MẪU KHÓA CỬA THÔNG MINH AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

(Cập nhật: 8/10/2022 3:42:32 PM)

Khóa cửa điện tử Yale là một thương hiệu khóa nổi tiếng với nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến mang lại nhiều tiện ích mới lạ cho người sử dụng. Hiện có những dòng khóa cửa thông minh an toàn, cao cấp nào? Giá cả của khóa ra sao? Mua khóa cửa chất lượng tốt ở đâu? Hãy theo dõi và tham khảo bài viết dưới đây

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng khóa cửa thông minh Yale

Dòng khóa cửa thông minh đến từ thương hiệu Yale là một trong những dòng khóa cửa điện tử cao cấp chất lượng tốt được nhiều người sử dụng. Thiết kế khóa sang trọng, tích hợp nhiều tính năng thông minh mang lại cho bạn những trải nghiệm sử dụng hài lòng nhất. Và Yale hiện cũng là một thương hiệu lớn phát triển khá nhiều dòng khóa từ, khóa thông minh và cả khóa vân tay. Việc sử dụng khóa cửa thông minh an toàn, cao cấp của Yale cũng phần nào thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng của gia chủ, một số ưu điểm khi sử dụng khóa như sau:

khóa cửa thông minh an toàn

Thiết kế của khóa thông minh an toàn và cực kỳ đa dạng, với nhiều dòng mẫu mã khác nhau, được làm từ những vật liệu tốt, cứng cáp. Khóa đa dạng nhiều màu sắc khác nhau, bề mặt đẹp mắt, giao diện dễ sử dụng.

Với dòng khóa thông minh Yale thì có tích hợp tất cả các kiểu mở khóa khác nhau như mở bằng vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ, mở bằng điều khiển từ xa, mở khóa tự động thông qua Bluetooth trên điện thoại. Đa dạng nhiều cách mở, sử dụng cũng đơn giản, thuận tiện hơn nhiều.

Là một dòng khóa thông minh nên mức giá cũng khá cao, nhưng bên cạnh đó cũng có những dòng sản phẩm với mức giá vừa phải bạn có thể cân nhắc thêm. Mức giá cao thì tính năng đi kèm cũng cực kỳ ưu việt.

Khóa thông minh Yale có độ bảo mật và an toàn cực kỳ cao, khóa đã được các chuyên gia nghiên cứu cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng.

Dung lượng pin lớn, có thể mở tối đa lên đến 1 năm với khoảng 10000 lần đóng mở cửa.

Khóa thông minh Yale được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, vân tay nhạy, mở khóa nhanh, chống việc làm giả vân tay, đảm bảo an ninh tốt.

Với dòng khóa thông minh an toàn đến từ thương hiệu Yale thì việc sử dụng sẽ giúp gia chủ cực kỳ an tâm, chúng cũng có hệ thống báo động xâm nhập, hỏa hoạn nhanh chóng hơn. Khóa thật sự giúp tăng chất lượng cuộc sống của con người, bảo vệ nhà tốt hơn.

Mẫu khóa cửa thông minh Yale cao cấp chất lượng

Khóa cửa điện tử hiện là một sản phẩm được nhiều người dùng chọn lựa lắp đặt cho nơi ở của mình bởi những tính năng tiện lợi mà sản phẩm mang lại. Dưới đây là một số dòng khóa cửa thông minh Yale bạn có thể tham khảo và chọn lựa lắp đặt để đảm bảo an ninh tốt hơn.

Khóa cửa thông minh Yale YMI70 RG hàng cao cấp

Dòng khóa Yale YMI70 RG là một dòng khóa thông minh, với thiết kế đẹp mắt sang trọng, có nhiều chức năng riêng biệt mang đến những hiệu quả tối ưu khi sử dụng. Khóa thích hợp lắp đặt cho nhiều ngôi nhà, căn hộ chung cư, khách sạn… mang lại hiệu quả an toàn cao.

Với dòng khóa này có thể lắp đặt ở cửa gỗ, các loại cửa thép chống cháy đều được, với nhiều chức năng thông minh nên tính an toàn cực kỳ cao.

Khóa có tay cầm, với thiết kế sang trọng có khả năng chịu lực cao. Với dòng khóa này khá thông minh có thể chủ động khóa cửa khi cửa đóng, có thể chủ động vô hiệu hóa thẻ bị mất.

KHÓA CỬA ĐIỀU KHIỂN TỪ XA YALE

Sử dụng công nghệ vân tay hiện đại, giúp khóa đọc được vân tay ở đa điểm, thậm chí quét được vân tay bị lão hóa, mồ hôi mà không cần phải quét toàn bộ dấu vân tay.

Ngoài mở bằng vân tay, khóa còn mở bằng thẻ, chìa cơ, mật khẩu. Công nghệ mật khẩu sử dụng mã số ảo nhờ đó cũng chống lộ mật khẩu tốt hơn.

Và dòng khóa ày có tích hợp sẵn chế độ mở khóa Bluetooth thông qua điện thoại thông, hỗ trợ mở khóa nhanh hơn, mang lại sự hiện đại và tiện dụng hơn cho người sử dụng.

Khóa cũng được trang bị hệ thông báo động khi có đột nhập, hoặc xảy ra hỏa hoạn thật nhanh chóng. Bên cạnh đó, nếu mở khóa sai mật khẩu, thẻ, vân tay 5 lần thì khóa sẽ tự động khóa trong vòng 3 phút và không cho phép tiếp tục mở nữa.

Có chế độ khóa trái ở phía trong hoặc khóa trái phía ngoài hỗ trợ chống làm phiền, vậy nên chỉ mở được khi có chìa cơ, đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối, đảm bảo được sự riêng tư.

Khóa cửa thông minh an toàn nhất hiện nay điển hình đến từ thương hiệu Yale được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng, vậy nên hiện tại cũng có rất nhiều cửa hàng có cung ứng dòng khóa này. Những để đảm bảo chắc chắn mua đúng hàng chính hãng tốt nhất các bạn có thể liên hệ cho chúng tôi, TKP Việt Nam tự hào là đơn vị uy tín, mang lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác