HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ CHÍNH XÁC NHẤT

(Cập nhật: 7/12/2022 12:22:23 AM)

Cuộc sống càng hiện đại, các thiết bị điện tử cũng càng phổ biến, đặc biệt là khóa cửa điện tử thông minh. Nhưng niều người vẫn còn e ngại sử dụng Khóa điện tử vì lo lắng không biết dùng như thế nào. Ở bài viết dưới đây, hướng dẫn bạn sử dụng khóa điện tử cụ thể là cách sử dụng khóa cửa mật mã

Khóa mã số là gì?

Khóa cửa mật mã hay khóa mã số là loại khóa thông minh được cải tiến vượt bậc so với dòng khóa cơ truyền thống. Khóa mã số là một loại khóa điện tử thông minh được thiết kế màn hình cảm ứng cùng hệ thống mã số điện tử (hoặc mã số nổi) trên bề mặt khóa. Đối với loại khóa cửa có mã số nổi bạn cần nhấn vào phím còn đối với khóa cử mã số cảm ứng bạn chỉ cần lướt nhẹ trên mặt khóa như khi sử dụng những chiếc điện thoại thông minh là chiếc khóa cửa được được mở. 

 SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ

Cách sử dụng khóa cửa mật mã

So với khóa cơ thông thường, các loại khóa cửa mật khẩu có cách thức mở cửa đơn giản và tiện lợi hơn nhiều lần. Người sử dụng sẽ không còn cần lo quên mật khẩu, quên chìa bởi chỉ cần nhập mật khẩu là các mã số là bạn đã có thể mở cửa vào nhà.

Cách sử dụng khóa cửa mật mã cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện thao tác nhập dãy số đã cài đăt trên hệ thống trước đó và màn hình và cửa sẽ tự động mở cửa nhanh chóng chỉ 1 giây. 

Ngoài ra với những dòng khóa cửa mã số hiện đại hiện nay như khóa mật mã Yale thường được tích hợp công nghệ hiện đại như công nghệ mã số ảo hoặc công nghệ mã số ngẫu nhiên, giúp chống lộ mã số hay sao chép mã số ngay cả khi bị nhìn thấy trực tiếp. Bằng thao tác nhập một dãy mã số bất kỳ trước hoặc sau mã số thật, bạn có thể yên tâm về sự bảo mật khi sử dụng sản phẩm. 

Hướng dẫn cách mở khóa bằng tính năng mật mã

Bước 1: Đầu tiêu bạn phải chạm nhẹ tay vào màn hình để khởi động khóa

Bước 2: Tiến hành nhập mật khẩu đúng đã được cài đăt vào hệ thống trước đó, trường hợp tránh bị lộ mật mã với người bên cạnh, bạn có thể nhập thêm trước hoặc sau khi nhập một mật khẩu giả 

Bước 3: bạn chỉ cần chạm tay vào màn hình một lần nữa hoặc nhấn phím “*”

 SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ

Do mật khẩu giả được chèn vào sau hoặc trước mật khẩu đúng. Điều này giúp tăng cường tối đa độ bảo mật, an toàn. Đồng thời người khác nhìn vào không thể đoán biết được đâu mới là mật khẩu chính xác của bạn.

Ngoài ra, khi sử dụng khóa cửa dùng mật khẩu, bạn sẽ tiến hành đăng ký hoặc cài đặt mật khẩu, các con số sẽ hiện lên. Khi kết thúc, bạn có thể nhanh chóng xác định được mật khẩu mà mình đã chọn. Nhờ đó mà tránh được các rắc rối do bấm thiếu phím hoặc sai phím.

So với các dòng khóa điện tử thông minh khác; khóa cửa mật khẩu, khóa cửa mật mã mang đến sự tiện lợi và an toàn; cách thức sử dụng cũng đơn giản, dễ nhớ hơn. Vì vậy nếu đang tìm kiếm một chiếc khóa cửa thông minh và sang trọng cho ngôi nhà của bạn, đừng quên tham khảo loại khóa này nhé!

Hy vọng với những chia sẻ về cách sử dụng khóa cửa mật mã và những lưu ý để dùng khóa cửa thông minh Yale mà TKP vừa nêu trên sẽ giúp bạn đọc bổ sung thêm kiến thức cho mình trong quá trình sử dụng sản phẩm.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác