MÃ SỐ CHỦ TRONG KHÓA CỬA MẬT MÃ CÓ CHỨC NĂNG GÌ?

(Cập nhật: 7/4/2022 1:29:32 PM)

Khi chọn mua hay tìm hiểu về khóa cửa điện tử cụm từ “Mã số chủ” chắc hẳn được nhắc tới phần nhiều lần. tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ mã số chủ trong khóa cửa mật mã là gì và mang chức năng như thế nào? Bài viết này sẽ giúp quý khách hàng giải quyết những nghi vấn trên và sở hữu được sự chọn lọc tốt nhất cho căn nhà của mình.

Mã số chủ là gì và chức năng như thế nào?

Mã số chủ trong khóa cửa mật mã hay Master code là 1 dãy số liên quan trực tiếp tới tính bảo mật của ổ khoá cũng như sự an toàn của ngôi nhà bạn, Mã số chủ này được cấp riêng cho chủ nhà, chỉ chủ nhà mới biết và có thể đổi thay theo ý muốn chủ nhà vào bất kỳ lúc nào. Đây là dãy số duy nhất cho phép thực hiện những thao tác quản lý khóa cửa chuyên sâu như đăng nhập hệ thống, thay đổi thẻ từ, thay đổi mã số đăng nhập, thay đổi vân tay … Thành ra mã số chủ phải được bảo mật cao độ, thường thì chỉ 1 người chủ nhà biết và ghi nhớ nó để đảm bảo an ninh bảo mật tuyệt đối cho ngôi nhà của mình.

mã số chủ trong khóa cửa mật mã

Sử dụng mã số chủ như thế nào?

Lúc lắp đặt sản phẩm khoá cửa điện tử chính hãng, bạn sẽ được cấp một mã số chủ master, bạn có thể giữ nguyên hoặc đổi thay tuỳ ý mã số này để tăng tính bảo mật (thường thì bạn nên đổi thay ngay). với mã số này, chỉ chủ nhà mới biết và không nên cung cấp cho bất kỳ ai khác để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

bí quyết đổi thay mã số chủ:

1. Mở nắp đậy pin, nhấn nút cài đặt 1 lần.

2. Nhập mã số chủ đang dùng (mặc định là 1234) sau đấy nhấn *

3. Chọn mục một để cài mã số chủ.

4. Nhập mã số chủ cần cài đặt (4-12 chữ số).

5. Nhấn * để chấm dứt.

Lưu ý: quý khách phải nhớ mã số chủ để cài đặt cho các lần tiếp theo.

vì sao nên chọn khóa cửa mật mã yale?

Yale được biết đến là một trong các hãng khóa cửa điện tử được tin sử dụng hàng đầu trên thế giới, đi đầu trong lĩnh vực kỹ thuật an ninh nhà cửa, mỗi khóa cửa điện tử Yale đều được nghiên cứu, tăng trưởng kỹ lưỡng trước lúc đưa ra thị trường. không những thế, Yale chiếm được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng như vậy còn bởi:

               mã số chủ trong khóa cửa mật mã

1. Bảo mật tuyệt đối, an toàn cao

Mang mục tiêu đem đến cho quý khách các sản phẩm mang chất lượng tốt nhất, Yale có công nghệ khoa học quét vân tay đương đại nhất hiện nay: Công đoạn quét vân tay được thực hành bằng phương pháp quét ngón tay trượt bên trên bề mặt đầu đọc, hài hòa giữa quét hồng ngoại và lấy tế bào da dựa trên thông số độ dày tầng biểu đồ da, đảm bảo vân tay phải là của thực thể sống, đọc được vân tay mờ, vân lão hóa nhờ vậy chống hành vi sao chép hoặc sử dụng vân tay nhái. cùng mang chức năng mã số ảo chống trộm, tính năng báo động khi phát hiện hiện tượng đập phá khóa, dò mật khẩu và báo cháy và tự động mở cửa lúc nhiệt độ phòng > 70 độ C, đem lại cho gia đình bạn độ an toàn và bảo mật cao hơn bao giờ hết.

2. Sỡ hữu tính năng wifi ưu việt

Yale là thương hiệu tiên phong trong việc tích hợp mở khóa bằng Smartphone phê duyệt kết nối Wifi giúp bạn mở khóa ở bất cứ đâu miễn sao ở đấy có kết nối Internet. sở hữu vận dụng thông minh trên điện thoại, bạn có thể điều hành lịch sử ra vào cửa, tạo mã số khách (mã số sử dụng một lần), quản lý nhà cho thuê chỉ có vài thao tác chạm. Trong thời công nghệ 4.0, việc vận dụng kỹ thuật sáng tạo vào mở khóa là một phần khuynh hướng tất yếu của nhà thông minh.

3. mẫu mã tinh tế, đẳng cấp

không chỉ với những tính năng ưu việt có sự an toàn, bảo mật cao, những sản phẩm khóa cửa điện tử Yale còn mang lại cho căn nhà của bạn không gian sống đẳng cấp, đương đại mang kiểu dáng liền khối chống va đập, màn hình chống trầy xước, ngoài mặt đương đại, màu sắc trang nhã cộng tuyến phố nét tinh xảo.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:(028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác