• CÓ NÊN DÙNG KHÓA CỬA MẬT MÃ GIÁ RẺ KHÔNG?

    CÓ NÊN DÙNG KHÓA CỬA MẬT MÃ GIÁ RẺ KHÔNG?

    Xã hội càng hiện đại, con người càng quan tâm về các thiết bị phòng chống kẻ đột nhập, khóa cửa điện tử là một trong những biện pháp an ninh tốt nhất, vậy khóa cửa mật mã giá rẻ có an toàn không?

  • HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ CHÍNH XÁC NHẤT

    HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ CHÍNH XÁC NHẤT

    Cuộc sống càng hiện đại, các thiết bị điện tử cũng càng phổ biến, đặc biệt là khóa cửa điện tử thông minh. Nhưng niều người vẫn còn e ngại sử dụng Khóa điện tử vì lo lắng không biết dùng như thế nào. Ở bài viết dưới đây, hướng dẫn bạn sử dụng khóa điện tử cụ thể là cách sử dụng khóa cửa mật mã

  • NÊN DÙNG KHÓA CỬA MẬT MÃ NÀO CHO CỔNG SẮT?

    NÊN DÙNG KHÓA CỬA MẬT MÃ NÀO CHO CỔNG SẮT?

    khóa cửa điện tử ngày càng được ưa chuộng bởi tính năng nổi bật, vượt trội, nhưng có khóa thông sẽ lắp đặt được tất cả loại của, lắp đặt khóa cửa mật mã cho cổng sắt cho được không?

  • VÌ SAO KHÔNG NÊN MUA KHÓA CỬA MẬT MÃ KÉM CHẤT LƯỢNG

    VÌ SAO KHÔNG NÊN MUA KHÓA CỬA MẬT MÃ KÉM CHẤT LƯỢNG

    Khóa cửa điện tử đang dần trở thành xu thế của thời đại bởi bởi vô kể những lợi ích mà nó mang đến, đây được coi là giải pháp an ninh hoàn hảo cho ngôi nhà trong thời đại 4.0. Nhưng cũng chính vì thế mà những thiết bị khóa cửa mật mã kém chất lượng cũng đang xuất hiện tràn lan trên thị trường, gây những hậu quả đáng lo ngại cho người dùng.

  • CÁC LOẠI MÃ SỐ CỦA KHÓA CỬA MẬT MÃ CHÍNH HÃNG

    CÁC LOẠI MÃ SỐ CỦA KHÓA CỬA MẬT MÃ CHÍNH HÃNG

    Để mang tới những sản phẩm khóa cửa điện tử hiện đại nhất, thông minh nhất đến tay người tiêu dùng Yale không ngừng phát triển và đưa ra những tính năng mới cho sản phẩm của mình.

  • KHÓA CỬA MẬT MÃ YALE CÓ ĐÁNG MUA KHÔNG?

    KHÓA CỬA MẬT MÃ YALE CÓ ĐÁNG MUA KHÔNG?

    Trong thị trường khóa cửa điện tử hiện nay với sự xuất hiện của hàng loạt những thương hiệu khóa cửa thông minh khác nhau, khóa cửa mật mã Yale vẫn luôn là thương hiệu có vị thế vững chắc trong lòng khách hàng nhờ vào chính chất lượng sản phẩm hàng đầu của mình.

  • MÃ SỐ CHỦ TRONG KHÓA CỬA MẬT MÃ CÓ CHỨC NĂNG GÌ?

    MÃ SỐ CHỦ TRONG KHÓA CỬA MẬT MÃ CÓ CHỨC NĂNG GÌ?

    Khi chọn mua hay tìm hiểu về khóa cửa điện tử cụm từ “Mã số chủ” chắc hẳn được nhắc tới phần nhiều lần. tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ mã số chủ trong khóa cửa mật mã là gì và mang chức năng như thế nào? Bài viết này sẽ giúp quý khách hàng giải quyết những nghi vấn trên và sở hữu được sự chọn lọc tốt nhất cho căn nhà của mình.

  • NÊN HAY KHÔNG NÊN SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ?

    NÊN HAY KHÔNG NÊN SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ?

    Ngày nay với sự phát triển của công nghệ 4.0, các thiết bị công nghệ hiện đại đang dần trở nên phổ biến, đặc biệt là khóa cửa điện tử. Tuy nhiên rất nhiều người băn khoăn về sự an toàn của thiết bị này cũng như đặt ra câu hỏi có nên sử dụng khóa cửa mật mã hay không? Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này ở bài viết dưới đây.

  • VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ CHÍNH HÃNG THAY VÌ XÁCH TAY

    VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ CHÍNH HÃNG THAY VÌ XÁCH TAY

    Trên thị phần hiện nay, hàng xách tay hay khóa cửa điện tử xách tay nói riêng xuất hiện ngày càng phổ biến với mức giá tốt hơn hàng hàng hiệu từ 1 tới hai triệu đồng. bên cạnh đó, người dùng vẫn luôn được khuyên sử dụng khóa cửa mật mã chính hãng thay vì hàng xách tay, vậy lý do là gì

  • MẪU KHÓA CỬA VÂN TAY CHẤT LƯỢNG ĐÁNG MUA NHẤT

    MẪU KHÓA CỬA VÂN TAY CHẤT LƯỢNG ĐÁNG MUA NHẤT

    Khóa có thiết kế mẫu mã sang trọng, tinh tế; kết hợp cùng với đó là những chức năng sử dụng thông minh và tiện lợi với đầy đủ các model từ mật mã, thẻ khóa cho đến vân tay. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu khóa cửa vân tay chất lượng được sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

  • ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA KHÓA VÂN TAY BẠN NÊN BIẾT

    ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA KHÓA VÂN TAY BẠN NÊN BIẾT

    Yale là thương hiệu của tập đoàn Assa Abloy của Mỹ có tuổi đời lên đến hơn 100 năm chuyên cung cấp các sản phẩm khóa điện tử, khóa vân tay chất lượng cao. Hãy cùng điểm qua các ưu và nhược điểm cửa khóa vân tay

  • CHỌN KHÓA VÂN TAY CHO CỬA NGOÀI TRỜI CẦN LƯU Ý GÌ?

    CHỌN KHÓA VÂN TAY CHO CỬA NGOÀI TRỜI CẦN LƯU Ý GÌ?

    ngày nay, khóa vân tay được tiêu dùng ngày một rộng rãi bởi sự tiện lợi cũng như an toàn mà nó mang đến. không chỉ được dùng cho cửa chính mà khóa vân tay cũng được khách hàng lựa chọn phổ thông cho cửa cổng. Tuy nhiên, lúc chọn lựa khóa vân tay cho cửa ngoài trời, người mua cần nắm chắc các lưu ý sau để chọn lựa được sản phẩm phù thống nhất.

  • NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT KHI DÙNG KHÓA VÂN TAY KHÔNG TAY CẦM

    NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT KHI DÙNG KHÓA VÂN TAY KHÔNG TAY CẦM

    Dựa vào đặc điểm thiết kế, có thể chia khóa điện tử ra làm hai loại đó là khóa vân tay có tay cầm và khóa không có tay cầm. Đối với các mẫu khóa điện tử có tay cầm, thường được lắp đặt cho các loại cửa chính để mang tới sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

  • CẤU TẠO KHÓA CỬA VÂN TAY CÓ ĐẢM BẢO AN NINH TUYỆT ĐỐI

    CẤU TẠO KHÓA CỬA VÂN TAY CÓ ĐẢM BẢO AN NINH TUYỆT ĐỐI

    Khi lắp đặt khóa cơ cho công trình, bạn chỉ cần sử dụng dấu vân tay của mình để mở khóa một cách an toàn, nhanh chóng. Vậy cấu tạo khóa cửa vân tay bao gồm những gì mà loại thiết bị an ninh khóa cửa vân tay ngày được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Trở thành xu hướng bảo mật mới trên thị trường khóa cửa điện tử thông minh.

  • NHỮNG LÝ DO NÊN DÙNG KHÓA CỬA VÂN TAY

    NHỮNG LÝ DO NÊN DÙNG KHÓA CỬA VÂN TAY

    Khóa cửa vân tay ngày càng trở nên thông dụng và được sử dụng phổ biến ở nhiều loại hình công trình hiện đại. , với đặc điểm nhận diện mang tính duy nhất, kẻ gian sẽ không thể đánh cắp dữ liệu, làm giả hoặc sao chép dấu vân tay của bạn. Vậy có nên dùng khóa cửa vân tay