CÁC LOẠI MÃ SỐ CỦA KHÓA CỬA MẬT MÃ CHÍNH HÃNG

(Cập nhật: 7/6/2022 10:49:49 PM)

Để mang tới những sản phẩm khóa cửa điện tử hiện đại nhất, thông minh nhất đến tay người tiêu dùng Yale không ngừng phát triển và đưa ra những tính năng mới cho sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng nắm được cách sử dụng cũng như công dụng của những tính năng mã số của khóa cửa mật mã. Cụ thể, với mỗi sản phẩm của Yale đều được trang bị tới 3 mã số khác nhau, mỗi mã số đều có tác dụng riêng mà không phải ai cũng biết đến. Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây.

Mã sỗ chủ

Mã số đầu tiên phải kể đến là mã số chủ, đây là cụm từ rất quen thuộc với những ai quan tâm tới những sản phẩm khóa cửa điện tử. Đây là mã số uy lực nhất của 1 chiếc khóa cửa thông minh, bởi chỉ khi có mã số này người dùng mới có thể can thiệp vào mọi hoạt động của khóa như thêm bớt vân tay, thẻ từ, thay đổi mã số hay thiết lập bất kỳ tính năng bảo mật nào khác của khóa. Điều này sẽ giúp cho khả năng bảo mật của khóa được nâng cao, chống lại các hành vi đột nhập, phá khóa.

MÃ SỐ CỦA KHÓA CỬA MẬT MÃ

Một lưu ý cho người dùng là tính năng mã số chủ này chỉ có tại các sản phẩm khóa cửa điện tử Yale chính hãng, không có trên các sản phẩm khóa xách tay,… Chính vì thế,, người dùng cần chú ý mua hàng tại các nhà phân phối chính thức được Yale Systems Việt Nam xác nhận để phòng ngừa rủi ro có thể xảy ra.

Mã số ảo

Thứ hai là mã số ảo hay còn gọi là Fake Code, đây cũng là mã số giúp nâng cao khả năng bảo mật cho khóa hay cho chính ngôi nhà của bạn. Mã số ảo là một mã số bất kỳ được hiện trước hoặc sau khi nhập mã số chính, giúp chống lộ mã số ngay cả khi nhìn thấy, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, với khóa cửa điện tử Yale mã số ảo này có thể là cả 1 dãy số thay vì chỉ 2 số như ở 1 số khóa cửa điện tử khác.

Mã số dùng 1 lần

Mã số thứ 3 cũng là mã số cuối cùng trong các sản phẩm khóa cửa điện tử Yale là mã số dùng 1 lần. Nếu 2 mã số kể trên có tác dụng làm tăng khả năng bảo mật thì ở mã số thứ 3 này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng, tăng tính tiện lợi khi sử dụng khóa cửa điện tử. Mã số dùng 1 lần là mã số được cài đặt lên khóa và chỉ có thể dùng để mở cửa 1 lần duy nhất. Nhờ vậy mà nó hoàn toàn phù hợp trong trường hợp có khách tới chơi nhà, thuê giúp việc theo giờ hay dùng cho những căn hộ cho thuê.

Mã số này còn trở nên thông minh và tiện lợi hơn gấp nhiều lần khi được sử dụng cùng với tính năng Wifi. Dù ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần với kết nối Internet, thông qua ứng dụng Keywe trên Smartphone bạn có thể nhanh chóng thiết lập được mã số dùng 1 lần này.

Vì sao nên dùng khóa cửa mật mã Yale

Tất cả các sản phẩm của Yale đều được nghiên cứu, phát triển và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có đầy đủ các chứng chỉ về chất lượng sản phẩm (CQ) cũng như nguồn gốc xuất xứ (CO). Yale Systems Việt Nam là đại diện chính thức của Yale tại Việt Nam, cung cấp những thiết bị khóa cửa điện tử thông minh Yale chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc với những điểm nổi bật dưới đây:

MÃ SỐ CỦA KHÓA CỬA MẬT MÃ

An toàn tuyệt đối

Luôn đi sớm đón đầu thị trường với hàng loạt những tính năng ưu việt với khả năng bảo mật tuyệt đối đã góp phần tạo nên tên tuổi và vị thế của khóa cửa điện tử Yale như ở thời điểm hiện tại. Ngoài những tính năng mở khóa cơ bản như mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ khóa cửa điện tử Yale còn được trang bị thêm những tính năng bảo mật như tính năng mã số chủ – mã số này cho phép chỉ chủ nhà mới có thể can thiệp vào mọi hoạt động của khóa; mã số ảo giúp chống lộ mã số ngay cả khi nhìn thấy; báo động đột nhập khi có hiện tượng mở khóa trái phép; báo cháy khi nhiệt độ lên tới 70 độ C 

Hiện đại, thông minh

Không chỉ đem lại những thiết bị khóa cửa điện tử với khả năng bảo mật cao, an toàn tuyệt đối mà Yale còn mang đến cho người dùng sự tiện lợi với những tính năng như tính năng Wifi – với tính năng này bạn có thể mở khóa ở bất kỳ đâu chỉ cần có kết nối Internet hay thậm chí là kiểm soát được mọi hoạt động của khóa chỉ cần thông qua vài thao tác chạm trên chính chiếc smartphone của mình. Khả năng kết hợp với điều khiển từ xa hay kết nối bluetooth cũng là 1 điểm cộng lớn của những chiếc khóa cửa điện tử Yale. 

Tinh tế trong thiết kế

Với sự đầu tư lớn về tính năng song Yale cũng không hề lơ là về thiết kế sản phẩm, tất cả các sản phẩm của Yale đều được sử dụng hợp kim cao cấp vừa góp phấn kiến tạo sự vững chắc, an toàn cho sản phẩm ngăn chặn các hành vi đột nhập trái phép, vừa giúp kéo dài tuổi thọ cho khóa, chống hoen gỉ, trầy xước

Ngoài chất liệu, thiết kế sản phẩm sang trọng, hiện đại cũng đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính. Với đầy đủ các dòng sản phẩm từ không tay cầm đến có tay cầm hay thông minh hơn là tay cầm Push – Pull mang lại sự đa dạng trong lựa chọn với người dùng, nổi bật là thiết kế Push – Pull thông minh giúp rút ngắn trải nghiệm đóng, mở cửa, thao tác trở nên dễ dàng hơn, phù hợp với cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi, thiết kế này cũng giúp tiết kiệm diện tích tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Về màu sắc, từ đen quen thuộc phù hợp với mọi không gian sống, bạc nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã đến vàng đồng sang trọng, nổi bật đều được Yale sử dụng cho các thiết bị khóa cửa điện tử của mình giúp bạn dễ dàng lựa chọn được 1 sản phẩm vừa an toàn về tính năng, vừa hài lòng về thiết kế.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:(028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác