)

Lắp đặt khóa cửa mật mã đang là xu hướng bảo mật hiện nay bởi khóa điện tử không chỉ đảm bảo an ninh gia đình một cách tuyệt đối mà còn nâng cao thẩm mỹ không gian nhà bạn. Nhưng khóa điện tử lắp đặt được cho loại cửa nào?

Bạn nghĩ rằng lắp đặt khóa cửa mật mã chỉ được cho cửa gỗ? Không chỉ cho cửa gỗ, khóa điện tử còn có thể lắp đặt cho cửa kính, sắt, cửa thép chống cháy,… Tùy vào từng loại khóa, cửa sẽ cần có những yêu cầu khác nhau về độ dày, độ rộng đố cửa, chất liệu. Thông thường, với những sản phẩm dành cho cửa gỗ, sắt độ dày dao động trong khoảng 3,8cm – 8cm và độ rộng đố cửa dao động trong khoảng > 6cm (Đối với khóa điện tử không tay cầm Yale) và  > 10,5cm  (Đối với khóa điện tử có tay cầm Yale).

Khóa cửa mật mã tốt nhất cho từng  loại cửa

Đối với cửa gỗ:

Lắp đặt khóa cửa mật mã cho ccửa gỗ là loại cửa có nhiều sự lựa chọn nhất khi sử dụng khóa điện tử. Song sản phẩm tốt nhất dành cho loại cửa này chính là khóa cửa cao cấp hàng đầu của Yale – YALE YM170A RG

             lắp đặt khóa cửa mật mã

với hàng loạt những điểm ưu việt có 1-0-2 từ thiết kế tới tính năng như:

Là sản phẩm duy nhất của Yale được trang bị màu vàng đồng sang trọng, đẳng cấp và hiện đại phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, thêm vào đó là chất liệu hoàn toàn mới giúp tăng độ bền của khóa lên mức cao hơn, yên tâm trong quá trình sử dụng.

Tay cầm Push – Pull vừa giúp tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho khóa, vừa giúp thuận tiện hơn trong quá trình khi sử dụng nhờ cơ chế đẩy – kéo nhẹ nhàng, rút ngắn hành trình mở khóa, phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ.

Sở hữu “lẫy thần kỳ” an toàn cho trẻ nhỏ. Khi chiếc lẫy này được đóng lại trẻ nhỏ sẽ không thể tự ý mở khóa từ bên trong được nữa tránh các hành vi lừa đảo của kẻ xấu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Được trang bị sẵn module Bluetooth theo khóa, từ đó bạn không cần phải bỏ thêm bất kỳ chi phí nào để sử dụng tính năng thông minh này.

Một số đặc điểm cơ bản của khóa điện tử YALE YM170A RG

 có thể kể đến như: 7 tính năng mở khóa (Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, điều khiển từ xa, bluetooth, wifi); các tính năng bảo mật hàng đầu đến từ Yale (Mã số chủ, mã số ngẫu nhiên, chống sốc điện, báo động đột nhập, báo động cháy nổ, bảo mật 2-3 lớp, tự động đóng cửa,…)

Đối với cửa kính:

Nhắc tới khóa điện tử dành cho cửa kính không thể không nhắc tới YALE YDM4109 BLK với những ưu điểm như:

Bộ nhớ lớn lên tới 100 thẻ từ và có thể thêm, bớt được từng thẻ từ vô cùng thích hợp với văn phòng, bởi có thể xóa được thẻ khi thay đổi nhân sự hoặc làm mất thẻ mà không cần cài đặt lại toàn bộ thẻ như những sản phẩm khóa cửa điện tử thông thường khác. Không chỉ tiện lợi khi sử dụng, đây còn là giải pháp an toàn trong trường hợp làm mất thẻ, ngăn chặn những rủi ro có thể xảy ra.

Điều khiển từ xa cũng là 1 điểm nổi bật ở sản phẩm này, với khả năng kết nối với điều khiển từ xa bạn có thể mở cửa từ xa với khoảng cách lên tới 40m chỉ cần 1 thao bấm, nhanh chóng và tiện lợi.

Được thiết kế dành riêng cho cửa kính, chính bởi vậy mà khi lắp đặt khóa cửa điện tử này người dùng sẽ không cần khoan kính mà sẽ lắp đặt bằng dạng kẹp – hút chắc chắn. 

Một số đặc điểm cơ bản của sản phẩm này có thể kể đến như: 3 tính năng mở khóa (thẻ từ, mã số, điều khiển từ xa); các tính năng bảo mật hàng đầu đến từ Yale (Mã số chủ, mã số ngẫu nhiên, chống sốc điện, báo động đột nhập, báo động cháy nổ, bảo mật 2-3 lớp, tự động đóng cửa,…)

Còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho ngôi nhà của mình thiết bị khóa điện tử Yale. ĐẶC BIỆT, khi mua hàng tại hệ thống nhà phân phối chính hãng của Yale bạn còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, lắp đặt và bảo hành điện tử lên tới 2 năm!

Địa chỉ bán khóa cửa thông minh Yale Chính Hãng 

TKP là địa chỉ cung cấp thương hiệu khóa cửa điện tử Yale chính hãng uy tín nhất. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối mang đến nhiều mẫu mã, tính năng, loại khóa cửa điện tử, mức giá khác nhau đảm bảo chất lượng, chính hãng. Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, có giấy chứng nhận và nguồn gốc rõ ràng. Đến với chúng tôi bạn có thể tha hồ lựa chọn các mẫu khóa ưng ý và phù hợp, thỏa sức mua sắm khóa điện tử với hàng trăm ưu đãi hấp dẫn

Thời đại số hóa bùng nổ công nghệ cao thì các mẫu khóa cửa vân tay điện tử thông minh sẽ dần dần được thay thế. Đến với TKP bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, bảo hành, lắp đặt tận nơi với mức giá cạnh tranh hàng đầu.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác