NÊN SỬ DỤNG KHÓA VÂN TAY HÃNG NÀO UY TÍN CHẤT LƯỢNG?

(Cập nhật: 6/3/2022 8:44:19 PM)

Khóa vân tay càng ngày càng nhận được sự tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng, nhờ sự tđa dạng, thuận tiện cũng như an toàn bảo mật. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu khóa vân tay khác nhau gây hoang mang cho người dùng, biết đâu mới là sự chọn lọc chính xác nhất. Vậy nên dùng khóa vân tay hãng nào? Hãy cùng phân tích ở bài viết này nhé!

Nên dùng khóa vân tay hãng nào?

Giữa hàng nghìn thương hiệu khóa vân tay trên thế giới bây giờ, Yale vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu các bạn bởi sở hữu các sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết và đáp ứng đúng nhu cầu tiêu dùng. Cụ thể sản phẩm khóa vân tay hãng Yale tốt tới mức nào?

1. Khả năng quét vân tay nhanh nhạy, chuẩn xác

với khóa vân tay, khả năng quét vân tay chắc chắn là điều chẳng thể bỏ qua. Là nhãn hiệu khóa điện tử luôn tiên phong về khoa học Yale ko quá kinh ngạc khi tất cả những sản phẩm khóa vân tay của Yale đều được thiết bị công nghệ quét vân tay đương đại nhất hiện nay Biometric Scan giúp công đoạn quét vân tay diễn ra mau chóng chỉ chưa đầy 1 giây với độ chính xác lên tới 99,9%.

khóa vân tay hãng

không những vậy, nhờ giai đoạn quét vân tay trượt dọc trên đầu lọc, phối hợp giữa quét hồng ngoại và lấy tế bào da dựa trên thông số độ dày tầng biểu tị nạnh da, đảm bảo vân tay phải là của thực thể sống, từ đó giúp khóa vân tay Yale chống được mọi hành vi sao chép, làm cho kém chất lượng vân tay, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

2. An toàn, bảo mật

An toàn, bảo mật là lý do tiếp theo đưa Yale phát triển thành đáp án chẳng thể phù hợp hơn cho nghi vấn “Nên dùng khóa vân tay hãng nào”. các tính năng an toàn, bảo mật khiến cho nên danh tiếng khóa vân tay Yale – Bảo mật tối ưu, an toàn tuyệt đối có thể nói đến như: Tính năng mã số chủ, giúp chỉ chủ nhà mới với thể can thiệp vào khóa; tính năng mã số ảo, giúp chống lộ mã số ngay cả lúc nhìn thấy; tính năng báo động cháy, báo động đột nhập; tính năng chống sốc điện giúp an toàn cả lúc đi xa (Khi thiết lập tính năng này các bạn cần mở khóa bằng 2-3 phương thức khác nhau tùy theo cài đặt);…

Khả năng an toàn, bảo mật của khóa vân tay Yale còn được bổ trợ nhờ sản phẩm được dùng hợp kim cao cấp vững chắc, chống trầy xước,… giúp đánh bại mọi chiêu trò cắt, phá khóa của kẻ gian.

3. thông minh, tiện dụng

thông minh, thuận lợi là điểm không thể bfan cãi của khóa vân tay hãngYale. Ngoài việc có các phương thức mở khóa thông minh, dễ dàng, nhanh chóng như mã số, thẻ từ, bluetooth và smartphone giúp mở khóa thuận lợi, thoát khỏi nỗi lo quên chìa khóa nhà thì sự thông minh, tiện lợi này còn nằm ở tính năng Wifi.

sở hữu tính năng Wifi, chỉ cần mang kết nối Internet bạn có thể đóng/mở khóa; thực hiện mọi đổi thay bảo mật trên khóa như thêm bớt vân tay, mã số, thẻ từ,…; mời người nhà tới chơi nhà;… và còn hơn thế nữa.

4. Đẳng cấp, tinh thế

kiểu dáng tinh tế, màu sắc nhã nhặn (vàng đồng, đen, bạc) cộng chất liệu hợp kim cao cấp đã tạo nên sự sang trọng của khóa vân tay Yale. Đây cộng là 3 màu sắc dễ dàng thích hợp mang phổ thông bắt mắt kiến trúc cũng như màu sắc, chất liệu cửa khác nhau.

5. Bảo hành lên tới 2 năm

Cũng giống như các thiết bị điện tử khác, chế độ bảo hành là điều rất đáng để ý lúc tìm khóa vân tay bởi tầm giá cũng như bắt buộc công nghệ cao khi sửa chữa nếu như những trang bị khóa ko có nguyên do rõ ràng, fake hay sản phẩm xách tay chỉ mang thời hạn bảo hành từ 3 – 6 tháng thì phần nhiều sản phẩm khóa vân tay hãng Yale đều được bảo hành điện tử chính hãng lên đến 2 năm, đảm bảo lợi quyền cho người dùng.

6. Mức giá hợp lý

có phần nhiều điểm cộng nhắc trên nhưng khóa vân tay hãng Yale lại với mức giá hợp lý hơn so với các nhãn hàng ngang tầm khác. Yale cũng cho ra mắt phổ thông mẫu sản phẩm có sự nhiều về tính năng, phân khúc phù hợp với phổ biến nhu cầu sử dụng khác nhau.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:  - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác