CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ CHẤT LƯỢNG

(Cập nhật: 5/10/2022 4:52:54 PM)

Để lựa chọn một sản phẩm khóa cửa điện tử chất lượng cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân không phải là điều thực sự dễ dàng nếu bạn không có chút kinh nghiệm và hiểu biết cần thiết về dòng sản phẩm này. Hiểu được điều đó, qua bài viết này, chúng tôi chia sẻ cho bạn kinh nghiệm cho khóa cửa thông minh tốt nhất

Để đảm bảo mang đến một không gian sống an toàn, bảo mật và tiện nghi – khóa cửa thông minh là lựa chọn của nhiều gia đình. Tuy nhiên, mỗi ngôi nhà lại có sự khác nhau về thiết kế trong khi các sản phẩm khóa cửa điện tử thông minh hiện nay lại rất đa dạng về tính năng, thương hiệu, thiết kế.

Do đó, để chọn được khóa cửa thông minh phù hợp với ngôi nhà của mình thì không thể nhờ vào may rủi. Bạn cần dựa trên một số kinh nghiệm để đưa ra lựa chọn hợp lý, đảm bảo công năng sử dụng của sản phẩm. Vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua một số kinh nghiệm chọn khóa cửa điện tử chất lượng phù hợp với ngôi nhà nhé.

khóa cửa điện tử chất lượng

1. Kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ khi mua khóa điện tử

Thị trường khóa cửa thông minh hiện nay đang rất nở rộ và phát triển. Do đó, hàng loạt các nhà sản xuất khóa và cửa hàng bán khóa được ra đời. Người tiêu dùng dễ dàng hơn khi mua các loại khóa cửa này. Thế nhưng sự đa dạng và có phần “hỗn loạn” của thị trường đã tạo nên nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc rất cao. Vì vậy, khi mua cần kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ trước tiên.

Trên tem, nhãn mác sản phẩm thường ghi nguồn gốc, nơi sản xuất, hãng sản xuất. Khách hàng khi mua có thể kiểm tra xem nó được sản xuất tại đâu, thương hiệu của nước nào. Nếu sản phẩm không có đầy đủ các thông tin này thì rất có thể là hàng giả, kém chất lượng.

Lưu ý rằng, một số thương hiệu hàng giả, hàng nhái thường lấy tên khá giống với các thương hiệu lớn, đôi khi chỉ khác một chữ nào đó. Hãy cẩn thận với những sản phẩm như vậy. Nên lựa chọn khóa đến từ các nhà sản xuất lớn và nổi tiếng như: khóa điện tử Yale, Adel, Abus, Kaba..

2. Chọn khóa điện tử đa dạng chức năng mở khóa

Chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn khóa cửa điện tử tiếp theo đó chính là bạn nên test các tính năng của khóa trên khóa mẫu để cảm nhận khả năng cảm ứng của khóa nhanh hay chậm. Mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ hay điện thoại có nhạy bén hay không. Khóa cảnh báo đột nhập có chính xác không.

Bên cạnh đó, xem khóa có được trang bị tính năng mã số ảo hay không. Thông thường những mẫu khóa điện tử tốt, chính hãng và có tên tuổi đều có tích hợp công nghệ mã số ảo để giúp chống lộ mật mã.

Cùng với đó là kiểm tra kết cấu của khóa cửa. Những loại khóa tốt sẽ được làm từ chất liệu cao cấp. Lõi và thân khóa là hợp kim nhôm, kẽm hoặc là thép không gỉ. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp ABS hoặc ANZ. Ngoài ra cần xem khóa có bao nhiêu khóa chốt. Càng nhiều khóa chốt thì độ chắc chắn và an toàn càng cao. Nhìn chung các mẫu khóa tốt thường có 3 đến 5 khóa chốt.

khóa cửa điện tử chất lượng

3. Lựa chọn khóa cửa điện tử theo mục đích sử dụng

Tìm hiểu mục đích sử dụng đối với khóa cửa điện tử cũng là điều kiện cần thiết để lựa chọn những mẫu khóa có tính năng phù hợp. đối với các công trình nhiều người ra vào như khách sạn, công sở thì yếu tố lựa chọn khóa điện tử không chỉ là đảm bảo an toàn về người và cửa mà còn phải có tính năng quản lý thông tin nhân sự vì vậy các mẫu khóa điện tử mở bằng thẻ từ và tích hợp kết nối với hệ thống quản lý sẽ rất phù hợp. 

Nếu là văn phòng làm việc có thiết kế cửa kính cường lực thì những mẫu khóa vân tay dành riêng cho cửa kính sẽ là lựa chọn phù hợp, vừa dễ lắp đặt, sang trọng, tiện lợi lại an toàn. Còn đối với nhà riêng hay chung cư thì phụ thuộc vào các tính năng và nhu cầu, mong muốn của người sử dụng.

4. Chọn khóa phù hợp với chất liệu cửa

Chất liệu cánh cửa mà bạn dự định lắp khóa cửa điện tử thông minh là một vấn đề cần quan tâm khi chọn khóa đấy. Bởi lẽ không phải bất cứ sản phẩm khóa thông minh nào cũng dùng được cho mọi chất liệu cửa.

Thông thường, cửa gỗ (bao gồm cả gỗ tự nhiên và gỗ nhân tạo) sẽ là chất liệu lý tưởng cho mọi loại khóa cửa thông minh. Còn đối với cửa kính cường lực, cửa thép, cửa sắt,… thì nên ưu tiên chọn những loại khóa cửa điện tử thông minh chuyên dùng cho chất liệu đó.

5. Lựa chọn đơn vị bán khóa điện tử uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu và nhà cung cấp, phân phối khác nhau. Trong đó, Khóa cửa thông minh Yale và Adel là những thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng chú ý. Vậy nên khi lựa chọn các thương hiệu tên tuổi, có kinh nghiệm là giải pháp tốt nhất trong trường hợp này

Một trong những địa chỉ nổi bật để mua khóa cửa thông minh tại Việt Nam không thể không nói tới TKP. Đây là hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam cả về quy mô và chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Công ty TNHH TKP là đơn vị phân phối hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm khóa thông minh uy tín chính hãng như Yale, Adel trên thị trường. Với mong muốn tạo ra giá trị xã hội từ những sản phẩm chất lượng tốt nhất, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước, chúng tôi nói không với hàng giả và luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển các dòng sản phẩm của mình để phục vụ những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

TKP luôn được lòng khách hàng và được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm nhờ những nỗ lực đem đến sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được công ty cam kết là các sản phẩm chính hãng, chất lượng và được kiểm định nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các dịch vụ lắp đặt trọn gói mang đến sự tiện lợi và linh hoạt cùng chi phí đầu tư hợp lý cho mỗi công trình. 

Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với tinh thần nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ và sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, tư vấn trong quá trình quý khách chọn mua và sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra công ty có chính sách bảo hành uy tín và nhiều chế độ hậu mãi mang đến những lợi ích to lớn cho quý khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, chọn mua sản phẩm khóa thông minh phù hợp

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác