SỬ DỤNG KHÓA VÂN TAY CHO CỬA SẮT CÓ AN TOÀN KHÔNG?

(Cập nhật: 6/20/2022 4:55:39 PM)

khóa cửa điện tử được biết đến rộng rãi và được sử dụng phổ biến trên toàn cầu nhờ chức năng đảm bảo an toàn về tài sản cho người dùng, liệu khóa vân tay cho cửa sắt có thật sự an toàn hay không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây

Khóa vân tay cửa sắt có an toàn không? 

Khóa vân tay cho cửa sắt là sử dùng vân tay như 1 cái chìa khóa để mở cửa trong đấy có thiết bị đọc và công nhận dấu vân tay cũng như bộ phận xử lý, xử lý và công nhận dấu vân tay của người tiêu dùng mang dấu vân tay hợp thức bạn mới mang thể vào nhà.

Vì dùng dấu vân tay để mở cửa mà vân tay thì ko trùng nhau nên rất khó để có thể sao chép và làm giả được.

Khóa vân tay cửa nhôm có chức năng rất thông minh lưu trữ thời khắc mở cửa, lịch sử người mua báo động khi có người xâm nhập, cậy phá tạo điều kiện cho việc vận hành tiêu dùng đơn giản mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khóa vân tay cửa sắt  với tích hợp ổ khóa cơ, cấu tạo ổ khóa cơ đặc thù hơn các mẫu khóa cơ thường ngày do đó khó mang thể phá được chỉ mất khoảng thời gian ngắn.

KHÓA VÂN TAY CHO CỬA SẮT

Hướng dẫn cách dùng khóa cửa vân tay cửa nhôm 

Đăng kí dấu vân tay khóa cửa nhôm 

Bước 1: Chạm tay vào màn hình cảm ứng để mắt đọc nhận thông tin về vân tay - bình thường vân tay sẽ cần nhận biết  lần để đảm bảo việc thu thập dữ liệu cá nhân được chuẩn xác nhất. Màn hình cảm biến dấu vân tay sẽ sáng để nhận biết quá trình đang được thực hành.

Bước 2: Nhấn số 0 trên bàn phím và sau đó nhấn nút # – giọng nói trong hệ thống sẽ tự động thông báo thứ tự này.

Bước 3: Tiến hành đặt dấu vân tay của người đăng ký lên cảm biến 3 lần - sau khi thu thập thành công dữ liệu thì hệ thống sẽ thông báo trên màn hình hiển thị hoặc qua giọng nói.

phương pháp mở khóa vân tay cửa sắt

nhiều người nghĩ khóa vân tay cho cửa sắt và khóa vân tay cửa nhôm đề cập riêng rất khó dùng nhưng trên thực tế việc dùng nó rất đơn giản.

Bạn chỉ cần đặt lên đầu đọc sau lúc hệ thống hệ thống công nhận dấu vân tay hợp lệ và báo hiệu bằng tiếng bíp thì cửa sẽ tự động mở sau 3 - 5s sau đó và tự động đóng lại ngay sau đó.

cách thức vệ sinh khóa vân tay cửa sắt

Đối có các bộ khóa được lắp trong nhà ít bụi bẩn bạn có thể dùng khăn mềm làm ẩm để lau chùi nhưng chú ý khăn phải được vắt khô chỉ để ẩm tránh khăn quá ít nước sẽ ngấm vào bên trong khóa gây hỏng hóc.

có thể dùng nước ghé lau kính để lau chùi giảm thiểu để bụi bẩn khá nước tàng trữ lâu ngày dẫn đến tình trạng khóa bị han gỉ khó nhận dấu vân tay hay thẻ từ.

tốt nhất bạn nên dùng xăng A92 để vệ sinh khóa vân tay đây được coi là phương án cho bộ khóa thông minh một bí quyết an toàn và hiệu quả nhất.

những lưu ý khi dùng khóa vân tay cửa sắt  

Khóa vân tay  ngày một trở nên phổ biến trong những căn nhà tiên tiến. bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho ngồi nhà, đảm bảo sự thuận lợi và độ bền đẹp cho khóa bạn cần chú ý các điểm sau:

- lúc lắp đặt cần giảm thiểu các nơi dễ bị mưa gió, ánh nắng chiếu trực tiếp gây hỏng hóc bảng mạch điện từ của khóa.

- Chìa khóa cơ phòng ngừa (nếu có) nên được đựng ngoài phòng hoặc ngoài nhà để sử dụng trong trường hợp nguy cấp khóa hỏng hóc bảng mạch hoặc hết pin.

- Cần lưu ý lúc sắp hết pin, những cái khóa thường mang thông báo bằng những đoạn âm thanh kéo dài nhiều tiếng và khác biệt mang âm thanh khi mở cửa, một số cái khóa các phím số lấp láy mỗi lần mở cửa và có hiển thị hình quả Pin gạch chéo.

KHÓA VÂN TAY CHO CỬA SẮT

lúc này bạn cần thay pin cho khóa để đảm bao pin ko pin kiệt không thể mở cửa. loại pin thay thường là cái pin AA x một.5V, và nên dùng những cái pin Alkaline như Eneginer, Panasonic, Sony, Duracell.

- lúc khóa hết pin mà không kịp thay sở hữu thể tiêu dùng chìa cơ mở cửa vào thay pin như bình thường. không những thế, bạn cũng có  thể dùng pin 9V chạm vào điểm tiếp nguồn nguy cấp bên ngoài để sở hữu thể mở cửa và thay pin như bình thường.

Điểm tiếp nguồn của khóa thường ở phí trước mặt, phía dưới cộng của thân ngoài khóa hoặc trong các nắp đậy tùy theo cái khóa. thường ngày rất nhiều các mẫu khóa điện tử đều sở hữu điểm tiếp nguồn này.

một số loại khóa cửa nhôm thì tiêu dùng điểm tiếp nguồn dạng chân cắm theo chuẩn điện thoại. khi này bạn sở hữu thể sử dụng những bộ pin sạc ngừa để tiếp nguồn cho khóa cửa nhôm.

- Khóa cửa sắt nên để ở chế độ Auto để đảm bảo khóa tự đóng mỗi khi khép cửa.

không những thế, sở hữu 1 số nơi có tần suất ra vào đông, liên tiếp và với người thường trực thì nên để ở chế độ đóng, mở thủ công để giúp việc ra vào được thuận lợi, giảm thiểu việc phải nhập vân tay, mã thẻ liên tiếp gây bất luôn thể và khóa phải hoạt động sở hữu tần suất to nhanh hao pin và nhanh hỏng hơn.

- có những người vân tay hay với vấn đề như vân tay bị mờ, bị đổ mồ hôi tay quá phổ biến, trẻ nhỏ phổ biến lúc vân tay chưa định hình… cũng khó mang thể tiêu dùng vân tay thì cách thức hiệu quả là mở khóa bằng mã số mở bằng thẻ từ

- ko lưu dấu vân tay của bạn bè không thân thiết để đảm bảo an toàn nhất cho gia đình bạn.

- Trong trường hợp khóa bị hỏng hóc, trục sái mà ko tự xử lý được, bạn nên gọi cho nhà cung cấp để được tư vấn và giúp đỡ.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:(028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác