KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KHÓA YALE

(Cập nhật: 5/27/2022 11:28:02 AM)

Khóa điện tử ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội so với khóa truyền thống. Đặc biệt những loại khóa cửa điện tử Yale cao cấp được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng. Vậy khóa cửa điện tử là gì? có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Khóa điện tử là gì?

Khoá cửa điện tử là loại khoá hoạt động bằng điện sử dụng chip điện tử để nhận diện và mở khoá qua các cách khác nhau mà không cần đến chìa khoá như các ổ khoá truyền thống, bao gồm: mở bằng vân tay, thẻ từ, mật mã, remote hoặc wifi/ bluetooth.

khóa cửa điện tử là gì

Khóa cửa thông minh Yale có tốt không?

Yale là thương hiệu của tập đoàn Assa Abloy (Hoa Kỳ) với thời gian hoạt động trên thị trường tính đến nay đã ngót nghét gần 2 thế kỉ (180 năm).

Ngay từ lần đầu tiên ra mắt thị trường, những chiếc khóa mang nhãn hiệu Yale đã gây được tiếng vang lớn vì chúng là sản phẩm quá hiện đại so với thời đó. Nó có mã số thông minh để khóa thay vì dùng ổ khóa kèm chìa như trước đây. Đây còn được cho là bước ngoặt, thế hiện sự phát triển lớn mạnh về công nghệ, kỹ thuật vào lúc đấy.

Ngoài sở hữu những tính năng ưu việt, khóa cửa điện tử Yale cao cấp còn được chú trọng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, rất dễ sử dụng. Các sản phẩm luôn không ngừng được cải tiến, ngày càng chắc chắn và an toàn hơn. Khóa cửa thông minh Yale là một trong những thương hiệu khóa cửa uy tín và lâu đời nhất trên thế giới. Các sản phẩm đảm bảo tính an ninh cực cao, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Phân loại các tính năng của khóa cửa điện tử

1. Khóa cửa điện tử bằng vân tay

Được đánh giá là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của khóa cửa điện tử khi khóa cửa vân tay trang bị cách mở khóa bằng quét vân tay. Sinh trắc học là công nghệ nhận dạng bằng chính cơ thể con người, các công nghệ nhận dạng vân tay cũng tương đối đa dạng từ công nghệ quét vân tay quang học, đến cảm ứng điện dung, cảm ứng Life-Scan sinh trắc học, Biometric-Scan.

2. Khóa cửa điện tử bằng thẻ từ

Đây là một loại khóa tiên tiến hơn thường được dùng trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn, những căn hộ cao cấp…. Trên khóa có trang bị một đầu quét từ, chúng ta chỉ cần đưa chiếc thẻ của mình lại gần đầu đọc vài giây, nếu là thẻ hợp pháp thì khóa sẽ mở. Tương tự, nếu phát hiện truy cập trái phép thì hệ thống sẽ báo hiệu. Thường trong một hệ thống khóa thẻ từ, các thẻ được phân cấp thành nhiều loại, dành cho từng mục đích khác nhau và đòi hỏi sự quản lý đồng bộ, chuyên nghiệp.

3. Khóa điện tử bằng mã số

Khóa điện tử mã số với mức giá khá khiêm tốn, phù hợp với những hộ gia đình ít có điều kiện kinh tế hơn, ngân sách hạn hẹp hơn. Giá của những sản phẩm khóa điện tử mã số rẻ hơn tương đối so với các mẫu khóa thẻ từ hoặc khóa vân tay. Một trong những lý do khiến khóa cửa điện tử mã số vẫn giữ được vị thế của mình vì tất cả các chức năng của bất kỳ loại khóa nào đều không thể thiếu được chức năng mã số. Mã số ngoài vai trò mở khóa còn có thể dùng để cài đặt, đăng ký người dùng mới hoặc xóa dữ liệu người dùng. Ngày nay, mã số được nâng cấp theo nhiều chức năng như mã số chủ, mã số khách, mã số thành viên, mã số ảo, mã số ngẫu nhiên giúp nâng cao tính bảo mật. Hầu hết các mẫu khóa điện tử mã số đều được thiết kế không có tay cầm rất nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng lắp đặt hơn so với các mẫu khóa có tay cầm.

Địa chỉ phân phối khóa điện tử chính hãng tại Việt Nam

TKP tự hào là đại lý phân phối ủy quyền của thương hiệu Yale, chúng tôi luôn cam kết mang đến 100% các loại khóa cửa điện tử chất lượng với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng, với đội ngũ kỹ thuật có chứng chỉ đào tạo chuyên sâu để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất. 

TKP có 2 showroom trực tiếp tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh phân phối các loại khóa cửa điện tử chính hãng trên toàn lãnh thổ Việt Nam phục vụ khách hàng mọi miền đất nước, nên nếu có bất kì băn khoăn gì về sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và tận tình. Trên đây là bài chia sẻ về phân loại các loại khóa cửa điện tử có mặt trên thị trường hiện nay, chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác