LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY CHO CỬA NHÔM CÓ ĐƯỢC KHÔNG

(Cập nhật: 6/20/2022 4:50:04 PM)

khóa cửa điện tử là xu hướng bảo mật an toàn cho nhà ở hiện nay, không chỉ tăng khả năng bảo mật giúp gia chủ yên tâm khi vắng nhà mà còn nâng tầm không gian nhà ở, trở thành xu thế cho cuộc sống hiện đại, nhưng khóa cửa điện tử dùng được cho loại cửa nào có lắp đặt khóa cửa vân tay cho cửa nhôm được không? cùng theo dõi bài viết sau đây

khái niệm khóa vân tay cửa nhôm

Khóa vân tay cửa nhôm được hiểu nôm na là cái khóa sẽ không dùng chìa như thông thường mà sẽ mở bằng vân tay chuyên dụng dành cho cửa nhôm. Đây là chiếc khóa cửa nhôm dùng vân tay thay cho chìa khóa để mở cửa, để ra vào nhà. ko sở hữu vân tay phù hợp chẳng thể vào nhà, mỗi người đều sỡ hữu vân tay riêng biệt không ai giống ai, vì thế khóa cửa vân tay cực kì an toàn vì chẳng thể làm giả, không lo bị đột nhập trái phép.

Khóa cửa vân tay sử dụng cái pin AA để hoạt động mà không cần sử dụng dây kết nối phức tạp, tạo điều kiện cho khóa có thể vận hành lên tới hai năm mới phải thay pin 1 lần.

                khóa cửa vân tay cho cửa nhôm

Cấu tạo khóa vân tay cửa nhôm 

Khóa vân tay cửa nhôm gồm 2 bộ phận:

Thứ nhất là 1 bộ khóa căn bản bao gồm những bộ phận cơ bản như tay cầm, chốt giữ cửa, ổ khóa, lẫy,…

Thứ 2 là một bộ vi xử lý để ghi lại và công nhận thẻ hay vân tay, mã số đúng thì mới mở khóa, và 1 trang bị điện tử hiện đại mang chức năng đọc và công nhận thẻ, vân tay hay mã số của chủ nhà.

những lý do nên sử dụng khóa vân tay cửa nhôm 

lúc chạy bộ hoặc ra ngoài, bạn không còn phải xách theo những chùm chìa khóa bự chảng. với khóa vân tay cửa nhôm chất lượng cao, bạn với quyền kiểm soát truy cập nhà và an ninh.

Bạn cũng có được sự tự do khỏi sự gián đoạn của máy dò kim loại thường xuyên và các nhiễu loàn khác can dự tới ổ khóa truyền thống. sở hữu sự tiện dụng được phân phối, mọi người đều cần một khóa cửa thông minh dành cho cửa nhôm.

Dưới đây là  các lý do khác tại sao bạn cần một khóa vân tay cửa nhôm thông minh:

1. Để kết nối mang các thiết bị nhà thông minh khác

Khóa vân tay cửa nhôm thông minh là 1 phần căn bản của bất kỳ kết nối vật dụng IoT nào. giả dụ bạn cần hoạt động phần nhiều những tác vụ của 1 ngôi nhà thông minh. Khóa thông minh là bí quyết bắt đầu tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Khóa cơ bị mất và trùng lặp có thể tốn kém và phiền toái. với khóa điện tử cửa nhôm, bạn hoàn toàn kiểm soát được sự an toàn của tài sản ngay cả lúc bạn đi vắng.

Khóa cửa thông minh cũng là bí quyết tốt nhất để duy trì an ninh và canh chừng nhà nghỉ và nhà cho thuê.

khóa cửa vân tay cho cửa nhôm

2. giả dụ bạn quên hoặc mất chìa khóa thường xuyên

Quên chìa khóa ở nhà, nơi làm việc hoặc trên phương tiện giao thông công cùng là một vấn đề to mang ổ khóa truyền thống. Khóa thông minh cửa nhôm sẽ giải quyết vấn đề này với phổ thông cách mở khóa.

Bạn luôn mang thể thêm phổ biến mật mã, thẻ từ, dấu vân tay hoặc đồng bộ hóa có đồ vật di động của bạn. Bạn vẫn giữ quyền đối với đa số các mật mã ngay cả lúc khóa bị xâm phạm.

Bạn mang thể đổi thay hoặc xóa nó để bảo mật. Đây là cách an toàn và thuận tiện hơn.

3. Cho một kỳ nghỉ hoặc cho thuê nhà

Chủ nhà vắng mặt là nguyên nhân chiếm phần đông nhất trong các tai nạn đột nhập. nếu như bạn có một ngôi nhà cho thuê hoặc một nhà nghỉ. những bộ khóa vân tay cửa nhôm cung cấp những chức năng bảo mật và giám sát mà bạn cần.

1 số khóa điện tử cửa nhôm cũng được cài đặt mang camera để ghi lại mọi hoạt động diễn ra tại cơ sở vật chất của bạn. Bạn có thể sản xuất khóa điện tử cho các người dùng khác. Hoặc cho khách truy tìm cập nhất thời có quyền truy nã cập được kiểm soát.

4. giả dụ bạn sống trong một khu phường ko an toàn

1 số loại khóa cửa nhôm có thể được cài đặt để gửi thông báo và tín hiệu cảnh báo tới điện thoại di động của bạn lúc với tín hiệu bị đột nhập. ko người nào mang thể tạo một bản sao chìa khóa của bạn. Bạn cũng có thể cài đặt khóa bên trong để ngăn kẻ xấu vào nhà.

sở hữu khóa vân tay cửa nhôm thông minh, bạn mang thể cho phép người thân, bạn bè và những người khác vào nhà mà không lo lộ mã. Bạn chỉ cần cấp quyền truy tìm cập kịp  thời trong nhà của bạn cho họ.

Hoặc bạn có thể từ xa mở cửa cho họ. Hay đưa cho họ một chìa khóa tạm thời kéo dài miễn sao bạn đặt nó. Bằng cách thức này, bạn vẫn giữ cho ngôi nhà của bạn an toàn trong khi vẫn duy trì mọi hoạt động của ngôi nhà.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:(028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác