KHÓA CỬA VÂN TAY VỚI KHÓA CƠ TRUYỀN THỐNG NÊN DÙNG CHIẾC NÀO

(Cập nhật: 6/8/2022 10:19:31 PM)

khuynh hướng bây giờ mọi người đều sử dụng khóa cửa điện tử thay khóa cơ, vì sao lại thế? Điểm khác biệt giũa khóa cửa vân tay và khóa cơ truyền thống là gì? cùng phân tích ở bài viết dưới đây

lúc khóa cửa cơ truyền thống càng ngày càng biểu đạt những yếu điểm như dễ bị bể khóa, chùm khóa lỉnh kỉnh chiếm hết ko gian túi xác, đôi khi ko nhớ để khóa ở đâu phải mất nhiều thời gian tìm kiếm thì khóa cửa vân tay ngày nay xây dựng thương hiệu giúp khắc phục các nhược điểm trên, thuận tiện an toàn thích hợp mang cuộc sống đương đại. Vậy điểm khác biệt giữa khóa cửa vân tay và khóa cơ truyền thống là gì? cùng Nhận định ở bài viết dưới đây

Đặc điểm nổi bật của khóa cửa điện tử

lĩnh vực công nghiệp khóa đang càng ngày càng đưa ra phổ biến công nghệ mới để tạo điều kiện cho hệ thống an ninh của gia đình được đảm bảo và an toàn hơn. một trong số ấy là sự ra đời của khoá cửa vân tay. không những thế, nhiều người sử dụng vẫn đang băn khoăn ko biết có nên tiêu dùng sản phẩm mới đó cho gia đình mình hay không. cùng xem các đặc điểm của khóa cửa điện tử sau để đưa ra quyết định bạn nhé

khóa cửa vân tay và khóa cơ truyền thống

+ Khóa cửa vân tay bao gồm những bộ phận truyền động được kết nối với bu lông hoặc xi lanh cùng những động cơ nhỏ hơn. Chúng được mẫu mã lắp chìm hoàn toàn trong khuông cửa. Thêm vào đấy, động cơ của khóa vân tay được điều khiển bởi một xung điện có thể được kích hoạt bằng những phương thức rộng rãi như mật khẩu số, vân tay, thẻ từ, ở các loại khóa điện tử cao cấp bạn còn có thể điều khiển từ xa mở khóa bằng điện thoại có kết nối Smartphone. Và dù bằng cách thức nào thì khóa cửa vân tay được cấu tạo để phát động cơ điều khiển chỉ lúc nó đã nhận tín hiệu điện tử.

+ Khóa điện tử lại mang đến cho người dùng độ bảo mật được nâng cao đáng đề cập. Do được tích hợp những kỹ thuật tân tiến như khoa học sinh trắc học vân tay, nhận diện khuôn mặt, hay mật mã, thẻ từ… Hơn thế nữa, những chiếc khóa điện tử hầu như không thể phá được do có cấu tạo từ những hợp kim đặc thù mang khả năng chịu lực cao.

+ có máy móc tự động vân tay, khóa cửa điện tử có thể được kiểm soát và giám sát từ xa. Dù là hộ gia đình hay văn phòng công ty thì tính năng này cũng hết sức quan yếu. những hệ thống được vận dụng giám sát từ xa cho phép quý khách tiêu dùng điện thoại vân tayđể mở khóa. Hoặc rà soát xem với người nào ra vào nhà mình hay ko. Ở các trường hợp xấu nhất như hỏa hoạn. nếu gia chủ ko có mặt ở nhà thì có thể mở khóa từ xa để các đội ngũ chức năng giải cứu ngôi nhà.

+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà bạn mà ko bao giờ lo sợ bị trộm ghẹ thăm

+ thời gian mở khóa nhanh chóng: Chỉ mất vài giây là mở được cửa

+ phổ biến ổ khóa được thiết bị tính năng cửa tự động đóng sau lúc mở

+ những dòng khóa cửa điện tử hiện nay không chỉ vận dụng khoa học hiện đại mà còn được ngoài mặt mang vẻ ngoài bắt mắt và nhiều nhằm mục đích điểm tô cho ngôi nhà hay căn phòng của bạn phát triển thành đẳng cấp và đầy thẩm mỹ. Hơn nữa, chúng còn được làm bằng mẫu thép không gỉ giúp duy trì được hình dạng cũng như màu sắc dai sức với thời kì.

Đặc điểm của khóa cửa truyền thống

tầm giá thấp, thích hợp sở hữu mọi hộ gia đình cũng là một điểm mạnh lớn của khóa cơ truyền thống.

+ Nhưng đối có các gia chủ mang tính chăm chút, việc đồ vật cho ngôi nhà vài ổ khóa truyền thống đã không còn quá xa lạ. Nhưng, có sự vượt bậc của công nghệ đương đại, dòng ổ khóa cửa truyền thống lại trình bày sự lỏng lẻo và thiếu tin cậy về phương diện bảo mật và an toàn. những tay cướp hiện nay có thể dễ dàng phá các chiếc khóa này chỉ trong 1 khoảng thời gian rất ngắn

khóa cửa vân tay và khóa cơ truyền thống

+ Khóa cơ chỉ sử dụng 1 phương thức mở khóa độc nhất là chìa kim khí cũng như dễ bị sao chép chìa cho nên độ bảo mật sẽ kém hơn các loại khóa cửa vân tay tiên tiến.

+ với các gia đình sở hữu trẻ nhỏ hoặc người già, khóa cơ gây bất tiện thể trong thời gian đóng/mở. có những ai hay quên, thường xảy ra trường hợp khách hàng làm cho mất chìa khóa và sẽ phải thay mới hồ hết ổ khóa.

Trên đây là bài viết so sánh sự khác biệt giữa khóa cửa vân tay và khóa cửa truyền thống để bạn với chiếc nhìn tổng quát, thuận lợi phân tích và đưa ra chọn lựa đúng đắn, phù hợp cho nhu cầu tiêu dùng của gia đình bạn.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:  - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác