MUA KHÓA CỬA MẬT MÃ Ở ĐÂU TẠI TPHCM

(Cập nhật: 7/21/2022 4:06:27 PM)

khóa cửa vân tay chung cư và căn hộ là thiết bị bảo mật góp phần vào công tác an ninh bảo vệ đó. Vậy mua khóa cửa mật mã ở đâu chính hãng?

Những rủi ro khi dùng khóa cửa mật mã kém chất lượng

Cũng giống như các sản phẩm thuộc các ngành hàng khác, mua khóa cửa mật mã cũng có thể gặp phải những rủi ro không đáng có khi sử dụng khóa cửa mật mã kém chất lượng như:

- Đối với hàng nội địa xách tay, hàng trung quốc, khóa sẽ bị hạn chế tính năng đặc biệt là không có mã số chủ. Mã số chủ của một chiếc khóa điện tử giúp bạn kiểm soát toàn bộ chiếc khóa đó từ việc thêm hay bớt thông tin người dùng. Mỗi khóa sẽ chỉ được kết nối với một tài khoản quản trị duy nhất (chức năng mã số chủ), cho phép chủ nhà cấp quyền, giám sát việc ra vào của người khác, có thể xóa khi khách rời đi hoặc thêm vân tay/mã số mới khi có khách mới. Duy nhất hàng chính hãng mới có chức năng mã số chủ, đảm bảo chủ nhà nắm toàn quyền kiểm soát. Với hàng xách tay trôi nổi, không có mã số chủ, bất cứ ai cũng dễ dàng đăng ký thêm mã số, vân tay, thẻ… để trở thành người có quyền vào nhà, bảo mật kém.

mua khóa cửa mật mã

- Hiện nay trên thị trường xuất hiện chiếc hộp thần kỳ có thể mở các loại khóa điện tử khác nhau bằng phương pháp đưa một nguồn điện cao hơn mức cho phép, làm mạch khóa bị quá tải và khởi động lại khiến cho cửa mở. Vậy nhưng khóa điện tử Yale có thiết kế riêng, chip chống đoản mạch, chịu được nguồn điện lớn 

- Đặc biệt là vấn đề bảo hành. Mua khóa cửa mật mã thương hiệu Yale chính hãng sẽ nhận được chế độ bảo hành điện tử chính hãng lên tới 24 tháng trong khi hàng trung quốc hoặc hàng xách tay thường không có bảo hành hoặc do chính đơn vị bán tự bảo hành 3 – 6 tháng. Vậy nên cần mua khóa cửa mật mã ở đâu uy tín chính hãng để bảo vệ gia đình theo cách tốt nhất?

Chọn khóa điện tử theo vị trí lắp khóa

Vị trí lắp khóa cũng là một trong điểm quan trọng cần lưu ý. Với cửa cổng – thiết bị bảo vệ quan trọng nhất cho ngôi nhà, ngoài tính năng bảo mật bạn hãy cân nhắc sử dụng các loại khóa có độ bền cao, chống han gỉ và có thể chống chịu được tác động mạnh từ thời tiết và ngoại lực.

Nếu chọn khóa cho cửa chính, bạn có thể chọn loại khóa điện tử có tay cầm bởi khoá có tay cầm có thiết kế nhiều chốt vừa bảo đảm an toàn vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, ngoài ra bạn cũng tìm hiểu thêm các loại khóa có nhiều tính năng như khóa điều khiển từ xa, kết nối wifi,… vì sẻ sử dụng tiện lợi hơn rất nhiều. Một số loại khóa không tay cầm nhỏ gọn cũng là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn lắp cho cửa phòng.

Mua khóa cửa căn hộ ở đâu uy tín chính hãng?

Mua khóa cửa mật mã cho chung cư tại TKP đến từ nhiều hãng nổi tiếng khác nhau như: Adel, Yale…… chất lượng luôn được đảm bảo hàng đầu trên sự uy tín và quyền lợi khách hàng như sau:

mua khóa cửa mật mã

1. Chất lượng luôn được đảm bảo chính hãng 100%

TKP là đại lý phối độc quyền của thương hiệu nhiều thương hiệu khóa vân tay tại Việt Nam nên 100% sản phẩm khóa điện tử thông minh tại đơn vị chúng tôi đều là hàng chính hãng, đền bù ngay cho khách hàng nếu phát hiện ra hàng của chúng tôi kém chất lượng.

2. Dịch vụ bảo hành, đãi ngộ cực tốt   

Cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành cho tất cả khách hàng, bảo hành 24 tháng và tất cả các điều khoản cam kết bằng văn bản trong phiếu bảo hành.Lắp đặt tại miễn phí tại nhà và giao hàng cũng miễn phí, quý vị chỉ cần có nhu cầu chúng tôi đến tận nơi phục vụ.

Khi nhận được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ giải quyết trong vòng 24h từ khi nhận được khiếu nại, đội ngũ thợ nhiệt tình sáng tạo và phục vụ quý vị 1 cách nhanh nhất.

3. Gía tốt cực cạnh tranh

Chúng tôi đã được ủy quyền kinh doạnh chính hãng thương hiệu nổi tiếng nên sản phẩm khóa cửa từ vân tay luôn được bán với giá rẻ và ưu đãi nhất tại hệ thống chúng tôi, quý vị không cần băn khoăn về giá khi đặt chân tới Adel đó là điều chúng tôi đảm bảo.

Bạn đang muốn lắp khóa cửa vân tay chung cư hay cho căn hộ của mình mà chưa biết mua khóa cửa vân tay ở đâu tốt? hãy đến với chúng tôi để được phục vụ, chắc chắn quý vị không bao giờ thất vọng 

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:(028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác