CHỌN KHÓA VÂN TAY CHO CỬA NGOÀI TRỜI CẦN LƯU Ý GÌ?

(Cập nhật: 6/27/2022 3:37:10 PM)

ngày nay, khóa vân tay được tiêu dùng ngày một rộng rãi bởi sự tiện lợi cũng như an toàn mà nó mang đến. không chỉ được dùng cho cửa chính mà khóa vân tay cũng được khách hàng lựa chọn phổ thông cho cửa cổng. Tuy nhiên, lúc chọn lựa khóa vân tay cho cửa ngoài trời, người mua cần nắm chắc các lưu ý sau để chọn lựa được sản phẩm phù thống nhất.

Khả năng quét vân tay nhanh nhạy

khi tìm khóa vân tay cho bất kỳ loại cửa nào đặc biệt là khóa vân tay cho cửa ngoài trời thì yếu tố trước hết cần để ý là khả năng nhận dạng, quét vân tay. yếu tố này còn cần được đặc biệt chú ý hơn khi chọn lựa khóa vân tay cho cửa ngoài trời. Bởi trên thực tại, 1 số ảnh hưởng như độ ẩm với khí hậu có thể gây ảnh hưởng đến việc quét vân tay.

thí dụ trong trường hợp trời mưa, tay quý khách bị ướt hay trời nắng tay có thể bị ra mồ hôi khiến ảnh hưởng tới việc quét vân tay. Chính vì vậy, cần chọn lọc sản phẩm khóa vân tay có khả năng quét vân tay nhanh nhạy, chính xác để trường hợp này được giảm thiểu hết mức có thể.

Công nghệ dùng dấu vân tay để mở cửa là kỹ thuật quét vân tay hàng đầu ngày nay mà bạn nên tuyển lựa. kỹ thuật này giúp quá trình quét vân tay diễn ra mau chóng, chuẩn xác với mức độ lên đến 99,9% chỉ chưa đầy 1 giây. Hơn hết, khoa học này còn giúp giảm thiểu được hiện trạng làm nhái, sao chép vân tay.

               khóa vân tay cho cửa ngoài trời

Phương pháp mở khóa ở cả hai mặt

Trên thị trường hiện giờ đa phần các sản phẩm khóa cửa điện tử nói chung hay khóa vân tay nhắc riêng, để mở khóa từ phía trong chỉ cần ấn nút hoặc có thể ko. Điều này đem đến sự thuận tiện với cửa kín nhưng lại vô tình là lỗ hổng bảo mật rất to với cửa cổng hay cụ thể là cổng sắt.

Chính vì vậy, để an toàn, khi chọn lựa khóa vân tay cho cửa ngoài trời cần chọn lựa những sản phẩm với đề nghị tiêu dùng những phương thức mở khóa như vân tay, mã số, thẻ từ ở cả 2 mặt trong và ngoài khóa.

Sản phẩm của chúng tôi được mệnh danh là “Khóa vạn năng, vân tay hai chiều”. Đúng như tên gọi, lúc mở cửa từ phía trong của khóa một là phải dùng chìa cơ, 2 là phải song song sử dụng vân tay và ấn nút open cửa mới có thể mở ra. Điều này sẽ giúp giảm thiểu bị kẻ trộm đột nhập bằng cách chỉ ấn nút open từ phía trong như những sản phẩm khóa cửa điện tử cho cửa nhà thông thường khác. Còn khi mở cửa từ phía ngoài, vân tay còn lại có tác dụng mở khóa như các trang bị khóa vân tay thường nhật khác.

tuy nhiên, sở hữu ngoại hình thông minh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi để trẻ nhỏ ở nhà bởi trẻ sẽ chẳng thể tự bấm nút đi ra ngoài, tránh trường hợp xấu có thể xảy ra.

Nên chọn khóa không tay cầm

Lắp đặt cho cửa cổng, chính vì vậy mà bất kỳ người nào đi qua cũng có thể sử dụng/tương tác với khóa. Việc lắp đặt khóa với tay cầm cho cửa cổng có thể sẽ làm phần tay cầm bị nhanh hỏng do phải hoạt động quá phổ biến hay bị phá. không những thế, các sản phẩm khóa vân tay với tay cầm thường mang giá thành cao hơn so mang khóa ko tay cầm nên việc chọn khóa ko tay cầm là hợp lý hơn cho cửa cổng.

 khóa vân tay cho cửa ngoài trời

Chịu được thời tiết (nắng, mưa)

Chịu được thời tiết (nắng, mưa,…) là nguyên tố rất cần quan tâm khi tuyển lựa khóa vân tay cho cửa ngoài trời. Với đa số sản phẩm có khả năng chịu được nắng, mưa, tuy nhiên trên thực tế với bất kỳ đồ vật kỹ thuật nào việc tiếp xúc nhiều với các yếu tố như nắng, mưa cũng sẽ gây giảm tuổi thọ và tác động đến khả năng hoạt động của sản phẩm.

Chính bởi vậy khi lắp đặt khóa vân tay cho cửa ngoài trời, bạn nên tiêu dùng thêm hộp bảo vệ để sản phẩm có thể sử dụng được lâu bền với công suất tốt nhất.

Kích thước cổng

yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm đó là kích thước của cổng, bạn cần nắm rõ những số đo về độ rộng đố cửa, độ dày cửa,… để lựa chọn được sản phẩm khóa vân tay phù thống nhất với cửa.

Chế độ bảo hành tốt

lúc sắm khóa vân tay, chế độ bảo hành là điều rất cần được để ý bởi các sản phẩm này thường có chi phí tương đối cao so với sản phẩm khóa cơ thường ngày và cần được xử lý bởi các người có chuyên môn khi có rủi ro xảy ra.

Bạn cần lựa chọn tìm khóa vân tay tại hệ thống nhà cung ứng chính thức của các nhãn hàng uy tín để nhận được chế độ bảo hành tối thiểu 2 năm.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:(028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác