BÍ QUYẾT PHÂN BIỆT KHÓA VÂN TAY YALE XỊN HAY HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG

(Cập nhật: 6/2/2022 4:57:39 PM)

Sự xuất hiện tràn lan của khóa cửa vân tay Yale khiến cho các bạn ko khỏi hoang mang lo lắng về cách thức chọn khóa cửa xịn. Để giúp quý khách có thêm kiến thức về vấn đề này dưới đây chúng tôi xin san sẻ một số phương pháp nhận biết khóa cửa Yale chính hãng chất lượng.

Khóa cửa vân tay Yale là một trong các loại khóa cửa được khách hàng chọn lựa rộng rãi và là 1 trong các nhãn hàng uy tín nhất của lĩnh vực công nghiệp khóa điện tử ngày nay. Thế nhưng người mua vẫn chưa thể phân biệt được đâu là sản phẩm khóa thông minh Yale chính hãng, đâu là hàng nhái. với mong muốn giúp khách hàng có 1 cái nhìn đúng hơn lúc chọn lựa sản phẩm khóa thông minh xịn, bài viết dưới đây sẽ giúp Các bạn chọn được khóa cửa vân tay Yale chính hãng.

khóa cửa vân tay Yale

Sử dụng khóa cửa vân tay thế nào là đúng?

Khả năng quét vân tay tốt: nhân tố đầu tiên để chọn lọc 1 sản phẩm khóa cửa vân tay rẻ vững chắc chẳng thể bỏ qua khả năng quét vân tay của sản phẩm. Khả năng quét vân tay rẻ phải bao gồm những nhân tố như: quét vân tay nhanh nhạy, độ xác thực cao, quét được cả vân tay mờ, vân tay lão hóa.

Khả năng bảo mật cao: kể tới khóa cửa vân tay người ta sẽ nghĩ ngay đến một thiết bị tiện lợi, an toàn bảo mật cao. tuy nhiên trên thực tiễn những nhân tố này đang dần bị lu mờ do những dịch vụ chạy theo lợi nhuận. thành ra, lúc chọn sản phẩm khóa cửa vân tay cần đặc trưng chú ý đến khả năng bảo mật của sản phẩm. 1 là chống sao chép, làm cho kém chất lượng vân tay. 2 là có những tính năng bảo mật như mã số chủ, mã số ngẫu nhiên, báo động cháy, báo động đột nhập, chống sốc điện, bảo mật 2-3 lớp,…

Có nguồn gốc rõ ràng: Tiếp theo là cần tuyển lựa các sản phẩm mang khởi thủy nguyên nhân rõ ràng, đến từ  những nhãn hàng uy tín để tránh các rủi ro có thể xảy ra và được kiểm soát an ninh lợi quyền cách thức phải chăng nhất. một số thương hiệu khóa cửa vân tay uy tín với thể nhắc tới là  Yale , Adel

Chế độ bảo hành tốt: Khóa cửa vân tay là sản phẩm kỹ thuật với giá tiền khá cao so có những sản phẩm khóa cửa thường ngày khác. Chính vì thế mà các sản phẩm này cần với chế độ bảo hành rẻ để đảm bảo lợi quyền cho quý khách.

Có nên dùng khóa vân tay Yale?

Qua những chỉ tiêu Phân tích trên. Khóa Yale đủ tiêu chuẩn được Nhận định là thương hiệu lâu đời trong nhành phân phối khóa của toàn cầu. lúc đầu chỉ là những sản phẩm khóa cửa truyền thống, lúc khoa học phát triển Yale cũng song song cho có mặt trên thị trường những sản phẩm khóa thông minh đáp ứng được nhu cầu khắt khe và sự thuận lợi hơn cho các bạn.

Theo những số liệu Thống kê, ngày nay khóa điện tử Yale cũng như những phụ kiện của nó sở hữu mặt ở hơn 180 quốc gia và vùng cương vực. Trong đấy, thị trường to nhất của khóa Yale là Mỹ, Anh, những nước thuộc EU, Ấn Độ,…

khóa cửa vân tay Yale

Yale nổi tiếng mang các sản phẩm có độ an toàn nổi bật hơn so sở hữu những cái khóa khác, thân khóa được làm cho bằng chất liệu hợp kim inox 304 giúp khóa mang độ bền cao, chống chịu va đập, cắt phá mà vẫn đảm bảo được cả bề ngoài khóa tiên tiến, sang trọng. ngoài ra, khóa điện tử Yale còn có chế độ an ninh cao giúp người mua đảm bảo được độ an toàn phải chăng hơn cho gia đình.

bí quyết nhận diện khóa cửa Yale hàng hiệu chất lượng

Vì độ phủ sóng phổ biến của Yale cũng như chất lượng lý tưởng của sản phẩm dẫn đến việc trên thị phần xuất hiện đa dạng sản phẩm nhãn hàng Yale không hàng hiệu hoặc nhập lậu, đặc biệt là sản phẩm khoá thông minh. những sản phẩm ko hàng hiệu này đem lại gần như phiền hà, thậm chí là tai hại cho người dùng. tuy nhiên, tin đáng mừng dành cho các bạn là việc chọn sắm khoá vân tay Yale hàng hiệu để bảo kê mái ấm của bạn hết sức đơn giản. Chỉ cần bạn chú ý những điều sau đây:

1. Chế độ bảo hành sau bán hàng

1 trong những nguyên tố giúp bạn dễ dàng nhận biết khóa cửa Yale chính hãng và hàng fake ấy chính là chế độ bảo hành sau bán hàng. những chiếc khóa cửa điện tử xịn sẽ sở hữu hồ hết giấy tờ chứng minh căn nguyên cùng lúc được bảo hành 2 năm theo chế độ bảo hành của hãng. các phụ kiện khóa giả dụ bị hỏng sẽ được nhân viên của hãng bảo hành thay thế hoàn toàn miễn phí khác hẳn có chế độ bảo hành của những chiếc khóa làm fake, giả.

2. Tem chống hàng giả

các sản phẩm khóa thông minh hàng nhái hiện tại được các cơ sở khiến nhái rất tinh vi và bán mức giá tốt để lừa đảo người tiêu dùng. bên cạnh đó, sở hữu những điểm khác biệt mà các bạn có thể trông thấy bằng mắt thường như:

+ những sản phẩm khóa vân tay Yale hàng hiệu không với in số chìm, mặt khóa cũng bóng và sang trọng hơn các sản phẩm khóa hàng fake.

+ những chiếc khóa cửa vân tay Yale xịn mang tem chống hàng giả do bộ công an cấp. Tem chống hàng kém chất lượng được in rõ nét, xác thực giúp người dùng dễ dàng phân biệt khóa cửa thông minh Yale hàng hiệu đơn thuần, chính xác nhất.

3. Logo thương hiệu

gần như khóa cửa Yale chính hãng được in logo thương hiệu của hãng. những logo thương hiệu của khóa cần mang độ sắc nét, không mờ nhạt, chữ viết rõ ràng là sản phẩm khóa thật còn sở hữu sản phẩm nhái, giả, logo in mờ, nhòe, không rõ ràng. bên cạnh đó, bạn với thể rà soát chiếc sản phẩm khóa cửa thông minh Yale muốn sắm trên internet cả về ngoại hình, thiết kế để hạn chế hiện trạng sắm phải hàng fake, hàng kém chất lượng.

Để thực hành rà soát bạn mang thể rà soát theo bí quyết sau:

Bước 1: trước hết bạn cao tem để lấy mã số bảo mật gồm 16 chứ số

Bước 2: Hãy xác định số serri trên tem gồm 10 kí tự

Bước 3: Tiến hành biên soạn tin: SP Mã số an ninh rồi gửi đến 8099

=> lúc thực hành 3 bước các bạn sẽ nhận được thông báo: Cam on QK da su dung san pham Khoa dien tu Yale YDG 313 chinh hang. Thoi han bao hanh hao 24 thang ke tu ngay lap dat.

4. kiểm tra giấy tờ của khóa

Khóa cửa thông minh Yale giấy má chứng nhận CO CQ để đảm bảo nguồn cội và chất lượng hàng hóa. thành ra, khi mua khóa cửa nhà thông minh nhãn hàng này bạn cần bắt buộc công ty xuất trình số đông thủ tục CO CQ để tránh mua khỏi hàng kém chất lượng. những sản phẩm khóa thông minh Yale được phân phối và lắp ráp 100% tại nhà máy Yale đặt ở Hàn Quốc, vì vậy giả dụ thấy CO CQ ko trùng khớp, bạn ko nên tậu bởi đó là hàng giả, hàng kém chất lượng của Yale.

5. Nhìn và test thử sản phẩm

một số đặc điểm phân biệt trực tiếp trên sản phẩm mà người dùng mang thể Quan sát bằng mắt thường để phân biệt hàng chính hãng và hàng không chính hãng:

+ Chất liệu của khoá: Khoá thông minh Yale xịn được cung ứng từ chất liệu hợp kim kẽm có khoa học tiên tiến nhất. Chính bởi thế, các chi tiết trên khoá đều sắc nét, màu sắc đúng chuẩn. đặc thù, hàng xịn luôn với độ sáng bóng hơn hẳn.

+ Độ mẫn cảm ứng của khóa cửa Yale: 1 phương pháp đơn thuần để phân biệt khóa cửa thông minh Yale xịn được số đông các bạn vận dụng cũng như cho độ chuẩn xác cao đấy là độ mẫn cảm ứng. thường ngày khóa cửa xịn hấp thụ vân tay, thẻ từ, mã số khóa sẽ mau lẹ hơn, nhạy hơn so với dòng sản phẩm fake. Việc đóng mở cửa của những cái khóa cửa chính hãng cũng rất đơn thuần, nhẹ nhõm hơn so với những sản phẩm khác.

6. Nhà cung cấp và đại lý giao cho

chọn lựa nơi bán khoá vân tay Yale hàng hiệu là điều quan yếu mà người mua cần xem xét tỷ mỉ. lúc chọn tìm khoá thông minh Yale, người mua nên chọn lựa các cửa hàng, showroom, nhà cung cấp chính thức của Yale hay đại lý uỷ quyền có phần lớn mẫu mã của khoá thông minh Yale và giấy chứng nhận đại lý do ASSA ABLOY Việt Nam cung cấp. khi sắm sản phẩm ở các nơi này, các bạn sẽ hoàn toàn lặng tâm vì sản phẩm đảm bảo 100% hàng hiệu. bây giờ, các bạn mang thể im tâm sắm khoá thông minh và các phụ kiện cửa khác tại TKP - Nhà cung cấp chính thức của Yale tại Việt Nam

Trên đây là một số điểm giúp người mua tiện lợi phân biệt khóa cửa vân tay Yale hàng hiệu và khóa cửa giả, kém chất lượng trên thị trường ngày nay. hy vọng sở hữu các chia sẻ này, bạn có thể phân biệt thuận lợi các mẫu khóa cửa từ ấy lựa chọn các sản phẩm khóa Yale rẻ nhất, mức giá hợp lý nhất.

YALE VIỆT NAM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

- Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác