MUA KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

(Cập nhật: 5/12/2022 3:47:06 PM)

Trong thị trường hiện nay có rất nhiều loại khóa gắn mác nhập khẩu, nhưng không phải loại khóa nào cũng chất lượng. Vậy có những lưu ý gì khi mua khóa cửa điện tử? Tham khảo bài viết sau đây

Khóa cửa điện tử mang đến nhiều tiện ích, nhưng giá thành không hề rẻ, đương nhiên là để bảo mật khối tài sản ở nhà và giúp bạn có thể an tâm làm việc bên ngoài thì con số không đáng kể, nhưng nếu mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng với một mức giá không rẻ thì bạn phải chịu thiệt thòi lớn vì vậy nên mua khóa cửa điện tử ở những địa điểm uy tín để đảm bảo nguồn gốc sản phẩm, giá tiền và chính sách bảo hành.

Cũng giống như các dòng khóa cao cấp khác, khóa điện tử Yale có rất nhiều chủng loại mẫu mã với nhiều tính năng vượi trội và được đánh giá là một trong 3 dòng khóa cửa điện tử chống trộm tốt nhất hiện nay. Hệ thống báo cháy, báo đột nhập cực kỳ nhạy cùng công nghệ bảo mật cao cấp khó sao chép làm giả khiến Yale trở thành một thương hiệu cực kỳ uy tín và chất lượng.

 mua khóa cửa điện tử

Các sản phẩm của khóa thẻ từ, khóa vân tay Yale trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm duyệt chặt chẽ từ các trung tâm kiểm chứng chuyên nghiệp. Khóa thẻ từ, khóa khách sạn Yale sử dụng bộ cảm biến nhiệt công nghệ cao, đảm bảo độ bảo mật an ninh tuyệt đối với tốc độ xử lí thông tin nhanh chưa từng có tạo hiệu ứng cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Lưu ý khi lắp đặt khóa thông minh

Khóa cửa thông minh không chỉ bảo mật tài sản và con người mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng và đẹp mắt nâng cao đẳng cấp không gian sống. Vậy nên nếu bạn muốn lắp khóa thông cho cửa cổng sắt, hãy ghi nhớ những kinh nghiệm hữu ích sau đây:

- Yếu tố quan trọng đầu tiên cần cân nhắc trước khi mua khóa cửa thông minh đó chính là phải lựa chọn khóa điện tử có thông số kỹ thuật phù hợp với cửa bởi vì mỗi loại khóa đều có kích thước riêng lắp đặt được cho các loại cửa đảm bảo độ dày, độ rộng đố cửa. Các thông số của cửa và khóa phù hợp khi lắp đặt mới đảm bảo độ chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

- Lựa chọn đúng thương hiệu uy tín: Hiện nay có rất nhiều đơn vị đại lý khóa vân tay cung cấp các loại khóa khác nhau. Vì vậy bạn cần nghiên cứu kỹ để có thể lựa chọn được những thương hiệu uy tín nhất. Các loại khóa thông minh cần được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để có thể hoạt động chính xác và hiệu quả. Một số các thương hiệu khóa thông minh uy tín có thể kể đến như Adel, Yale..

- Lựa chọn đại lý khóa có kinh nghiệm lắp đặt: Việc lắp đặt khóa vân tay vô cùng phức tạp, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật cao. Vì vậy ngoài việc chọn nhà phân phối khóa vân tay chính hãng, uy tín cần chọn đơn vị thi công có những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trình độ cao.

Nên mua khóa cửa thẻ từ ở đâu?

Là nhà phân phối khóa cửa điện tử của những thương hiệu lớn trên thế giới như Adel, Yale... Công Ty TNHH TKP luôn được khách hàng đánh giá và tin dùng nhiều nhất hiện nay với cam kết luôn cung cấp các sản phẩm khóa cửa từ chính hãng. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mà giá cả cũng vô cùng hợp lí và cạnh tranh nhất thị trường

Có đội ngũ tư vấn viên tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7

Khi mua khóa cửa thẻ từ Adel khách hàng sẽ được các nhân viên của công ty tư vấn hoàn toàn miễn phí. Qua những thông tin tư vấn bạn sẽ nắm được giá cả, ưu điểm, tính năng của các khóa thẻ từ, loại cửa phù hợp với sản phẩm… Nhờ đó khách hàng có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp

Khi mua khóa thẻ từ ngoài việc chọn loại khóa cửa tốt, giá cả hợp lý thì việc lắp khóa theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cũng là điều mà khách hàng quan tâm. Khóa thẻ từ là loại khóa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nên việc lắp đặt cần có độ chính xác tuyệt đối để tạo tính thẩm mĩ, độ bền cao.  Đội ngũ nhân viên lắp đặt của TKP được đào tạo bài bản, kinh nghiệm thực tế nhiều vì thế có thể lắp đặt một cách chính xác, khoa học các loại khóa cửa thẻ từ hiện nay.

Bảo hành chính hãng, hậu mãi chu đáo

Các sản phẩm khóa từ của chúng tôi đều được bảo hành chính hãng 24 tháng tại tất cả các cửa hàng. Ngoài ra, chúng tôi luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn, các chế độ chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm chu đáo, tận tình. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác