KHÓA CỬA VÂN TAY LÀ GÌ? TÍNH NẲNG BẢO MẬT RA SAO

(Cập nhật: 6/8/2022 10:00:39 PM)

Khóa cửa thông minh ngày nay đã phát triển thành phổ biến và là vật dụng khoa học không thể thiếu của những căn hộ, chung cư, tòa nhà văn phòng, nhà ở cao cấp ngày nay. Giúp người mua trở thành tiện dụng hơn trong giai đoạn sinh hoạt và làm việc. Vậy khóa cửa vân tay là gì? có các tính năng nào?

Khóa cửa thông minh là gì?

Khóa cửa vân tay là 1 thiết bị khóa của điện tử được kiểu dáng và lập trình để thực hiện các thao tác khóa và mở của các ngôi nhà và căn hộ cao cấp. Khóa thông minh được hoạt động dựa trên giao thức ko dây và những mật mã để mở khóa và cài đặt của người dùng. Nó giúp giám sát các truy  cập và gửi Thống kê dữ liệu những sự kiện đang diễn ra và sự kiện quan trọng liên quan đến tình trạng của khóa cửa thông minh.

Cấu tạo khóa vân tay

Khóa cửa vân tay cũng bao gồm cấu tạo hai bộ phận là ổ khóa và chìa khóa để mở.Chìa khóa để mở cửa của khóa cửa điện tử ko giống so sở hữu chìa khóa của khóa của truyền thống, nó ko còn đó ở dạng vật chất, mà nó sở hữu thể xuất hiện ở trong vận dụng của điện thoại thông minh, thẻ an ninh, thẻ điện từ, hay 1 cái chìa khóa đặc biệt được dành riêng cho nó chính là “thông minh” để mở khóa của mỗi người.

https://www.tkp.com.vn/

với các chiếc khóa cửa điện tử với cấu tạo đơn giản, “chìa khóa” để mở cửa có thể đơn giản là 1 mã số. Nó bao gồm những bộ phận hấp thu và phát tín hiệu, trang bị để chốt và mở khóa, và thường được gắn trực tiếp vào ổ khóa bình thường.

Những tính năng mở khóa cửa vân tay

Những cái khóa cửa thông minh bây giờ gần như đều sử dụng những phương thức sau đây để mở cửa:

- sử dụng công nghệ sinh trắc học vân tay, đây là cái khóa cửa vân tay mang tính năng mở khóa bằng vân tay được tiêu dùng rộng rãi và được đam mê nhất. công nghệ này giúp bàn tay hoặc ngón tay của các bạn được mã hóa trên trang bị và chỉ lúc bạn đặt ngón tay hay bàn tay ấy lên thì nó mới mở cửa cho bạn.

- sử dụng mật mã để mở khóa: Là dòng khóa cửa điện tử sử dụng mật mã thay cho chìa khóa thường nhật để mở cửa.

- Mở khóa bằng Card RFID: là khoa học bước sóng vô tuyến giúp nhận dạng những đối tượng dễ dàng. Nhờ công nghệ RFID này mà những vật dụng khóa điện tử sáng tạo sở hữu thể nhận diện được giới tính, độ tuổi và dạng hình của đối tượng ra vào duyệt hệ thống thu nạp và xử lý dấu hiệu chóng vánh.

Lợi ích của việc sử dụng khóa thông minh

Khóa cửa vây tay, khóa cửa điện tử đang dần được ưa thích và tin sử dụng ở phổ quát nơi, phổ biến tòa nhà và địa điểm khác nhau trên toàn quốc, là sự chọn lọc tiện thể nghi cho cuộc sống 4.0 luôn tiện ích này. ích lợi mang đến thì thực sự là hoàn hảo có người sử dụng:

khóa cửa vân tay là gì

- Bạn sẽ ko còn phải lo âu về việc để quên hay đánh rơi chìa khóa ở đâu, bạn chỉ cần với thông minh, mật mã hay card RFID là với thể vào nhà thuần tuý và an toàn.

- Bạn sẽ ko còn mất thời kì và tiền nong để đi sao chép, đánh ra rộng rãi bộ chìa khóa khác nhau, rất nhiều dữ liệu đều được lưu trong bộ nhớ điện thoại và gmail của bạn.

- Giúp bạn tiện lợi thao tác mở khóa để vào nhà ngay cả khi đang bê vác vật dụng nặng với chỉ một đặt tay lên.

- Tự động khóa khi có người đi ra

- Giúp không gian sống của bạn đẹp và tiên tiến hơn

- kiểm soát an ninh ngôi nhà an toàn tuyệt tối bởi những tên trộm, khách không mời mà đến

- Hoạt động có nguồn điện biệt lập ko lo trường hợp mất điện không vào được nhà

- Chất liệu cấu tạo của khóa cửa thông minh rất kiên cố, ko lo bị bào mòn theo thời gian, ko chịu sự ảnh hưởng vật lý từ bên ngoài như trước kia so với ổ khóa truyền thống nên sẽ bền bỉ hơn trong công đoạn sử dụng.

- kiểm tra giám sát được lộ trình người ra vào vào của ngôi nhà

- thiết kế đẳng cấp, tinh tế và nhỏ gọn, phù hợp sở hữu phổ biến căn hộ, ngôi nhà kiến trúc khác nhau

- thuận lợi cài đặt và dùng sau 1 lần thiết lập

- Giúp bạn thuận lợi rà soát, điều hành các tòa nhà trung tấm to đông người ra vào.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:  - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác