3 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KHÓA CỬA MẬT MÃ CẦN TRÁNH

(Cập nhật: 7/26/2022 8:31:13 PM)

Khóa cửa mật mã đang trở thành dòng thiết bị an ninh được quan tâm nhiều hiện nay tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm sao cho đáp ứng được những tiêu chuẩn bản thân, của cửa lắp không phải là việc dễ dàng. Vậy lựa chọn khóa cửa mật mã thế nào thì đúng đắn

Ngày càng nhiều các hãng khóa ra đời với nhiều mẫu mã, chủng loại và cũng nhiều lời quảng cáo về chất lượng, tính năng cũng nhiều tràn lan, vô kể càng làm cho người tiêu dùng hoang mang. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 sai lầm thường gặp khi lựa chọn khóa cửa mật mã, giúp người dùng có cái nhìn rõ hơn về dòng sản phẩm này, tránh mắc phải những quan điểm sai lầm khi sử dụng khóa nhé: 

1. Quá coi trọng hình thức thiết kế của khóa thẻ từ

Tất nhiên khi lựa chọn khóa cửa mật mã hoặc một sản phẩm nào đó nhất là dòng thiết bị cao cấp có mức chi tiêu lớn như khóa điện tử, việc quan tâm đến thiết kế là điều đương nhiên. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ ngoài, ưu điểm nổi bật của chiếc khóa này còn nằm ở sự an toàn, bảo mật và tiện lợi. Theo sức nóng của thị trường, hiện nay càng nhiều thương hiệu khóa cửa điện tử ra đời, với thiết kế vô cùng lạ mắt, độc đáo và thu hút nhưng lại có mức giá vô cùng rẻ, điều này có thể đến từ việc sử dụng chất liệu kém chất lượng hoặc rút bớt các công đoạn cần thiết, các tính năng chưa được hoàn thiện,... Vì vậy hãy quan tâm một cách tổng quát sản phẩm, bỏ một chút thời gian để nghiên cứu về sản phẩm để có được kiến thức cơ bản khi lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có 3 thương hiệu khóa nổi tiếng đảm bảo về cả chất lượng và thiết kế đó là Yale, Adel với bề dày kinh nghiệm cùng sự kiểm chứng từ hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới bạn có thể yên tâm khi lựa chọn khóa thẻ từ từ những thương hiệu này.

 lựa chọn khóa cửa mật mã

2. Chuộng hàng khóa thẻ từ giá rẻ:

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện khóa cửa điện tử gia công kém chất lượng, sử dụng chất liệu không chắc chắn, ăn bớt một số công đoạn, không chú trọng vào các công nghệ an toàn, bảo mật và đi kèm với đó là mức giá cũng sẽ giảm xuống đáng kể. Lí do để chúng ta lựa chọn khóa cửa mật mã không phải xuất phát từ mục đích an toàn hay sao? Vậy nếu lựa chọn những chiếc khóa kém chất lượng kia chẳng phải là đang tự hại mình và những người thân trong gia đình sao? Liệu những chiếc khóa đó có thực sự ngăn được những tên trộm tinh ranh ngoài kia? Đừng hi sinh chất lượng chỉ vì giá thành của bộ khóa cửa. Với sự tinh vi, trải nghề của những tên trộm, việc phân biệt những chiếc khóa kém chất lượng không phải là điều gì khó khăn.

3. Chủ quan về độ an toàn của khóa

Cánh cửa chính là thành rào để bảo vệ toàn bộ ngôi nhà của bạn, vì vậy chúng ta không thể lơ là trong việc lựa chọn sản phẩm ở bất kỳ khâu nào từ thiết kế, chất liệu, hay công nghệ an ninh.  Khóa cửa mật mã được sử dụng rộng rãi phần lớn đến từ sự an toàn được mang lại từ những công nghệ tối tân hiện đại và cấu tạo đặc biệt giúp chống lại sự xâm nhập trái phép từ bên ngoài. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp tăng cường an ninh gia đình bạn lên tối đa với sự chắc chắn, bền vững và những tính năng bảo mật vô cùng an toàn. Hãy lựa chọn những chiếc khóa ít nhất có những  tính năng như mã số ảo, công nghệ nhận dạng vân tay, chống sao chép, làm giả, hệ thống báo động cháy nổ, đột nhập, và đặc biệt là phải được quản lý bởi hệ mã số chủ - Master Code -  công nghệ quản lý chỉ có ở một số thương hiệu nổi tiếng giúp bảo vệ toàn bộ hệ thống. 

 lựa chọn khóa cửa mật mã

Bên cạnh đó, hãy lựa chọn khóa cửa mật mã có thiết kế phù hợp với cánh cửa và vị trí căn hộ của mình, điều này cũng sẽ bổ sung thêm sự an toàn và hòa hợp cho ngôi nhà của bạn. Với các kiểu cánh cửa cổ điển thì một ổ khổ màu đồng sẽ phù hợp hơn là những bộ khóa inox hiện đại. Bên cạnh đó một số dòng khóa cửa thông minh cũng “kén chọn” vật liệu cánh cửa, không phải cánh cửa chất liệu nào cũng lắp được khóa thẻ từ hay khóa vân tay. Các kỹ thuật viên lắp đặt khóa cửa chuyên nghiệp chia sẻ rằng các cánh cửa bằng gỗ là chất liệu thích hợp với nhiều loại khóa cửa nhất.. Trong khi đó cửa từ inox hoặc sắt sẽ có nhiều khó khăn hơn hoặc không thể lắp đặt được dòng khóa cao cấp trong một số trường hợp đặc thù. Bởi vậy, người tiêu dùng cần xem xét một cách cẩn thận chất liệu cửa của gia đình mình và nhờ nhân viên bán khóa tư vấn chi tiết để tránh làm mất thời gian khi loại khóa bạn mua không thể lắp đặt cho chất liệu cửa nhà.

Trên đây là 3 sai lầm thường gặp nhất khi lựa chọn khóa cửa mật mã. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé. Để mua hàng chính hãng và nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé!

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:(028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác