VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ CHÍNH HÃNG THAY VÌ XÁCH TAY

(Cập nhật: 7/2/2022 9:34:26 AM)

Trên thị phần hiện nay, hàng xách tay hay khóa cửa điện tử xách tay nói riêng xuất hiện ngày càng phổ biến với mức giá tốt hơn hàng hàng hiệu từ 1 tới hai triệu đồng. bên cạnh đó, người dùng vẫn luôn được khuyên sử dụng khóa cửa mật mã chính hãng thay vì hàng xách tay, vậy lý do là gì

1. Mã số chủ hoạt động độc lập

Mỗi một khóa cửa mật mã chính hãng sẽ sở hữu một mã số chủ master, mã số này sở hữu can dự trực tiếp đến tính bảo mật của ổ khoá cũng như sự an toàn của ngôi nhà. Bởi chỉ khi sở hữu mã số chủ mới với thể dùng nhiều hệ thống chức năng của ổ khoá như tiêu dùng để thay đổi mật khẩu, xoá hoặc đăng ký thêm thẻ, xoá hoặc đăng ký thêm vân tay ra vào.

Thường chỉ có sản phẩm khóa cửa mật mã chính hãng, phiên bản quốc tế mới có chức năng này như khoá cửa điện tử Yale, còn mang hàng xách tay, sản phẩm nội địa khác sẽ ko có mã số chủ. Chính bởi thế hãy dùng hàng chính hãng để ở hữu tính năng an toàn này.

khóa cửa mật mã chính hãng

2. Đảm bảo chất lượng cao

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều khóa cửa điện tử trôi nổi mà chúng ta khó có thể phân biệt cũng như Phân tích được chất lượng. Vậy nên hãy chọn mua sản phẩm tại những hệ thống cung cấp hàng hiệu để tránh khỏi những nỗi lo dùng hàng kém chất lượng, hàng nhái

3. Chế độ bảo hành lâu bền

Đối với các sản phẩm công nghệ, chế độ bảo hành là điều cực kỳ quan yếu bởi bạn mang thể gặp phải bất cứ rủi ro nào trong thời kỳ dùng. Bình thường hàng xách tay sẽ bảo hành 3-6 tháng, còn sở hữu khóa cửa mật mã chính hãng sẽ được bảo hành lên tới hai năm có những điều khoản rõ ràng, điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn trong thời kỳ dùng.

Tuy nhiên, khi chọn mua sản phẩm xịn bạn sẽ được tư vấn, lắp đặt trực tiếp tận nhà để với thể chọn cho mình khóa cửa phù thống nhất cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm để tiêu dùng hiệu quả nhất.

4. Phù hợp với đa dạng người dùng

Trước khi phát triển những sản phẩm khóa điện tử, phòng ban nghiên cứu & tăng trưởng của những công ty đều thực hành nghiên cứu phần nhiều những nhân tố tác động đến nhu cầu của quý khách như: hành vi người sử dụng, môi trường khí hậu,… có các sản phẩm xách tay được phân phối dành riêng cho thị phần nội địa hoặc 1 thị phần đặc biệt thì các sản phẩm đó chỉ thực sự thích hợp với thị trường ấy.

Do đó, lúc người tiêu dùng Việt Nam dùng những sản phẩm xách tay sẽ gặp phải những rủi ro về chức năng sản phẩm không liên quan hoặc không dùng được tại Việt Nam, rủi ro hỏng hóc cao do không đáp ứng với thời tiết nóng ấm.

Mỗi cái sản phẩm khóa cửa điện tử Yale đều được nghiên cứu và thí điểm tại hơn 80 đất nước trước khi đưa ra thị trường. bởi thế, Yale tự tin rằng những sản phẩm của chúng tôi đáp ứng lý tưởng nhu cầu của thị phần và người sử dụng Việt.

Nên mua khóa cửa mật mã ở đâu?

Là nhà phân phối khóa cửa mật mã chính hãng của những thương hiệu lớn trên thế giới như Adel, Yale... Công Ty TNHH TKP luôn được khách hàng đánh giá và tin dùng nhiều nhất hiện nay với cam kết luôn cung cấp các sản phẩm khóa cửa từ chính hãng. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mà giá cả cũng vô cùng hợp lí và cạnh tranh nhất thị trường

khóa cửa mật mã chính hãng

Có đội ngũ tư vấn viên tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7

Khi mua khóa cửa thẻ từ Adel khách hàng sẽ được các nhân viên của công ty tư vấn hoàn toàn miễn phí. Qua những thông tin tư vấn bạn sẽ nắm được giá cả, ưu điểm, tính năng của các khóa thẻ từ, loại cửa phù hợp với sản phẩm… Nhờ đó khách hàng có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp

Khi mua khóa thẻ từ ngoài việc chọn loại khóa cửa tốt, giá cả hợp lý thì việc lắp khóa theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cũng là điều mà khách hàng quan tâm. Khóa thẻ từ là loại khóa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nên việc lắp đặt cần có độ chính xác tuyệt đối để tạo tính thẩm mĩ, độ bền cao.  Đội ngũ nhân viên lắp đặt của TKP được đào tạo bài bản, kinh nghiệm thực tế nhiều vì thế có thể lắp đặt một cách chính xác, khoa học các loại khóa cửa thẻ từ hiện nay.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:(028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác