6 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG KHÓA CỬA VÂN TAY CHO GIA ĐÌNH BẠN

(Cập nhật: 6/9/2022 6:14:36 PM)

Khóa cửa vân tay là xu hướng khóa cửa hiện nay nhờ sự tiện lợi cũng như bảo mật cao của nó. Bạn không cần phải mang theo chìa khóa bên người cũng như phải đánh chìa. Vậy cụ thể nó như thế nào ? có nên sử dụng khóa cửa vân tay hay không? Cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Khi lắp đặt khóa cơ cho công trình, bạn chỉ cần sử dụng dấu vân tay của mình để mở khóa một cách an toàn, nhanh chóng. Không những vậy, với đặc điểm nhận diện mang tính duy nhất, kẻ gian sẽ không thể đánh cắp dữ liệu, làm giả hoặc sao chép dấu vân tay của bạn. Với lý do này, loại thiết bị an ninh khóa cửa vân tay ngày được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Trở thành xu hướng bảo mật mới trên thị trường khóa cửa điện tử thông minh. Vì sao nên sử dụng khóa cửa vân tay là gì? Hãy cùng chúng tôi giải đáp chi tiết trong đoạn viết dưới đây.

 sử dụng khóa cửa vân tay

Những lý do nên sử dụng khóa cửa vân tay

1. Khóa vân tay được sản xuất bởi các hãng lớn

Đầu tiên, phải khẳng định chúng ta nên sử dụng khóa vân tay để lắp đặt cho căn hộ. Đa số, các sản phẩm thuộc dòng khóa này đều được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín. Cụ thể, có thể nhắc đến như: Adel, Yale, Schalge, Abus… Đây đều là những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Với bề dày lịch sử hoạt động lên đến hàng chục năm, cùng việc chuyên phân phối các dòng khóa điện tử cao cấp, chất lượng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá trị sử dụng trong thời gian lâu dài.

2. Chất liệu cấu tạo cao cấp, an toàn

Để tạo nên giá trị chất lượng, khóa vân tay thường được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng với đó là phải đảm bảo các tiêu chuẩn kiểm định chặt chẽ, nghiêm ngặt trước khi được phân phối trên thị trường. Do đó, các loại khóa điện tử vân tay thường có cấu tạo hoàn thiện với những chất liệu cao cấp để đáp ứng được các tiêu chí vừa nêu. Thông thường, khóa sẽ được làm từ hợp kim nhôm, kẽm, titan hoặc nhựa ABS chống cháy,… Có tác dụng chống ăn mòn, trầy xước, chịu lực tác động và chịu nhiệt rất hiệu quả. Từ đó, mang đến tuổi thọ của sản phẩm với chất lượng bền bỉ. Cũng như giữ được giá trị sử dụng và độ bền đẹp sau nhiều năm lắp đặt. Với những chất liệu cao cấp, khóa đảm bảo khả năng vận hành hiệu quả trong thời gian lâu dài.

3. Phương thức mở khóa hiện đại, đa dạng

Ngoài tính năng mở khóa bằng vân tay, thiết bị còn được tích hợp nhiều phương thức mở khóa đa dạng, hiện đại. Ví dụ như công dụng mở cửa bằng thẻ từ, mật khẩu, chìa cơ hoặc mở rộng chức năng điều khiển thông qua Wifi, Bluetooh,… Với yếu tố này, người dùng có thể thoải mái lựa chọn các phương án mở khóa tiện lợi. Từ đó, rút ngắn tối đa thời gian, cũng như công sức cho các thao tác sử dụng.

4. Khóa vân tay có bộ lưu trữ rất lớn

Các loại khóa cửa vân tay đến từ những thương hiệu uy tín thường có bộ lưu trữ rất lớn. Có thể lên đến 200 dấu vân tay, 100 thẻ từ và 100 mật khẩu,… Với yếu tố này, chủ sở hữu có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu bảo mật cho người thân trong gia đình. Hoặc những nhân viên đang làm việc tại các công ty, tổ chức doanh nghiệp, cơ quan hành chính,… Từ đó, những người được cấp quyền truy cập có thể ra vào không gian được lắp khóa một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

 sử dụng khóa cửa vân tay

5. Độ bảo mật thông tin, dữ liệu cao

Như đã thông tin, thiết bị sử dụng dấu vân tay để mở cửa. Đây được xem là yếu tố nhận diện đặc trưng mang tính duy nhất. Do đó, các đối tượng xấu không thể làm giả hoặc sao chép dấu vân tay của chủ sở hữu. Nhờ vậy mà khóa được tăng cường tính năng bảo mật một cách tối đa, an toàn.

Với đặc điểm nhận diện vân tay một cách chính xác tuyệt đối, thiết bị đảm bảo tính năng bảo mật an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, với việc sử dụng chìa cơ chống sao chép và thẻ từ chuyên dụng, người lạ cũng không thể đánh cắp dữ liệu cá nhân của khách hàng. Ngoài ra, ở một số loại khóa có kết cấu màn hình chống bám dính, hoặc dùng mã ảo, người dùng có thể yên tâm hơn về khả năng chống nhìn trộm mật khẩu từ phía sau. Đồng thời, hạn chế tình trạng để lộ thông tin bảo mật nếu có camera đặt ẩn quay lén xung quanh khu vực.

6. Đảm bảo tính năng tiện lợi

Khác với các loại khóa cơ truyền thống, bạn thường phải mang chìa khóa theo mọi lúc, mọi nơi mỗi khi đi ra ngoài. Điều này tạo nên những bất tiện và phiền toái nhất định trong quá trình sử dụng của người dùng. Chưa kể đến việc làm mất chìa cơ, chúng ta sẽ phải tốn rất nhiều thời gian và công sức để cưa hoặc cắt khóa mới có thể vào nhà. Sử dụng khóa vân tay, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Chỉ cần dùng dấu vân tay đã được đăng ký thì người dùng có thể ra vào không gian sống của mình một cách vô cùng đơn giản và tiện lợi.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:  - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác