3 LÝ DO KHÓA CỬA THÔNG MINH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HƠN KHÓA TRUYỀN THỐNG

(Cập nhật: 8/8/2022 9:32:47 AM)

Sự xuất hiện và lớn mạnh của những mẫu khóa cửa thông minh đã dần thay thế những loại khóa cơ truyền thống sở hữu tính an toàn và bảo mật cao hơn khóa thông thường. Trong bài viết này, TKP sẽ chỉ ra 3 lý do vì sao khóa cửa thông minh lại sở hữu tính an toàn cao hơn khóa cơ để quý khách có thể thấy được sự khác biệt cũng như chọn lựa được sản phẩm thích hợp với tổ ấm.

1. Phương thức mở khóa có tính bảo mật cao

Việc dùng những cái ổ khóa cửa truyền thống để mở khóa bằng chìa khóa cơ thì nguy cơ bị mất chìa, trộm chìa hoặc đánh chìa khóa là rất cao. Những đối tượng ăn trộm có thể sao chép một mẫu chìa khóa y sì hoặc chỉ cần dùng các phương thức là có thể mở khóa nhanh gọn. Điều này đem đến sự bất an, thiếu an toàn cho người dùng.

Nhưng sự đặc biệt mà khóa cửa thông minh đem lại là rấtlớn, có những phương thức dùng như mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ hoặc điều khiển từ xa và điện thoại người dùng có thể mở khóa bằng nhiều phương pháp khác nhau vì khóa đều có tính năng mở khóa này.

khóa cửa thông minh

Lúc dùng phương thức mở khóa vân tay, khóa sẽ chỉ thu nhận dấu vân tay đúng đã được đăng kí và vì mỗi người sẽ có vân tay khác nhau nên mang đặc điểm nhận dạng này thì sẽ chẳng thể trùng vân tay. không những thế, khoa học nhận biết vân tay trên khóa cửa thông minhg còn cho phép chống làm nhái, sao chép rất hiệu quả, đảm bảo kẻ gian chẳng thể mở khóa trong mọi trường hợp bằng mọi cách.

Hoặc với phương thức mở khóa bằng mã số, bạn ko cần lo âu về việc bị nhìn trộm mật mã vì khóa được ứng dụng khoa học mã số ảo khi quý khách đồng thời nhập mã số thực và ảo đi kèm nên rất khó để phân biệt. mang phương thức mở khóa bằng thẻ từ, mỗi người sẽ được cấp một thẻ từ khác nhau và khóa sẽ chỉ tiếp thu thẻ từ độc nhất vô nhị và phải dùng thẻ đúng thì mới có thể mở khóa, phòng trường hợp chẳng may bị mất thẻ thì chỉ cần xóa dữ liệu trên hệ thống là đảm bảo được an toàn. các phương thức mở khóa này đã cho thấy sự bảo mật và an toàn cao hơn hẳn các mẫu khóa truyền thống của khóa cửa thông minh.

2. Chất liệu cao cấp và kết cấu chắc chắn

những loại khóa cửa thông minh đều mang kiểu dáng rất kiên cố và được làmo từ chất liệu cao cấp, cấu trúc dẻo dai giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, ko thuận tiện bị cắt, phá khóa, đập khóa để đột nhập vào nhà như chìa khóa cơ. Khóa điện tử được cấu tạo đầy đủ lớp có 3-5 chốt khóa, phần lõi khóa sở hữu nhiều lớp tạo nên thành lõi kiên cố, ko dễ cắt, khoan và đục

Khóa cũng được cấu tạo từ hợp kim cao cấp như hợp kim nhôm, inox, thép không gỉ, chống ăn mòn, chống gỉ sét và đặc trưng là độ bền cao, chống cắt phá. giả dụ khóa cơ truyền thống rất dễ bị phá hủy thì khóa điện tử lại không thể bị phá.

3. Tích hợp nhiều tính năng cảnh báo thông minh

Thêm 1 điểm hay chứng minh sự vượt trội của khóa cửa thông minh hơn các ổ khóa bình thường chính là tích hợp các tính năng cảnh báo thông minh, phát tín hiệu đến người dùng để đảm bảo được sự an toàn tính mệnh và tài sản cho người sử dụng.

trước nhất phải kể đến chức năng cảnh báo cháy nổ khi phát hiện nhiệt độ trong phòng nâng cao cao chạm ngưỡng 60-70 độ C, khóa sẽ phát tín hiệu cảnh báo cháy nổ bằng âm thanh để chủ nhà kịp thời phát hiện không những thế cũng có cơ chế tự động mở khóa để người trong nhà có thể chạy thoát ra khỏi nhà để bảo vệ tính mạng cho gia chủ và người thân.

khóa cửa thông minh

khi mang người lạ cố ý đột nhập bằng cách thức cậy cửa, phá khóa hoặc nhập mật mã sai nhiều lần hay tác động lực mạnh lên khóa thì cảnh báo sẽ được chuyển đến điện thoại của khách hàng trong vòng 1 nốt nhạc vừa nhanh, chuẩn xác và đảm bảo an toàn cho tài sản và tính mệnh của người trong gia đình.

ko chỉ vậy, một số cái khóa điện tử còn sở hữu chức năng cảnh báo lúc có người đột nhập từ bên trong để gia chủ kịp thời phát hiện và can thiệp các giải pháp bảo vệ kịp thời, đảm bảo an toàn cho căn nhà của mình.

Thông qua bài viết này, chúng ta đã hiểu tại sao khóa cửa thông minh lại mang sự an toàn và được ưa chuộng hơn ổ khóa truyền thống. TKP là nhà sản xuất hàng hiệu, uy tín phân phối đông đảo những dòng khóa từ những nhãn hiệu nổi tiếng như Yale, Adel, muốn hiểu rõ hơn về khóa điện tử và tham khảo các sản phẩm khóa hiện đại nhất hiện tại hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác