MUA KHÓA CỬA YALE CHẤT LƯỢNG UY TÍN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU

(Cập nhật: 12/31/2021 10:05:57 AM)

Khóa cửa điện tử Yale có tốt không? Nên mua khóa cửa Yale chất lượng ở đâu tại TpHCM chính hãng uy tín, đây là những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất về khóa thông minh. Cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây

Khóa cửa điện tử Yale chất lượng tốt không

Yale là thương hiệu khóa cửa thông minh đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu và được nhập khẩu chính hãng. Các sản phẩm khóa thông minh Yale được đánh giá cao về kiểu dáng sang trọng, ấn tượng với người dùng. Khóa cửa Yale chất lượng thường có màu sáng, bạc, đen. Màn hình khóa được thiết kế cảm ứng và độ bền cao có khả năng chống trầy xước, va đập. Khóa điện tử thông minh Yale thường có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian.

KHÓA CỬA YALE CHẤT LƯỢNG

Chất liệu khóa làm từ hợp kim nhôm không gỉ, ít bị ăn mòn bởi tác động môi trường. Vì thế sản phẩm luôn bền vững và có thời gian sử dụng dài. Được thiết kế chính xác để nâng cao hiệu suất và được sản xuất bằng công nghệ mới nhất, khóa cửa điện tử Yale nổi tiếng trong toàn ngành về mức độ bảo mật đặc biệt cao. Nếu bạn muốn tối đa hóa an ninh cho ngôi nhà và tài sản của mình, đầu tư vào một ổ khóa cửaYale chất lượng là một quyết định rất hợp lý.

Có nên dùng khóa Yale hay không?

Nhiều người vẫn băn khoăn về giá thành của sản phẩm. Tuy nhiên, so với những giá trị công nghệ mà sản phẩm đem lại, chúng có mức giá hoàn toàn hợp lí. Sản phẩm khóa vân tay yale chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự bảo mật, an toàn tuyệt đối. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm giá trị công nghệ cao trong chính ngôi nhà mình. Hơn nữa, độ bền của sản phẩm rất cao, xứng đáng với giá số tiền mà bạn bỏ ra.

Tuy nhiên, có một lưu ý cho khách hàng trong việc lựa chọn giữa các model. Bạn cần cân nhắc dựa trên nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn cụ thể

Địa chỉ bán khóa cửa Yale uy tín nhất TpHCM

Tại Thành phố Hồ Chí Minh thị trường khóa Yale khá sôi động, kéo theo hàng loạt cửa hàng xuất hiện khiến việc tìm một địa chỉ bán khóa thông minnh tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín giá tốt không hề đơn giản.

KHÓA CỬA YALE CHẤT LƯỢNG

TKP là nhà phân phối độc quyền chuyên lắp đặt khóa cửa điện tử tại Tp.HCM. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng thương hiệu Yale, Adel… trên toàn lãnh thổ Việt Nam. TKP còn tự tin là đơn vị có dịch vụ lắp đặt nhanh nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, TKP có thế mạnh về sự nhiệt tình, tận tâm của các nhân viên Sale đến Kỹ thuật viên và liên tục có các chương trình chăm sóc khách hàng, hậu mãi sau bán hàng… Chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, khi Quý khách cần lắp đặt khóa cửa Yale chất lượng tại Tp.HCM chúng tôi sẽ có mặt, giao hàng và lắp đặt tại nhà chỉ trong vòng từ 1-3h.

Sản phẩm khóa cửa chúng tôi bao gồm khóa cửa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số (mật mã), khóa cửa nhôm kính, cửa kính cường lực, khóa cửa khách sạn. Là nhà phân phối và lặp đặt trực tiếp tới tay người dùng với đầy đủ kích thước giá thành và chủng loại phù hợp với từng điều kiện kinh tế.

+ Tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng: TKP cam kết cung cấp khóa vân tay tại Tp. HCM chính hãng 100%, TKP là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Yale tại Việt Nam nên bạn qcó thể hoàn toàn an tâm

+ Chế độ bảo hành chuyên nghiệp: Cam kết bảo hành 24 tháng đối với các sản phẩm khóa vân tay theo nhà sản xuất, ngoài ra trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ trục trặc gì, chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất để hỗ trợ bạn. Đối với TKP thanh toán xong chưa dừng lại ở đó mà còn chăm sóc khách hàng những ngày sau đó.

+ Giá tốt nhất thị trường: Bản thân là nhà phân phối chính hãng, nên giá không hề qua trung gian, giữ nguyên từ hãng cung cấp, do đó quý vị được sở hữu sản phẩm giá rẻ nhất thị trường.

Quyền lợi của khách hàng khi mua khóa cửa vân tay của TKP:

+ Được tư vấn miễn phí về khóa cửa điện tử ( khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số), khóa khách sạn, khóa cho cửa kính, khóa điện tử cho cửa cổng, dịch vụ lắp đặt miễn phí các loại khóa cửa thông minh phù hợp với nhu cầu sở thích và điều kiều kiện kinh tế của khách hàng.

+ Hướng dẫn tận tình cách sử dụng khóa cửa, cách bảo dưỡng để sử dụng lâu dài.

+ Quý khách hàng sẽ được mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

+ Quý khách hàng sẽ được giao hàng và lắp đặt tận nơi bởi đội ngũ kỹ thuật lâu năm. Lắp đặt nhanh chóng, thẩm mỹ đẹp và hướng dẫn sử dụng đầy đủ trước khi ra về.

+ Quý khách hàng mua khóa cửa điện tử tại Tp.HCM của TKP sẽ được đảm bảo về chất lượng, giá cả và được bảo hành chu đáo. 

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác