CÔNG DỤNG KHÓA CỬA MẬT MÃ CÓ TỐT KHÔNG?

(Cập nhật: 7/26/2022 8:37:06 PM)

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ 4.0, các thiết bị công nghệ hiện đại đang dần trở nên phổ biến, đặc biệt là khóa mã số. Tuy nhiên rất nhiều người băn khoăn về sự an toàn của thiết bị này cũng như đặt ra câu hỏi có nên công dụng khóa cửa mật mã có tốt không? Vậy thì hãy cùng TKP tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Khóa cửa mật mã -  An toàn tuyệt đối

So với các thiết bị khoá cửa truyền thống khác, công dụng khóa cửa mật mã nổi bật nhất của khoá mã số là khả năng bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn, xứng đáng là thiết bị an ninh nhà ở hàng đầu. Với các tính năng như mở khóa bằng mã số, thẻ từ, vân tay, mở khóa từ xa bằng smartphone khoá mã số còn thiết lập cơ chế khóa kép hay khóa 3 lớp cùng những tính năng khác như tính năng mã số ảo - giúp chống lộ mã số thực, mã số chủ - chỉ chủ nhà mới có thể can thiệp vào khóa, báo động đột nhập khi có hiện tượng mở khoá trái phép, báo cháy khi nhiệt độ lên tới 70 độ C và tự động mở cửa khi cảm biến nhiệt ở ngoài hay tự động đóng cửa thay vì phải dùng chìa khóa và lực từ tay để kích hoạt chốt khóa, bạn chỉ cần khép cửa. Khi cửa được khép, sau khoảng từ 03 - 05 s, chốt khóa sẽ tự động đóng lại. Với chức năng này ngôi nhà sẽ luôn an toàn cho dù có người già đãng trí, trẻ em hoặc nhiều người ra vào mà quên khóa cửa.

công dụng khóa cửa mật mã

Không chỉ vậy, nếu các dòng khóa cơ thông thường chỉ có hai chốt: một chốt ngang có tác dụng chống trộm để khóa và một chốt chéo ngăn không cho cửa khép hoàn toàn, giữ mở hờ. Tuy nhiên, khóa chốt ngang thông thường có độ dày chưa đến 1 cm nên các vật dụng phá khóa dễ dàng bẻ gãy. Còn công dụng khóa cửa mật mã khi cửa đóng, chốt chéo được cố định cứng và trở thành 1 chốt ngang với kích thước các chốt dày hơn khóa cơ khoảng 1,5 lần. Điều này sẽ tăng khả năng chống trộm đáng kể so với các dòng khóa cơ thông dụng.

Khóa cửa mật mã - Thông minh, tiện lợi

Công dụng khóa cửa mật mã dễ thấy đầu tiên là bạn sẽ không cần phải bận tâm về việc phải mang theo chùm chìa khoá nhà lỉnh kỉnh hay đối mặt với nỗi lo quên chìa khoá nữa bởi khoá có rất nhiều cách để mở khoá khác nhau như đã kể trên. Đặc biệt với tính năng Wifi được trang bị trên hầu hết các dòng khoá mã số cao cấp bạn còn có thể làm được nhiều hơn ngoài việc đóng, mở cửa từ xa. Cụ thể bạn có thể kiểm soát được mọi hoạt động bảo mật của khoá từ thiết lập mã số, thay đổi vân tay, thẻ từ và có thể kiểm soát lịch sử ra vào bất cứ lúc nào, gửi lời mời thăm nhà tới bạn bè, người thân và nhiều hơn thế nữa. Tất cả sẽ đều được thực hiện bằng vài bước chạm nhẹ trên chính chiếc smartphone của bạn chỉ cần có kết nối Internet.

Khóa cửa mật mã - Đẳng cấp, sang trọng

Nói về thiết kế, công dụng của khóa cửa mật mã chắc chắn sẽ đánh bật các thiết bị khoá cửa truyền thống cả về độ đa dạng và tính thẩm mỹ. Với sự phát triển nhanh chóng của khoá cùng sự ra đời của nhiều thương hiệu có tiếng, hiện nay trên thị trường đã sở hữu vô vàn những thiết kế tinh tế, hiện đại, thông minh và đầy sang trọng. Các màu sắc khác nhau cũng được sử dụng vào những sản phẩm khoá mã số như bạc, vàng đồng, đen góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho những thiết bị này.

công dụng khóa cửa mật mã

Ngoài ra, tay nắm Push Pull cũng là 1 điểm vô cùng nổi bật và chỉ có ở những thiết bị khoá cửa điện tử. Bởi nó đã giải quyết được vấn đề về không gian lắp đặt khi mà tay cầm được bố trí dọc thân khóa và không vượt quá chiều rộng. Ưu điểm tiếp theo là cơ chế mở cửa đơn giản hơn và thời gian mở cửa ngắn hơn. Với tay nắm nằm ngang, bạn cần 3 bước để mở cửa là nắm, vặn và kéo hoặc đẩy, trong khi đó tay nắm Push – Pull chỉ yêu cầu 1 bước là đẩy hoặc kéo là có thể mở cửa, giúp tiết kiệm thời gian hơn và phù hợp trong các trường hợp người dùng xách nhiều đồ trên tay.

Nên mua khóa mã số chính hãng ở đâu?

TKP là nhà phân phối chính thức của 2 hãng khóa mã số lớn trên thế giới Adel, Yale. Với hệ thống phân phối lớn trên khắp cả nước, đặc biệt là ở TP.HCM và Hà Nội. Các mẫu khóa mã số được nhập khẩu bởi TKP đều là hàng chính hãng, có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận nguồn gốc (CO) hoặc chứng nhận chất lượng (CQ) và đặc biết là có chế độ bảo hành rõ ràng lên đến 2 năm.

Hiện nay, bạn có thể mua khoá mã số chính hãng tại các Showroom của TKP tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn, lắp đặt miễn phí cùng chế độ bảo hành chính hãng lên tới 2 năm.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại:(028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác