CÓ NÊN DÙNG KHÓA CỬA MẬT MÃ GIÁ RẺ KHÔNG?

(Cập nhật: 7/12/2022 4:59:18 PM)

Xã hội càng hiện đại, con người càng quan tâm về các thiết bị phòng chống kẻ đột nhập, khóa cửa điện tử là một trong những biện pháp an ninh tốt nhất, vậy khóa cửa mật mã giá rẻ có an toàn không?

Nên hay không nên mua khóa mật mã giá rẻ?

Với sản phẩm khóa cửa mật mã giá rẻ, đây có thể được coi như ứng dụng gần gũi nhất của nghành mật mã khóa. Mỗi chiếc khóa mật mã là sự tổng hòa của mật mã học chuyên nghiệp và ứng dụng đời sống. Bởi vậy, khóa mật mã nhanh chóng có mặt ở mọi lúc mọi nơi trong cuộc sống của mỗi người.

Hiện nay, các sản phẩm khóa mật mã được bán trên thị trường với giá không hề đắt. Với mức thu nhập bình quân của người Việt thì trang bị loại khóa này cho ngôi nhà của mình là điều hết sức dễ dàng, giá của mỗi chiếc khóa mật mã có giá khoảng 5 triệu cho đến 7 triệu hoặc dao động hơn một chút, các sản phẩm khóa cửa mật mã giá rẻ xuất hiện rất nhiều trên thị trường, bởi vậy bạn hãy làm người tiêu dùng thông minh để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất, với những sản phẩm khóa dưới 3 triệu đồng thì bạn hãy suy nghĩ trước khi mua.

khóa cửa mật mã giá rẻ

Sản phẩm khóa mật mã giá hợp lí được phân phối bởi những nhà sản xuất uy tín như TKP luôn là lựa chọn tốt cho những khách hàng muốn mua và sử dụng sản phẩm khóa thông minh. Chất lượng của khóa mật mã Adel đã được người dùng trên toàn quốc công nhận.

Vì vậy, nếu bạn vẫn đặt ra câu hỏi có nên mua khóa mật mã giá rẻ hay không thì câu trả lời dành cho bạn chính là “có” tuy nhiên hãy lựa chọn sản phẩm của những hãng uy tín bởi sản phẩm họ cung cấp ra thị trường luôn có chất lượng tốt, an toàn, có độ bảo mật cao và quan trọng hơn hết là giá cả phù hợp với túi tiền của bạn.

Làm sao để mua được một chiếc khóa cửa mật mã giá rẻ?

Mỗi hãng khóa cửa mật mã đều có vài mẫu mã giá rẻ. Mặc dù là giá rẻ nhưng chất lượng cũng không hề kém chút nào. Khóa vẫn đảm bảo đủ tính năng cơ bản cho bạn sử dụng. Vẫn đảm bảo các tính năng như mật mã, thẻ từ, chìa cơ. Một số model có thêm cả tính năng vân tay. Nếu bạn biết lựa chọn thì vẫn có thể mua được một số mẫu khóa cửa ưng ý với giá rẻ nhưng chất lượng tốt.

1. Chờ săn sale 

Bạn cũng có thể đợi hoặc săn tìm các chiến dịch giảm giá của các nhà cung cấp để mua được 1 chiếc khóa tốt mà giá hợp lý. Nếu bạn mua số lượng nhiều bạn có thể đàm phán. Tốt nhất, bạn nên rủ bạn bè hoặc tập hợp một nhóm người cùng chung nhu cầu để đàm phán. Như vậy, bạn có thể mua được những chiếc khóa cửa mật mã đang rất hot mà giá thì rất là cool. Khóa cửa mật mã giá rẻ thường có giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng. Tùy thuộc vào tính năng, thiết kế và thương hiệu. 

2. Chọn khóa cửa phù hợp với ngôi nhà

Khóa cửa mật mã giá rẻ cũng có nhiều loại, thích hợp lắp cho các loại cửa. Bao gồm cửa gỗ, cửa thép chống cháy, cửa nhựa, cửa nhôm kính, cửa kính cường lực,....; cho nhà riêng, nhà nghỉ, khách sạn, các căn hộ chung cư cho thuê, văn phòng, cửa hàng,...Có thể lắp mới hoặc lắp thay thế cho

Kinh nghiệm mua khóa cửa mật mã

+ Chức năng khóa cửa : Đây là yếu tố giúp bạn xác định được độ bền và độ an toàn của thiết bị. Với mỗi vị trí lắp đặt cần những ổ khóa khác nhau. Ví dụ ổ khóa cho một căn phòng trong nhà yêu cầu về mức độ bảo mật sẽ không cao so với khóa lắp ở cửa chính.

+ Tính thẩm mỹ : Hầu hết các loại khóa cửa vân tay hiện nay đều được các hãng sản xuất chú trọng về hình thức thiết kế. Những hoa văn trang trí, màu sắc được đầu tư khá công phu. Để phù hợp với không gian văn phòng hay kiến trúc ngôi nhà

+ Độ bền của khóa : Thường thì các loại khóa cửa thông minh vân tay được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Phủ nano bên ngoài giúp chống xước hiệu quả có khả năng chống lại những tác động từ môi trường bên ngoài.

+ Giá thành của khóa cửa: các dòng sản phẩm khóa cửa điện tử cao cấp luôn có giá thành cao hơn hẳn so với khóa cửa truyền thống. Vậy nên hãy căn cứ vào điều kiện kinh tế của mình để chọn lựa được những sản phẩm thật sự phù hợp. Đừng quên tham khảo mức giá trung bình của các loại khóa cửa tránh bị mất tiền oan.

+ Chế độ bảo hành: Chế độ dịch vụ bảo hành sau bán hàng rất quan trọng. Như thời gian bảo hành, bảo hành đổi hay bảo hành sửa chữa?

Nhờ có thiết kế đẹp, đặc biệt độ bền cao, giá thành tốt. Dịch vụ bảo hành theo chính sách của hãng. Thuộc thiết kế cải tiến mới. Hệ thống chip xử lý nhanh, chính xác. Cơ chế mật mã ảo và báo động khi đăng nhập sai nhiều lần khiến cho sản phẩm trở nên an toàn hơn, người sử dụng không phải lo lắng về việc bị lộ mật mã trong quá trình sử dụng. Đây là dòng khóa được ưa chuộng nhất của Adel

Bạn còn chần chừ gì mà không sử dụng ngay thiết bị này để bảo về tài sản cho cả gia đình. Đến với TKP Việt Nam bạn sẽ được sở hữu khóa cửa mật mã giá rẻ cho căn hộ phù hợp và ưng ý nhất. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn các thông tin của sản phẩm một cách chi tiết và nhanh chóng nhất.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác