CÓ NÊN SỬ DỤNG KHÓA CỬA VÂN TAY CHO CẲN HỘ?

(Cập nhật: 6/8/2022 9:53:56 PM)

các chung cư sau khi được bàn giao căn hộ cho khách hàng thường đã có gắn sẵn ổ khóa cơ hoặc khóa từ. ngoài ra, các ổ khóa này thường được các chủ đầu tư chọn lọc nhập hàng từ các hãng giá thấp, ko đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy mà mỗi 1 chủ căn hộ đều chọn lọc sử dụng khóa cửa vân tay cho căn hộ chất lượng để tăng độ bảo an cho nơi ở.

Các ổ khóa điện tử phải chăng được làm cho từ nguyên liệu cao cấp, có chốt khóa bằng thép chống cắt, ổ khóa có khả năng chống đột nhập, bẻ khóa. Tích hợp hệ thống kỹ thuật hiện đại mang nhiều tính năng mở cửa tự động như vân tay, thẻ từ, mật khẩu, chìa cơ. đông đảo tính năng đều được dùng kỹ thuật chống sao chép, bảo mật cao hiện giờ. do vậy kẻ xấu không thể lợi dụng đột nhập thuận lợi.

Người dùng không cần nhọc lòng mỗi lúc ra ngoài quên mang hoặc làm mất chìa khóa. Với chức năng chính là mở cửa bằng vân tay, bạn sở hữu thể ra ngoài bất kỳ lúc nào cần yếu hoặc trong những trường hợp khẩn cấp mà ko phải kiếm tìm chìa khóa để khóa hay mở cửa. Khóa có thêm chìa cơ để sử dụng trong các trường hợp nguy cấp như khóa hết pin, các chức năng điện tử gặp lỗi,…

khóa cửa vân tay cho căn hộ

Tuy nhiên, một số khóa vân tay có thể mở mang các chức năng điều khiển từ xa bằng điện thoại hoặc remote vô cùng tiện dụng. bởi vậy lúc sử dụng khóa cửa vân tay cho căn hộ các bạn không cần phải tới gần cửa mà vẫn với thể mở khóa thuận lợi ở bất kỳ vị trí nào trong nhà

Tại sao nên lựa chọn khóa cửa vân tay Yale?

- Có phần đông lý do thuyết phục bạn nên lựa chọn khóa cửa vân tay Yale cho mọi ko gian lắp đặt. Đi từ nhãn hiệu cho đến chất lượng sản phẩm, khóa cửa vân tay Yale đều với những điểm hay nổi trội hơn hẳn những mẫu khóa khác.

- Sở hữu mẫu mã đẳng cấp, tinh tế, nhiều kiểu dáng đẹp mắt, rộng rãi sở hữu ngoài mặt sở hữu tay cầm và ko tay cầm, giúp các bạn thuận tiện chọn lọc 1 khóa cửa ưng ý dành cho không gian mà mình muốn lắp đặt.

- Khóa được thiết kế phù hợp có mọi chất liệu cửa và mọi Dự án khác nhau. có các cái cửa riêng sẽ sở hữu những loại khóa chuyên biệt để phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

- Tích hợp phổ biến tính năng trên cùng một vật dụng khóa vân tay. Để phòng trường hợp khẩn cấp hay sự cố, khóa cửa vân tay Yale còn cho phép mở cửa bằng khóa thẻ từ, mật mã số, ổ khóa cơ, điện thoại, điều khiển từ xa,... do vậy các bạn có thể yên tâm mà ko lo sẽ không có phương pháp mở được khóa trong những trường hợp thiết yếu mà không dùng được dấu vân tay.

- phổ biến cái khóa còn với khả năng báo động từ xa tự động kết nối không dây.

- dùng những nguyên liệu làm cho khóa cao cấp, với độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cao và chống cháy nổ. do vậy mà quý khách với thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cho mọi ko gian.

- dùng khoa học Life Scan hiện đại, cho phép khả năng cảm ứng nhanh chóng, nhận diện vân tay siêu nhạy, sau 3s cửa sẽ tự động mở mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

- Dung lượng pin lớn, đa số với thể tiêu dùng pin 1 năm mà ko sợ mang sự cố nào xảy ra.

- Khả năng lưu trữ lịch sử ra vào, cho phép khách hàng kiểm soát lướt người mở cửa hoặc xem lại dữ liệu khi với sự cố xảy ra.

với các tính năng vô cùng thông minh và thuận tiện kể trên, khóa cửa vân tay cho căn hộ trở nên một trong các biện pháp an toàn mà đa dạng người lựa chọn. phổ thông người còn dùng khóa như 1 món nội thất sang trọng trong gia đình, góp phần đem đến sự tinh tế và hiện đại cho ngôi nhà.

Mua khóa cửa thông minh ở đâu tại TpHCM

doanh nghiệp TNHH TKP là nhà phân phối uy tín bậc nhất tại Việt Nam chuyên cung ứng những sản phẩm khóa sáng tạo uy tín hàng hiệu như Yale, Adel trên thị trường. với mong muốn tạo ra giá trị  từ các sản phẩm chất lượng tốt nhất, góp phần vào sự lớn mạnh vững bền của đất nước, chúng tôi nhắc không có hàng giả và luôn không giới hạn hoàn thiện và vững mạnh các chiếc sản phẩm của mình để tạo ra các sản phẩm rẻ nhất đến tay người tiêu dùng.

khóa cửa vân tay cho căn hộ

TKP luôn được lòng người dùng và được khách hàng tin tưởng dùng sản phẩm nhờ các nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Các sản phẩm chúng tôi cung ứng đều được công ty cam kết là những sản phẩm hàng hiệu, chất lượng và được kiểm định nghiêm nhặt. bên cạnh đó, đơn vị còn phân phối những nhà sản xuất lắp đặt trọn gói đem đến sự thuận tiện và cởi mở cùng giá bán đầu tư hợp lý cho mỗi Dự án.

Đơn vị sở hữu nhóm viên chức giàu kinh nghiệm với ý thức nồng nhiệt, sẵn sàng dùng cho và sẵn sàng giải đáp những thắc mắc, tư vấn trong quá trình quý khách chọn sắm và tiêu dùng sản phẩm.

Tuy nhiên doanh nghiệp với chính sách bảo hành uy tín và nhiều chế độ hậu mãi mang đến các lợi ích lớn to cho quý các bạn. liên hệ ngay sở hữu chúng tôi để được trả lời miễn phí, chọn sắm sản phẩm khóa thông minh phù hợp

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:  - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác