MẪU KHÓA CỬA VÂN TAY CHẤT LƯỢNG ĐÁNG MUA NHẤT

(Cập nhật: 6/29/2022 5:43:41 PM)

Khóa có thiết kế mẫu mã sang trọng, tinh tế; kết hợp cùng với đó là những chức năng sử dụng thông minh và tiện lợi với đầy đủ các model từ mật mã, thẻ khóa cho đến vân tay. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu khóa cửa vân tay chất lượng được sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

Bạn muốn trang bị cho căn hộ mình một dòng sản phẩm khóa cửa điện tử thương hiệu Yale, nhưng không biết nhưng dòng sản phẩm nào phù hợp, những sản phẩm nào được sử dụng phổ biến được người dùng ưa chuộng? Không biết những sản phẩm này sẽ mang những ưu điểm gì cho công trình? Đặc biệt là khi thị trường khóa cửa điện tử đang rất đa dạng như hiện nay. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình mẫu khóa cửa vân tay chất lượng đáng mua nhất hiện nay

                   khóa cửa vân tay chất lượng

Những ưu điểm nổi bật của khóa điện tử Yale

- Khóa cửa điện tử Yale được phân thành hai dòng khóa chính là: khóa cửa điện tử có tay cầm và khóa cửa điện tử không tay cầm.

- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật tân tiến.

- Thiết kế: Các loại khóa đều có thiết kế sang trọng, vật liệu sử dụng là kim loại hợp kim chắc, chống gỉ sét.

- Màn hình số được thiết kế rõ ràng, cảm ứng số, được trang bị lớp cường lực chống xước.

- Loại cửa dùng: Khóa cửa Yale thích hợp lắp đặt cho các loại cửa gỗ, cửa thép chống cháy. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong thi công lắp đặt cửa nhà riêng, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn,… Có thể lắp ráp thay thế khóa cơ cũ trên cửa.

- Chức năng: Tùy theo từng model mà mỗi sản phẩm Yale có những chức năng nổi bật riêng. Có thể có kết hợp các tính năng mở bằng vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa cơ, remote (gắn thêm), smartphone.

- Sử dụng hệ thống công nghệ hiện đại nên mở khóa cửa siêu nhạy. Các loại khóa được tích hợp hệ thống báo cháy, tạo mã giả thông minh để chống đoán mã, cảnh báo đột nhập. Giúp người dùng có thể theo dõi, kiểm soát nơi ở hiệu quả.

- Nguồn điện: Khóa Yale sử dụng nguồn điện từ pin AA, có cảnh báo khi sắp hết pin.

Mẫu Khóa cửa điện tử Yale YMI70

Khóa điện tử Yale YMI70 có thể coi là dòng khóa cửa thông minh yale chất lương đáng mua nhất, là phiên bản cao cấp của dòng khóa điện tử Yale. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng công nghệ cao nên đảm bảo an ninh cực kì cao. Cùng với đó là thiết kế trang nhã, sang trọng, tiện lợi nên rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Yale YMI70 thích hợp dùng cho nhà ở, căn hộ, biệt thự,… sử dụng loại cửa gỗ, cửa bằng thép chống cháy. Những tính năng nổi bật Khóa cửa điện tử Yale YMI70:

                        khóa cửa vân tay chất lượng

+ Các cách mở khóa: vân tay (đăng kí được 40), thẻ từ (đăng kí được 40, sẵn có 4 chiếc), mã số, chìa cơ (2 chiếc), bluetooth (dùng mobile/ app Yale link). Có thể lắp thêm phụ kiện để đóng mở khóa từ xa qua remote control, qua mạng wifi/ 4G (dùng với module Yale link bridge), qua chuông hình, hoặc hệ thống nhà thông minh (dùng với module Zigbee hoặc Zwave)

+ Các hệ mã số: Master (1 mã chủ để quản lý, gồm từ 4 đến 10 chữ số), User (30 mã người dùng, gồm từ 4- 10 chữ số), Visitor (mã khách, gồm 4 chữ số), One time (mã dùng 1 lần, gồm 4 chữ số)

+ Có 2 chế độ cài đặt (thông thường và nâng cao). Với chế độ nâng cao: chỉ người có mã số chủ mới cài đặt đươc khóa và quản lý người dùng (đăng kí hay xóa từng vân tay, mã số, thẻ từ)

+ Công nghệ nhận dạng vân tay hiện đại (cảm ứng điện dung): cực nhạy, đọc được vân mờ, lão hóa, chống làm giả, không phụ thuộc góc quét

+ Công nghệ Mã Số Ảo chống lộ mật khẩu ngay cả khi bị nhìn trực tiếp

+ Khi nhập sai mã số, sai vân tay, sai thẻ 5 lần liên tục thì khóa sẽ ngưng hoạt động trong 3 phút (chống hack)

+ Âm thanh báo động trong 30 phút khi có hiện tượng phá khoá (có lực tác động mạnh lên khóa); Và khi nhiệt độ trong nhà trên 55°C thì vừa báo cháy, vừa tự động mở khóa để thoát hiểm

+ Chức năng khóa trái ngoài (kích hoạt chế độ này từ bên ngoài. Khi đó, ai mở cửa từ phía trong thì sẽ có âm thanh báo động), và chức năng khóa trái trong- chống làm phiền (gạt nút này ở thân khóa bên trong. Khi đó, vân tay, thẻ từ hay mã số đã đăng ký cũng không mở khóa được, chỉ mở được bằng chìa)

+ Tay cầm phía trong có nút an toàn. Nếu đóng nút này, thì khi kéo/ đẩy tay cầm thì cũng không mở khóa được (chống việc bên ngoài khoan lỗ ở cửa để dùng que tác động tay cầm, hoặc trẻ nhỏ kéo tay cầm để mở khóa đi ra ngoài)

+ Chức năng vô hiệu hóa thẻ bị mất

+ Chức năng khóa cửa tự động (có thể tắt chế độ khóa tự động khi cần) Tính năng và thông số kỹ thuật của khóa cửa điện tử Yale YMI70: 

+  Model: YM170

+ Kết cấu: Không tay cầm. Thiết kế Push-Pull hiện đại, khả năng chịu lực mạnh 100%. Công nghệ nhận diện vân tay nhạy bén, quẹt thẻ nhạy, mã số ảo chống lộ pass, chống hack thông minh. Thân khóa chắc, chuẩn châu u, chốt thép chống cắt. Khóa cửa tự động, khóa trái trong hoặc khóa trái ngoài. Chống sốc, chống tĩnh điện, cảnh báo an toàn khi có tác động mạnh, nhiệt độ quá cao. Báo sắp hết pin, có sạc dự phòng. Tích hợp hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói tiếng Anh.

+ Màu sắc: Đen, Vàng kim

Mua khóa Yale ở đâu uy tín?

TKP là một trong số địa chỉ uy tín được chủ đầu tư và các công ty nội thất, tư vấn thiết kế tin tưởng lựa chọn mua sắm sản phẩm và dịch vụ.

Tại Công ty TNHH TKP, bạn sẽ luôn nhận sự hỗ trợ, tư vấn mọi lúc cho từng sản phẩm khóa Yale bạn cần mua, từ món hàng nhỏ nhất. Dịch vụ hỗ trợ xem mẫu tại nhà tiết kiệm thời gian và công sức đi lại của bạn rất nhiều, dịch vụ giao hàng nhanh chóng miễn phí trải khắp HCM cùng chế độ hậu mãi chu đáo. Và quan trọng nhất, luôn luôn cập nhật chương trình ưu đãi mang đến bạn những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chu

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:(028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30đáo mà chi phí bỏ ra thấp nhất.

 

Tin tức khác