HÃNG KHÓA CỬA ĐIỀU KHIỂN TỪ XA NÀO TỐT NÊN DÙNG NĂM 2022

(Cập nhật: 4/26/2022 10:57:34 AM)

Khóa cửa điều khiển từ xa từ đâu đã được coi là thiết bị bảo vệ an toàn nhà cửa vượt bậc so với các sản phẩm truyền thống. Khi mà tình trạng trộm cắp ngày càng trắng trợn, ở trong nhà cũng phải khóa cửa để đảm bảo an toàn. Hãy cùng tìm hiểu về hãng khóa cửa điều khiển từ xa nào tốt nên dùng năm 2022

Những đặc điểm của khóa cửa điều khiển từ xa

Khoá cửa điều khiển từ xa là sản phẩm sử dụng thiết bị cảm biến có thể giúp chủ nhà mở cửa với khoảng cách rất xa mà không cần phải ra tận nơi mới có thể mở khoá, giống như khoá cửa xe hơi. Các khoá cửa điều khiển từ xa được sử dụng các bước sóng dài với hai bộ thu, một ở ổ khoá cửa và một bộ phát ở điều khiển cầm tay. Vì mỗi ổ khoá sẽ mua được cài đặt các bước sóng ứng với mỗi tần số khác nhau do đó vấn đề an ninh được đảm bảo tuyệt đối.

Các loại điều khiển từ xa đều dễ dàng thay thế và việc tăng hoặc giảm số lượng các điều khiển được thực hiện dễ dàng. Tính năng này đem lại tiện ích cho người sử dụng vì khoá cửa thì chỉ có 1 chìa khoá chính mà số lượng thành viên trong gia đình thì hay thay đổi, hoặc đề phòng trường hợp bị mất điều khiển từ xa.

Khoảng cách lớn, có thể đạt 40-50m hoặc xa hơn. Vì nếu quá ngắn thì không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, nên điều khiển tầm xa sẽ là công cụ thay thế khoá cửa truyền thống bởi tính tiện dụng của nó

 hãng khóa cửa điều khiển từ xa

Vì sao bạn nên chọn khóa cửa thông minh điều khiển từ xa

Cửa điều khiển từ xa là loại khóa có tính năng an toàn cao nhất hiện nay, vượt xa các khóa cửa trước đây. Khi sử dụng loại khóa cửa này bạn sẽ không lo lắng về việc đứng ngoài trời mưa để mở khóa, không lo lắng về việc ngồi trên xe dừng lại để mở cổng hay đang mải mê chơi, phải chạy xuống cầu thang để mở cửa nhà cho khách, người thân...

Bên cạnh đó, khóa cửa điện tử này còn được trang bị hệ thống chuông báo khi có người lạ mặt cố tình đột nhập. Kiểu dáng loại khóa này vô cùng đẹp mắt, hiện đại và sang trọng sẽ giúp tổng thể căn nhà bạn thêm phần đẳng cấp. Vì vậy, chọn khóa cửa điều khiển từ xa là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

1. Thương hiệu khóa YALE

Sản phẩm mang thương hiệu Yale từ Thụy Sỹ có hơn 180 năm lịch sử làm khoá xuất hiện từ những năm đầu khi mà công nghệ khóa cửa điện tử thông minh. Khóa cửa Yale được thuộc tập đoàn ASSA ABLOY Hoa Kỳ Các chức năng nổi bật được tích hợp: vân tay, thẻ từ, ID,… hay chìa khoá cơ. Thời kỳ đổi mới, khi nhắc đến việc mua khoá cửa nào tốt người ta thường nhắc đến Yale. Bởi Yale được bổ sung các module như remote, bluetooth, wifi  ứng dụng trên smartphone

Chiếm ưu thế là hãng khóa cửa lâu đời và uy tín nhất thế giới, hãng khóa cửa Yale vẫn luôn đảm bảo được vị trí của mình trong thời điểm thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, sản phẩm khóa cửa thông minh đảm bảo các tính vượt trội an toàn cao tuyệt đối, không ai có thể phủ nhận được chất lượng thực sự của ổ khóa Yale cùng với các mốc bước tiến mới của xã hội.

Những tính năng vượt trội của khóa cửa Yale

+ Khóa cửa điện tử dễ dàng mở khóa và thao tác cả khi trời tối nhờ bàn phím số cùng màn hình sử dụng đèn LED

+ Yale có giao diện thân thiện, hỗ trợ Tiếng Việt giúp người dùng thiết lập cài đặt một cách nhanh chóng

+ Thiết kế ổ khóa cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết, từng bộ phận

+ Ứng dụng công nghệ tiết kiệm pin giúp tăng tuổi thọ khóa cửa

Đảm bảo an ninh đồng thời cảnh báo từ xa và tăng khả năng nhận diện vân tay chính xác hơn

+ Chất liệu bền chắc chống trộm hiệu quả

Cơ sở cung cấp các loại khóa cửa điều khiển từ xa uy tín?

Công ty TNHH TKP Việt Nam – Đơn vị chuyên cung cấp khóa cửa điều khiển từ xa, khóa cửa vân tay chính hãng, chất lượng cao, chuẩn kỹ thuật

Đơn vị TKP  chuyên phân phối các loại khóa cửa từ xa chính hãng đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như: Adel, Yale.. Đây đều là những nhãn hàng cung cấp thiết bị công nghệ nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá trị chất lượng, cũng như độ hoàn thiện vượt trội mà sản phẩm của đơn vị này có thể mang lại trong quá trình người dùng sử dụng. Không những thế, tại đây, khách hàng còn được trải nghiệm:

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các loại khóa cửa điện tử, đơn vị TKP tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tối đa và hiệu quả. Các sản phẩm được bán trên thị trường đều được kiểm định chất lượng một cách đầy đủ và nghiêm ngặt. Đảm bảo độ hoàn thiện tuyệt đối trước khi được phân phối đến tay người tiêu dùng.

Tại đây cung cấp đa dạng các loại khóa từ, khóa vân tay, khóa thông minh và các loại thiết bị an ninh công nghệ. Với đặc điểm này, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối thiết bị an ninh công nghệ với giá tốt nhất trên thị trường. Nhờ đó, quý khách có cơ hội mua sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với chi phí tiết kiệm.

Đơn vị TKP hỗ trợ người dùng với các chính sách như: tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị… Điều này giúp khách hàng có thể đặt mua và sử dụng sản phẩm với sự tiện nghi, thuận lợi.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.
- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827
SHOWROOM YALE HÀ NỘI
🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831
Email: trang.huong@adel.com.vn
Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Tin tức khác