LẮP ĐẶT KHÓA CỬA THÔNG MINH LƯU Ý NHỮNG GÌ?

(Cập nhật: 8/2/2022 12:30:54 PM)

Khóa cửa điện tử ngày càng trở nên thông dụng được sử dụng phổ biến rộng rãi, bởi tính năng hiện đại, tiện lợi dễ dùng cùng an toàn bảo mật tuyệt đối, Vậy lắp đặt khóa cửa thông minh cần lưu ý những gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu khóa cửa điện tử thông minh với kiểu dáng, mẫu mã, giá thành khác nhau nên để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với công trình thì cần lưu ý những đặc điểm lắp đặt khóa cửa thông minh dưới đây để có thể có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng 

 lắp đặt khóa cửa thông minh

Chọn khóa phù hợp với loại cửa 

Trước khi lựa chọn lắp đặt khóa cửa thông minh bạn cần xét xét loại cửa và vị trí cửa đầu tiên vì mỗi mấu khóa lại được thiết kế theo một phong cách và kết cấu khác nhau, đây được xem là yếu tố quan trọng nhất trước khi lắp đặt các loại khóa điện tử, để tránh mua phải các thiết bị không phù hợp với cánh cửa công trình của bạn.

Lựa chọn loại khóa phù hợp với nhu cầu sử dụng

Đa phần lắp đặt khóa cửa thông minh đều phù hợp cho cửa gỗ, cửa sắt chống cháy hoặc phù thuộc vào chất liệu cũng như kích thước cửa, đối với các loại cửa kính thì bạn phải lựa chọn loại khóa điện tử dành riêng cho cửa kính, đối với cửa nhôm kính chúng ta cần lưu ý khi chọn kích thước và loại khóa phù hợp. Để lựa chọn được loại khóa cửa phù hợp nhất, bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ và giúp đỡ từ các nhân viên. Với cửa cổng bạn nên cân nhắc hãy cân nhắc sử dụng các loại khóa có độ bền cao, chống chịu được các tác động của môi trường.

Nếu muốn chọn khóa cho cửa chính thì nên chọn loại khóa điện tử có tay cầm với thiết kế chốt bảo đảm an toàn mà vẫn duy trì được tính thẩm mỹ, nếu muốn chọn khóa cho cửa cổng hay cửa thông phòng thì nên lựa chọn khóa không tay cầm với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợ

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Tìm hiểu mục đích lắp đặt khóa cửa thông minh cũng là điều kiện cần thiết để lựa chọn những mẫu khóa có tính năng phù hợp. đối với các công trình nhiều người ra vào như khách sạn, công sở thì yếu tố lựa chọn khóa điện tử không chỉ là đảm bảo an toàn về người và cửa mà còn phải có tính năng quản lý thông tin nhân sự vì vậy các mẫu khóa điện tử mở bằng thẻ từ và tích hợp kết nối với hệ thống quản lý sẽ rất phù hợp. 

Lựa chọn khóa cửa phù hợp với cấu trúc công trình

Nếu là văn phòng làm việc có thiết kế cửa kính cường lực thì những lắp đặt khóa cửa thông minh dành riêng cho cửa kính sẽ là lựa chọn phù hợp, vừa dễ lắp đặt, sang trọng, tiện lợi lại an toàn. Còn đối với nhà riêng hay chung cư thì phụ thuộc vào các tính năng và nhu cầu, mong muốn của người sử dụng.

Phù hợp với kiến trúc của công trình

Việc lựa chọn khóa cửa điện tử phù hợp với kiến trúc nội thất của ngôi nhà cũng rất quan trọng, đối với các ngôi nhà mang phong cách cổ điển, hoài cổ thì nên lựa chọn các loại khóa có hoa văn tinh xảo, mềm mại. Đối với kiến trúc hiện đại thì nên lựa chọn các mẫu khóa tinh tế, góc cạnh, làm nổi bật phong cách công nghệ cao với màu sắc trang nhã. 

Chọn khóa điện tử theo giá thành 

Đây là điều mà bất kỳ người mua nào cũng quan tâm vì hiện nay các có rất nhiều loại khóa điện tử xuất hiện trên thị trường với mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả cũng rất cạnh tranh và chênh lệch giữa các nhà cung cấp. Có nhiều sản phẩm vừa đảm bảo được giá thành hợp lý, chất lượng cao, có sản phẩm tích hợp nhiều tính năng vượt trội hơn thì lại có giá nhỉnh hơn các mẫu khác. 

Khóa cửa điện tử Yale có mức độ bảo mật rất cao

Đây là thương hiệu có kinh nghiệm sản xuất và tuổi thọ lâu đời nhất hiện nay, Yale chuyên cung cấp các loại khóa cho đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Là thương hiệu khóa điện tử được ưa chuộng bậc nhất vì tính năng bảo mật được các chuyên gia đánh giá là một trong những hệ thống bảo mật an toàn nhất thế giới, được ứng dụng cho nhiều quốc gia 

Dù giá thành so với các mẫu khóa cùng phân khúc có phần cao hơn nhưng về mức độ an toàn bảo vệ cho toàn bộ công trình của bạn thì hoàn toàn là xứng đáng. Hiện nay phạm vi kinh doanh của Yale đã mở rộng ra toàn thế giới và phân phối sản phẩm cho 100 nước khác nhau nên độ uy tín luôn được đảm bảo.

Địa chỉ mua khóa điện tử uy tín ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm khóa cửa điện tử hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xâm nhập vào thị trường và người dùng rất khó để phân biệt được với hàng chính hãng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cửa điện tử TKP cam kết mang những sản phẩm chất lượng với khách hàng. Đặc biệt, TKP còn có đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ đặt chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/24, đảm bảo giải đáp mọi nhu cầu và thắc mắc của khách hàng. 

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác