NÊN DÙNG KHÓA CỬA MẬT MÃ NÀO CHO CỔNG SẮT?

(Cập nhật: 7/8/2022 10:58:55 PM)

khóa cửa điện tử ngày càng được ưa chuộng bởi tính năng nổi bật, vượt trội, nhưng có khóa thông sẽ lắp đặt được tất cả loại của, lắp đặt khóa cửa mật mã cho cổng sắt cho được không?

Khóa cửa điện tử đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng và trở thành 1 trong những thiết bị an ninh nhà ở đáng mua hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Với độ phủ ngày càng lớn là vậy song những sản phẩm khóa cửa điện tử được thiết kế riêng cho cửa cổng lại chưa có nhiều sự lựa chọn với người tiêu dùng.

Yale YM170A MB

– thương hiệu khóa cửa thông minh hàng đầu tại thế giới nghiên cứu và phát triển dành riêng cho cửa cổng từ mặt thiết kế cho tới tính năng. Là sản phẩm mới nhất của Yale, không có gì đáng ngạc nhiên khi khóa cửa điện tử YM170A MB

Sở hữu đầy đủ những tính năng hiện đại của những dòng khóa trước đó có thể kể đến như mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, bluetooth và thậm chí là cả wifi. Ngoài ra, những tính năng như mã số chủ, mã số ảo, mã số khách, tính năng báo động đột nhập, cháy nổ hay chống sốc điện cũng đều được trang bị đầy đủ ở sản phẩm khóa cửa điện tử này.

Tuy nhiên, điểm nổi bật ở sản phẩm khóa cửa điện tử này là đã được tích hợp sẵn module bluetooth theo khóa, chính vì thế mà bạn không cần bỏ ra thêm bất kỳ 1 chi phí nào để trải nghiệm tính năng này như các sản phẩm trước đó. Với kết nối bluetooth bạn toàn có thể điều khiển mọi hoạt động của khóa cửa điện tử Yale YM170A MB, như đóng, mở cửa;… được tích hợp trên smartphone phù hợp cho cả 2 hệ điều hành IOS và Android.

               khóa cửa mật mã cho cổng sắt

Thiết kế thông minh

Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm YM170A MB, này là thiết kế vô cùng thông minh nằm ở 2 mặt trong và ngoài của sản phẩm có thể nằm chéo nhau, không cần nằm thẳng như các sản phẩm khóa khác phù hợp cửa cổng và đem lại tính thẩm mỹ cao. Thân khóa làm bằng hợp kim thép cao cấp chống hoen gỉ, trầy xước và đặc biệt là giúp ngăn chặn tình trạng phá khóa, chống sốc điện, chống nhiệt cũng như các tác động của môi trường. Nhờ thiết kế được trau chuốt đến từng chi tiết như vậy nên sản phẩm dễ dàng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tính năng ưu việt

Điểm thứ 2 phải kể đến là các tính năng ưu việt của sản phẩm, được thiết kế đặc biệt phù hợp với cửa cổng sắt có nan bởi khi mở cửa từ phía trong phải đồng thời dùng thẻ từ và ấn nút open cửa mới có thể mở ra. Điểm này sẽ giúp tránh bị kẻ trộm đột nhập bằng cách thò tay qua song cửa ấn nút open từ phía trong như các sản phẩm khóa cửa điện tử cho cửa nhà thông thường khác. Ngoài ra, với thiết kế thông minh của Yale YM170A MB, này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi để trẻ nhỏ ở nhà bởi trẻ sẽ không thể tự bấm nút đi ra ngoài, tránh trường hợp xấu có thể xảy ra.

Tính năng Wifi cũng là một điểm cộng của YM170A MB

Là sản phẩm thế hệ mới nên không quá ngạc nhiên YM170A MB, cũng được trang bị tính năng hiện đại này. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát mọi hoạt động của khóa như đóng mở khóa, thay đổi mã số hay kiểm tra lịch sử ra vào của ngôi nhà trên chính chiếc smartphone của mình chỉ cần có kết nối Internet.

Sản phẩm sở hữu đầy đủ những tính năng bảo mật như các thiết bị khóa cửa điện tử Yale khác như mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ, smartphone. YM170A MB

còn là thiết bị an ninh nhà ở hoàn hảo với khả năng báo cháy khi nhiệt độ phòng lên tới 70 độ C, cửa sẽ tự động mở để người trong nhà kịp thời thoát nạn; tính năng báo động đột nhập cũng là điểm cộng của khóa cửa Yale YM170A MB bởi khóa sẽ lập tức phát ra âm thanh báo động khi có hiện tượng mở khóa trái phép cùng chế độ bảo mật 2-3 lớp là giải pháp hoàn hảo chống lại mọi cách phá khóa của những tên trộm. Ngoài ra, Yale YM170A MB

Còn có tính năng mã số ảo thông minh và an toàn. Khi sử dụng tính năng này, nỗi lo bị lộ mã số sẽ không còn nữa, giúp bạn an tâm bởi ngôi nhà sẽ được bảo mật tuyệt đối. Yale YM170A MB, có khả năng quét vân tay siêu nhạy nhờ công nghệ Biometric Scan, nhận dạng chưa đến 1s, tính năng mã số dùng 1 lần vô cùng tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt là trong trường hợp cần nhờ ai đó lấy đồ, thuê giúp việc theo giờ, cho thuê nhà hay những nơi cần ra vào nhiều nhưng phải bảo mật tối ưu nhất.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:(028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Tin tức khác