CẤU TẠO KHÓA CỬA VÂN TAY CÓ ĐẢM BẢO AN NINH TUYỆT ĐỐI

(Cập nhật: 6/23/2022 12:47:19 AM)

Khi lắp đặt khóa cơ cho công trình, bạn chỉ cần sử dụng dấu vân tay của mình để mở khóa một cách an toàn, nhanh chóng. Vậy cấu tạo khóa cửa vân tay bao gồm những gì mà loại thiết bị an ninh khóa cửa vân tay ngày được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Trở thành xu hướng bảo mật mới trên thị trường khóa cửa điện tử thông minh.

Cấu tạo khóa vân tay

Cấu tạo khóa cửa vân tay gồm có: Bộ phận tay cầm, chốt khóa trong, thân khóa ngoài, chốt giữ cửa,… Đây đều là những thành phần cấu tạo giúp người dùng có thể thao tác trên khóa một cách dễ dàng, thuận tiện. Không những thế, với tạo hình đa dạng theo kiểu dáng nguyên khối, có tay nắm tròn hoặc tay cầm Push & Pull,… khách hàng còn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu thi công của công trình. Từ đó, đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho không gian được ứng dụng lắp đặt khóa vân tay.

Thành phần thứ 2 là bộ vi xử kỹ thuật thuật nằm bên trong thân khóa. Bộ phận này thì có tác dụng bảo mật dữ liệu một cách an toàn, hiệu quả. Khi thực hiện các thao tác đóng/mở khóa, thiết bị sẽ ghi nhận và xử lý thông tin được cung cấp. Nếu đúng dấu vân tay và mật mã được chủ sở hữu đăng ký trước đó, khóa sẽ tự động mở cửa với tốc độ nhanh chóng, chưa đến 1 giây. Bên cạnh đó, trong trường hợp sai dấu vân tay liên tiếp 5 lần, khóa sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo. Điều này giúp gia chủ có thể nhanh chóng phát hiện ra các tình huống bất thường, như: cố ý dò mật khẩu, phá khóa, cạy cửa, đột nhập trái phép,…

cấu tạo khóa cửa vân tay

Sử dụng khóa cửa vân tay có an toàn không?

Từ những thông tin về cấu tạo khóa cửa vân tay, chắc hẳn bạn đã có đáp án cho câu hỏi "khóa cửa vân tay có an toàn không? “. Tuy nhiên, để khẳng định thêm một lần nữa, các chuyên gia vẫn khuyên người dùng nên sử dụng khóa cửa vân tay để lắp đặt cho công trình. Điều này, không những đảm bảo an ninh cho khu vực. Mà còn tăng cường giá trị thẩm mỹ cho không gian được lắp khóa.

Khóa cửa vân tay vừa mang đến chức năng bảo vệ. Vừa đảm bảo giá trị thẩm mỹ với thiết kế độc đáo, sáng tạo.

Với việc sử dụng các phiên bản hiện đại, khóa có khả năng nhận diện dấu vân tay người dùng một cách chính xác tuyệt đối. Sở hữu công nghệ vân tay đa điểm tiên tiến nhất trên thế giới, khóa vân tay có thể phân tích, xử lý và tổng hợp dữ liệu khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn. Từ đó, bạn có thể yên tâm với tính năng chống sao chép và làm giả dấu vân tay. Đảm bảo cho đặc trưng bảo vệ được phát huy một cách tối đa, hiệu quả.

Với một số loại khóa vân tay cao cấp, thiết bị mang đến tính năng báo động khi xảy ra tình trạng đột nhập, phá khóa, cạy cửa,… Với đặc điểm này, chủ sở hữu có thể nhanh chóng phát hiện ra các tình huống nguy hiểm. Từ đó, đưa ra phương án xử lý thích hợp trong từng trường hợp cụ thể.Thiết bị có chức năng báo động trong tình huống nguy hiểm. Từ đó, bảo vệ an toàn tối đa cho không gian sống của con người.

Đa số, các dòng khóa cửa vân tay hiện nay đều được thiết kế với màn hình cảm biến nhanh nhạy. Đồng thời, nó còn có chức năng chống bám dính vân tay rất hiệu quả. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm mở khóa mà không sợ bị người khác sao chép dữ liệu. Đồng thời, với tính năng mã ảo, chúng ta còn có thể thực hiện thao tác đóng/mở khóa khi có nhiều người lạ mà không lo bị nhìn trộm mật khẩu.

Ngoài ra, sở hữu kết cấu chìa cơ chống sao chép, người dùng có thể yên tâm hơn với công dụng chống phá khóa, cạy cửa mà thiết bị có thể mang lại. Khác với các loại khóa cơ thông thường, yêu cầu cánh cửa phải có tai móc. Điều này khiến các đối tượng xấu có thể cắt khóa, phá cửa một cách dễ dàng. Những đối với khóa vân tay thì khác, thiết bị được lắp đặt nguyên khối. Bên cạnh đó, với chức năng cảnh báo đột nhập, người dùng có thể phát giác hành vi nguy hiểm một cách nhanh chóng. Từ đó, đảm bảo an toàn cho không gian sống của khách hàng.

Ngoài ra, với chức năng tự động mở khóa khi nhiệt độ phòng vượt ngưỡng cho phép. Thiết bị hỗ trợ người dùng thoát hiểm một cách an toàn trong các trường hợp cấp thiết. Nhờ đó, nó đảm bảo an toàn một cách tối đa, hiệu quả.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:(028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác