• NHỮNG LƯU KHI TRƯỚC KHI LẮP ĐẶT KHÓA CỪA MẬT MÃ CHO CHUNG CƯ

    NHỮNG LƯU KHI TRƯỚC KHI LẮP ĐẶT KHÓA CỪA MẬT MÃ CHO CHUNG CƯ

    Khóa mã số hay còn gọi là khóa điện tử có chức năng mở khóa bằng mã số, hiện nay là dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường thiết bị điện tử. An ninh, nhỏ gọn, đơn giản và thân thiện với người dùng, trước khi lắp đặt khóa cửa mật mã cho chung cư cần lưu ý đến những yếu tố gì? Hãy cùng TKP tham khảo trong bài viết dưới đây nhé:

  • CÓ NÊN MUA KHÓA CỬA MẬT MÃ ONLINE?

    CÓ NÊN MUA KHÓA CỬA MẬT MÃ ONLINE?

    Ngày nay, thương mại điện tử vô cùng phát triển, chúng ta nhận biết thể mua hầu hết mặt hàng với thanh toán nhanh chóng qua mạng internet. Sau khi đặt, hàng hóa cũng nhanh chóng bao gồm vận chuyển tới tay người mua thông qua các dịch vụ vận tải chuyên nghiệp. Vậy có nên mua khóa cửa mật mã online

  • NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ

    NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ

    Khóa cửa mật mã là một trong những thiết bị gia dụng công nghệ cao được yêu thích nhất hiện nay bởi các sản phẩm này vừa tiện dụng, vừa đảm bảo tính an toàn, bảo mật.

  • 5 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ CHO GIA ĐÌNH

    5 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ CHO GIA ĐÌNH

    Liệu lắp đặt khóa cửa mật mã cho gia đình có phải là giải pháp an toàn mà bạn đang tìm kiếm? Điều gì khiến chúng trở nên được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau nhé

  • CÔNG DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ CÓ TỐT KHÔNG?

    CÔNG DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ CÓ TỐT KHÔNG?

    Ngày nay với sự phát triển của công nghệ 4.0, các thiết bị công nghệ hiện đại đang dần trở nên phổ biến, đặc biệt là khóa mã số. Tuy nhiên rất nhiều người băn khoăn về sự an toàn của thiết bị này cũng như đặt ra câu hỏi có nên công dụng khóa cửa mật mã có tốt không? Vậy thì hãy cùng TKP tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

  • 3 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KHÓA CỬA MẬT MÃ CẦN TRÁNH

    3 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KHÓA CỬA MẬT MÃ CẦN TRÁNH

    Khóa cửa mật mã đang trở thành dòng thiết bị an ninh được quan tâm nhiều hiện nay tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm sao cho đáp ứng được những tiêu chuẩn bản thân, của cửa lắp không phải là việc dễ dàng. Vậy lựa chọn khóa cửa mật mã thế nào thì đúng đắn

  • 7 ƯU ĐIỂM KHÓA CỬA MẬT MÃ ĐƯỢC NGƯỜI DÙNG YÊU THÍCH

    7 ƯU ĐIỂM KHÓA CỬA MẬT MÃ ĐƯỢC NGƯỜI DÙNG YÊU THÍCH

    Để giải đáp thắc mắc có nên mua khóa cửa điện tử, chúng tôi cung cấp một số thông tin về những ưu điểm khóa cửa mật mã có gì nổi bật? giúp bạn có cách nhìn nhận và phân tích để đưa ra lựa chọn đúng đắn

  • MUA KHÓA CỬA MẬT MÃ Ở ĐÂU TẠI TPHCM

    MUA KHÓA CỬA MẬT MÃ Ở ĐÂU TẠI TPHCM

    khóa cửa vân tay chung cư và căn hộ là thiết bị bảo mật góp phần vào công tác an ninh bảo vệ đó. Vậy mua khóa cửa mật mã ở đâu chính hãng?

  • ĐÁNH GIÁ KHÓA CỬA MẬT MÃ CÓ TỐT KHÔNG?

    ĐÁNH GIÁ KHÓA CỬA MẬT MÃ CÓ TỐT KHÔNG?

    Nhiều mẫu mã khóa cửa ra đời như khóa vân tay, mã số (mật mã), thẻ từ,... khiến đa dạng hơn sự lựa chọn cho người sử dụng. Bài viết sau đây giúp bạn đánh giá khóa cửa mật mã có tốt không

  • KHÓA CỬA MẬT MÃ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

    KHÓA CỬA MẬT MÃ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

    Khóa cửa mật mã là dòng khóa được áp dụng công nghệ tiên tiến vào cơ chế vận hành, thay thế cho việc dùng chìa khóa kim loại để mở như ở khóa cơ truyền thống được sử dụng rộng, vậy cấu tạo của khóa cửa mật mã là gì khóa cửa mật mã hoạt động như thế nào?

  • NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN DÙNG KHÓA CỬA MẬT MÃ

    NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN DÙNG KHÓA CỬA MẬT MÃ

    Dùng khóa cửa mật mã đang ngày càng sôi động và mở rộng. Sự đa dạng thương hiệu, chủng loại sản phẩm khiến bạn khó để chọn ra sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng. Những lưu ý sau sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

  • 7 CHỨC NĂNG KHÓA CỬA MẬT MÃ NỔI BẬT NHẤT

    7 CHỨC NĂNG KHÓA CỬA MẬT MÃ NỔI BẬT NHẤT

    Để giải đáp thắc mắc có nên mua khóa cửa điện tử, chúng tôi cung cấp một số thông tin về những chức năng khóa cửa mật mã có gì nổi bật? giúp bạn có cách nhìn nhận và phân tích để đưa ra lựa chọn đúng đắn

  • SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ CÓ AN TOÀN KHÔNG?

    SỬ DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ CÓ AN TOÀN KHÔNG?

    Mỗi loại khóa sẽ có tính năng riêng biệt phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, một số mẫu khóa điện tử cao cấp có tích hợp đầy đủ các tính năng. Ưu điểm nổi bật nhất của các loại khóa này chính là độ bảo mật và sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Vậy khóa cửa mật mã có an toàn không?

  • LẮP ĐẶT KHÓA CỬA MẬT MÃ ĐƯỢC CHO NHỮNG LOẠI CỬA NÀO?

    LẮP ĐẶT KHÓA CỬA MẬT MÃ ĐƯỢC CHO NHỮNG LOẠI CỬA NÀO?

    Lắp đặt khóa cửa mật mã đang là xu hướng bảo mật hiện nay bởi khóa điện tử không chỉ đảm bảo an ninh gia đình một cách tuyệt đối mà còn nâng cao thẩm mỹ không gian nhà bạn. Nhưng khóa điện tử lắp đặt được cho loại cửa nào?

  • CÓ NÊN DÙNG KHÓA CỬA MẬT MÃ GIÁ RẺ KHÔNG?

    CÓ NÊN DÙNG KHÓA CỬA MẬT MÃ GIÁ RẺ KHÔNG?

    Xã hội càng hiện đại, con người càng quan tâm về các thiết bị phòng chống kẻ đột nhập, khóa cửa điện tử là một trong những biện pháp an ninh tốt nhất, vậy khóa cửa mật mã giá rẻ có an toàn không?