NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT KHI DÙNG KHÓA VÂN TAY KHÔNG TAY CẦM

(Cập nhật: 6/24/2022 11:12:14 PM)

Dựa vào đặc điểm thiết kế, có thể chia khóa điện tử ra làm hai loại đó là khóa vân tay có tay cầm và khóa không có tay cầm. Đối với các mẫu khóa điện tử có tay cầm, thường được lắp đặt cho các loại cửa chính để mang tới sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

Trong khi đó các loại khóa không có tay cầm thì được sử dụng chủ yếu cho khóa cổng, khóa phòng ngủ, phòng làm việc tại công ty, doanh nghiệp khác. Những ưu điểm của dòng khóa vân tay có tay cầm là gì - hãy cùng TKP tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm nay nhé! 

Các loại khóa điện tử không tay cầm

Tương tự như các mẫu khóa có tay cầm thì các sản phẩ khóa được thiết kế không tay cầm cũng được chia ra làm nhiều loại khác nhau như là khóa điện tử vân tay, khóa mã số, khóa thẻ từ. 

Khóa thẻ từ: Mẫu khóa điện tử thẻ từ không tay cầm sử dụng thẻ từ là chìa khóa chính, thường được sử dụng nhiều trong các khách Những mẫu khóa điện tử không tay cầm thẻ từ sử dụng thẻ từ làm chìa khóa chính. Bên cạnh đó nó cũng thường được tích hợp thêm ổ khóa cơ để mở khóa bằng chìa cơ khi cần thiết. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong các khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng.

Khóa mật mã: Với loại khóa này, người sử dụng có quyền cài đặt, thiết lập các loại mật mã khác nhau, khi mở cửa chỉ cần nhập mã số thì khóa sẽ tự động mở cửa nhanh chóng. Nhiều sản phẩm còn trang bị các chức năng mã số ảo để chống lộ mật mã với cách dùng đơn giản là nhập mã số ảo trước hoặc sau mã số thật để người nhìn trực tiếp không thể phân biệt được giúp chống trộm, sao chép mật khẩu hiệu quả. 

 khóa vân tay có tay cầm

Khóa vâ tay: Một trong những dòng khóa cao cấp, hiện đại nhất khi sử dụng vân tay để mở khóa giúp đảm bảo tính bảo mật, an toàn cao và cũng là mẫu khóa tay cầm được ưa chuộng nhất và phù hợp với các gia đình, căn hộ chung cư cũng như văn phòng làm việc. Hầu hết những mẫu khóa vân tay đều được tích hợp các thức năng mở khóa bằng mật mã, thẻ từ hoặc chìa cơ. 

Những ưu điểm của khóa điện tử không tay cầm

Các mẫu khóa không tay vẫn được tích hợp đầy đủ những chức năng thông minh và hiện đại, điển hình là các phương thức mở khóa đa dạng bằng vân tay, mã số thẻ từ hay chìa khóa cơ. Một số các mẫu khóa khác còn có thêm chức năng kết nối với điện thoại thông minh qua wifi hoặc bluetooth giúp cho việc điều khiển từ xa trở nên tiện lợi hơn.

Các công nghệ hiện đại như cảm biến vân tay 3 trong 1 được ứng dụng hoàn hảo vào các mẫu khóa vân tay không tay cầm. Đặc biệt, công nghệ thẻ từ RFID và công nghệ mã số áo cũng được trang bị trên hầu hết các mẫu khóa thẻ từ hoặc mã số. Chính vì vậy, khóa có thể đảm bảo được độ an toàn, hiện đại như mẫu khóa tay nắm thông thường.

Thêm vào đó, khóa điện tử không tay cầm có kết cấu chắc chắn, với cấu tạo phầ lõi từ hợp kim cao cấp như hợp kim kẽm, nhôm hay thép không gỉ. Bên ngoài khóa được bao bọc bởi một lớp vỏ nhựa ABS tổng hợp hoặc ANZ với độ chịu lực tốt, cứng cáp, bền bỉ chống được bể vỡ hay va đập hiệu quả.

Đặc biệt, khóa còn được trang bị hàng loạt các chức năng thông minh như mã số dùng một lần, khả năng chống sốc điện, tính năng cảnh báo thông minh như cháy nổ, báo đột nhập, cảnh báo pin yếu. Chính vì vậy mà sản phẩm luôn đảm bảo được hoàn thiện đầy đủ nhất về chức năng, về sự hiện đại và thông minh như một mẫu khóa thông thường.  

Những lợi thế khác biệt của khóa điện tử không cầm

Không chỉ là một sản phẩm được đánh giá cao, khóa cửa thông minh không tay cầm còn sở hữu những điểm mạnh riêng biệt tạo nên sự thu hút và chú ý với khách hàng. 

 khóa vân tay có tay cầm

Với thiết kế gọn gàng, dễ dàng nhanh gọn trong lắp đặt, và luôn đảm bảo tính thẩm mỹ phù hợp với kết cấu của cánh cửa, khóa có khả năng sử dụng dễ dàng hơn trong các gia đình có trẻ nhỏ hay người già. Người dùng chỉ cần sử dụng vân tay, mã số, thẻ từ là đã có thể mở khóa dễ dàng mà không cần vặn tay nắm cửa giúp cho việc mở khóa trở nên đơn giản, tiện lợi hơn rất nhiều.

Một ưu thế khác là chi phí lắp đặt của khóa thấp hơn so với khóa có tay cầm vì có giá thành rẻ hơn. Do giảm bớt chi tiết trong thiết kế và cấu tạo đã guips khóa giảm chi phí sản xuất dẫn đến giá thành giảm đi đáng kể. 

Có thể nói khóa điện tử không tay cầm có độ bền, sự thông minh, độ an toàn không thua kém bất kỳ loại khóa cao cấp nào. Trong khi đó giá sản phẩm lại rẻ hơn, sử dụng tiện lợi hơn. Không có lý do gì để không trang bị ngay một chiếc khóa không tay nắm ngay từ bây giờ. Liên hệ với TKP để được tư vấn những mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá thành hợp lý nhất thị trường.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:(028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác