NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KHÓA CỬA VÂN TAY YALE

(Cập nhật: 6/16/2022 2:52:40 PM)

thiên hướng sử dụng cửa kính và khóa điện tử ngày một đa dạng tại văn phòng, tổ chức, tòa nhà, chung cư, nhà ở…Một trong những cái khóa phù hợp nhất có chiếc cửa kính ấy là khóa cửa vân tay Yale. vì sao trang bị này luôn nằm trong những sự chọn lọc bậc nhất của người mua. cộng chúng tôi Phân tích các lý do bạn nên dùng khóa điện tử Yale nhé!

Những nhãn hàng tiên phong và đi đầu để đem lại suy nghĩ mọi người đã tới thời điểm gia tăng an ninh để tránh những sự việc đáng nuối tiếc xảy ra vì các ổ khóa vật lý truyền thống. Tăng cường những thiết bị an ninh chính là việc làm cho đáng để đầu cơ. Trong đấy khóa cửa vân tay Yale luôn hiện diện trong top đầu danh sách nhãn hàng khóa cửa điện tử được quý khách ưa chuộng trên toàn cầu, tại sao lại như vậy? cùng chúng tôi Nhận định những lý do nên dùng khóa cửa thông minh cửa hãng Yale

Khóa cửa điện tử Yale uy tín hàng đầu thế giới

sở hữu lịch sử ấn tượng hơn 180 năm, Yale được đa dạng người Nhận định là 1 trong những đơn vị bảo mật bậc nhất toàn cầu. chính danh tiếng này, được hình thành nhờ các sản phẩm chất lượng cao, đã làm Yale phát triển thành một trong các doanh nghiệp khóa được Đánh giá cao nhất trong lĩnh vực công nghiệp cải tiến nhà cửa.

 khóa cửa vân tay Yale

Hoạt động tại hơn 125 quốc gia, Yale là 1 trong những thương hiệu an ninh quốc tế được xác nhận trên toàn cầu. mang hơn 1 triệu ổ khóa Yale được sử dụng trên toàn toàn cầu, Yale đã khẳng định mình là một thương hiệu thế giới đáng tin cậy sở hữu cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng cao.

Khóa cửa điện tử Yale sỡ hữu chất lượng cực tốt

Yale là nhãn hiệu khóa cửa điện tử đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu và được nhập cảng chính hãng. các sản phẩm khóa thông minh Yale được Phân tích cao về ngoại hình sang trọng, ấn tượng mang người mua. Khóa thường mang màu sáng, bạc, đen. Màn hình khóa được thiết kế cảm ứng và độ bền cao với khả năng chống trầy xước, va đập. Khóa điện tử thông minh Yale thường mang kích thước nhỏ gọn, thích hợp mang mọi không gian.

Chất liệu khóa làm cho từ hợp kim nhôm không gỉ, ít bị ăn mòn bởi ảnh hưởng môi trường. cho nên sản phẩm luôn bền vững và mang thời gian sử dụng dài. Được kiểu dáng chính xác để nâng cao hiệu suất và được phân phối bằng công nghệ mới nhất, khóa cửa điện tử Yale lừng danh trong toàn lĩnh vực về chừng độ bảo mật đặc trưng cao. nếu bạn muốn tối đa hóa an ninh cho ngôi nhà và tài sản của mình, đầu cơ vào một ổ khóa Yale là 1 quyết định rất hợp lý.

Khóa có nhiều tính năng để chọn lọc

phạm vi Yale là duy nhất nhờ vào số lượng to các sản phẩm bảo mật mà nó có sẵn. cung ứng đông đảo mọi thứ trong khoảng hệ thống báo động, ổ khóa thông minh và xi lanh cho tới hệ thống khóa đa điểm bình thường, sở hữu đông đảo sự chọn lựa đặc biệt lúc chọn ổ khóa tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

+ Khóa cửa vân tay Yale mở khóa bằng cách thức nhận mặt vân tay, mật khẩu, thẻ từ hoặc kỹ thuật nhận mặt khuôn mặt.

+ sử dụng khóa điện tử, bạn sẽ ko cần tới những chùm chìa khóa cơ vướng víu, dễ đánh mất. Thay vào đấy chỉ cần thao tác tiện dụng nhưng bảo mật cao bằng vân tay, mật khẩu hoặc thẻ từ là có thể mở cửa.

+ Khóa cửa vân tay Yale được nhiều người tin sử dụng nhất bởi sự một thể ích và bảo mật cao của nó. Sản phẩm sở hữu thể sử dụng đa dạng vân tay cho quy mô gia đình, doanh nghiệp. Vừa khiến cho khóa cửa, vừa thực hành chấm công, kiểm soát….

+ Việc đóng mở, cửa được thực hiện tự động. Ngay sau khi mở cửa bằng mật khẩu, vân tay hoặc thể trong khoảng. Thì khóa sẽ tự động đóng lại (khoảng 30 giây). Điều này giúp chủ nhà ko phải lo lắng về việc mình sở hữu quên chìa khóa ngoài cửa hay không…

Tạo giá trị đặc biệt cho khách hàng

hết sức đáng tin cậy và có khả năng hoạt động ở chất lượng cao nhất quán, hệ thống khóa cửa vân tay Yale đem lại trị giá vượt trội cho đồng bạc trong suốt thời kì hoạt động của nó. Nhờ thực tiễn là nó được chế tạo để còn đó trong khoảng thời gian dài, một dòng khóa Yale sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền. Số tiền tăng thêm bạn sẽ tiết kiệm được lúc không phải sắm ổ khóa thay thế trong đa dạng năm là một lý do chính đáng để đầu tư vào một ổ khóa Yale.

 khóa cửa vân tay Yale

Hơn thế. Để giảm thiểu trường hợp kẻ gian đột nhập, phá khóa. Thì khóa điện từ Yale được ngoại hình với hệ thống báo động ngay lúc sở hữu hiện tượng cạy phá khóa. Hệ thống sẽ phát tín hiệu và chuông cảnh báo để chủ nhà biết có người đang cố mở cửa…Nếu chừng độ cạy khóa càng mạnh thì tiếng chuông cảnh báo này càng kêu lớn. Điều này giúp chủ nhà lặng tâm hơn, có thể lường trước được những sự cố xảy ra. song song, tiêu dùng khóa điện từ Yale còn sở hữu chức năng cảnh báo cháy nổ. giả dụ trong phòng xảy ra hiện tượng cháy nổ, thì cửa sẽ tự động mở để mọi người thoát ra ngoài.

Cam kết tránh ảnh hưởng đến môi trường

Dành riêng cho việc tránh ảnh hưởng của nó đến môi trường, Yale thường xuyên tiến hành Phân tích lượng khí thải và chất thải của nó để đảm bảo rằng nó ngăn dự phòng ô nhiễm và tiết kiệm năng lượng. Nó thậm chí còn tập huấn viên chức của mình về các vấn đề môi trường để mọi người biết bí quyết thấp nhất để viện trợ môi trường tại nơi làm việc!

Khóa cửa điện tử Yale thích hợp cho Công trình

khi mà các hệ thống khóa đa điểm mẫu mã đẹp mà các tổ chức khác cung cấp có thể thích hợp mang thẩm mỹ của một ngôi nhà tiên tiến, đôi khi tình huống này đòi hỏi 1 loại khóa trông tinh tế hơn: đặc trưng nếu như bạn mang một ngôi nhà cổ. bên cạnh đó, Yale với vấn đề được sắp xếp: họ sản xuất rộng rãi hệ thống khóa khác bao gồm khóa lỗ mộng cho cửa ra vào bằng gỗ, khóa chốt và khóa cửa cuốn.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:  (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Tin tức khác