SỬ DỤNG KHÓA CỬA VÂN TAY CÓ AN TOÀN CHO NHÀ Ở KHÔNG?

(Cập nhật: 6/11/2022 10:02:34 AM)

Nên sử dụng khóa vân tay để lắp đặt cho Dự án không? Dùng khóa cửa vân tay có an toàn, hiệu quả không? đơn vị nào phân phối sản phẩm chính hãng, chất lượng có tốt? giá phải chăng nhất trên thị trường? Theo dõi bài viết dưới đây để nhận những thông tin tham khảo bổ ích, thiết thực.

Khóa cửa vân tay được hiểu một phương pháp sử dụng dấu vân tay để mở cửa. Khác với những loại ổ khóa cơ truyền thống, thường phải mang theo chìa khóa để mở cửa. Điều này gây nên nhiều phiền toái như phải mang theo chìa khóa mỗi khi đi ra ngoài. Hoặc tình trạng thường xuyên làm rơi hoặc mất chìa cơ. làm cho người mua phải nhờ tổ chức thứ ba tới mở khóa hoặc tự cưa ổ khóa để có thể vào căn hộ của mình việc này gây ra phần nhiều bất tiệntrong thời gian tiêu dùng.

Tuy nhiên, nó còn ko đảm bảo an toàn vì những đối tượng xấu có thể bẻ khóa hoặc cưa, cắt khóa bất cứ khi nào bạn sơ hở. Chính vì vậy, khóa cửa vân tay an toàn đã được xây dựng thương hiệu để khắc phục phần nhiều các nhược điểm nêu trên của khóa cơ.

KHÓA CỬA VÂN TAY CÓ AN TOÀN

Sử dụng khóa cửa vân tay có an toàn không?

Từ các tin tức nêu trên, chắc hẳn bạn đã có đáp án cho câu hỏi ” khóa cửa vân tay với an toàn không? “. ngoài ra, để khẳng định thêm một lần nữa, các chuyên gia vẫn khuyên các bạn nên tiêu dùng khóa cửa vân tay để lắp đặt cho Dự án. Điều này, chẳng những đảm bảo an ninh cho khu vực. Mà còn tăng cường trị giá thẩm mỹ cho không gian được lắp khóa.

Có việc dùng những phiên bản hiện đại, khóa có khả năng nhận diện dấu vân tay khách hàng một bí quyết xác thực tuyệt đối. sở hữu công nghệ vân tay đa điểm, FPC Thụy Điển hoặc Live Scan hiện đại nhất trên toàn cầu, khóa vân tay có thể phân tích, xử lý và tổng hợp dữ liệu người mua 1 cách nhanh chóng, an toàn. từ ấy, bạn có thể yên tâm mang tính năng chống sao chép và làm giả dấu vân tay. Đảm bảo cho đặc trưng bảo vệ được phát huy 1 cách thức tối đa, hiệu quả.

Có một số loại khóa vân tay cao cấp, thiết bị mang lại tính năng báo động khi xảy ra tình trạng đột nhập, phá khóa, cạy cửa,… với đặc điểm này, chủ nhân có thể nhanh chóng phát hiện ra những tình huống nguy hiểm. trong khoảng thời gian đó, đưa ra phương án xử lý thích hợp trong từng trường hợp cụ thể, với chức năng báo động trong cảnh huống nghiêm trọng. trong khoảng thời gian đó, bảo vệ an toàn tối đa cho không gian sống của con người.

KHÓA CỬA VÂN TAY CÓ AN TOÀN

Gần như, những loại khóa cửa vân tay ngày nay đều được trang bị màn hình cảm biến nhanh nhạy. đồng thời, nó còn sở hữu chức năng chống bám dính vân tay rất hiệu quả. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm mở khóa mà ko sợ bị người khác sao chép dữ liệu. đồng thời, với tính năng mã ảo, chúng ta còn có thể thực hành thao tác đóng/mở khóa khi mang phổ biến người lạ mà không lo bị nhìn trộm mật khẩu.

Tuy nhiên, mang kết cấu chìa cơ chống sao chép, người dùng mang thể yên tâm hơn sở hữu công dụng chống phá khóa, cạy cửa mà vật dụng với thể với lại. Khác với các loại khóa cơ thường nhật, yêu cầu cánh cửa phải mang tai móc. Điều này làm các đối tượng xấu mang thể cắt khóa, phá cửa 1 bí quyết tiện lợi. những đối với khóa vân tay thì khác, thiết bị được lắp đặt nguyên khối. Bên cạnh ấy, có chức năng cảnh báo đột nhập, khách hàng với thể phát giác hành vi hiểm nguy 1 cách mau chóng. từ đấy, đảm bảo an toàn cho môi trường sống của khách hàng.

Mang chức năng tự động mở khóa khi nhiệt độ phòng vượt ngưỡng cho phép. trang bị hỗ trợ khách hàng thoát hiểm một bí quyết an toàn trong các trường hợp nhu yếu. Nhờ đấy, nó đảm bảo an toàn 1 phương pháp tối đa, hiệu quả.

Mua khóa cửa điện tử hàng hiệu, chất lượng tại TKP Việt Nam

Ngày nay, có hầu hết công ty cung cấp các loại đồ vật an ninh công nghệ cao cấp giá tốt trên thị trường. Trong đấy, TKP Việt Nam là 1 trong những địa chỉ chuyên phân phối khóa cửa vân tay an toàn chất lượng. Tại đây cam kết đem lại khách hàng những mẫu sản phẩm hàng hiệu, đồng hành với đó là phổ biến dịch vụ tiện thể ích nổi trội. Cụ thể, mang thể đề cập đến như:

• tổ chức cung cấp các cái khóa cửa điện tử chính hãng đến trong khoảng những nhãn hiệu lớn trên thế giới. Đảm bảo căn do, nguyên do rõ ràng mang giá trị chất lượng ưu việt.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:  - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác