Khóa cửa thẻ từ - Xu hướng mới cho ngôi nhà thông minh

(Cập nhật: 11/16/2022 10:33:56 PM)

Khóa cửa thẻ từ hiện nay đang là xu hướng nổi bật được nhiều người ưa chuộng và lựa cho ngôi nhà thông minh để thay thế cho mẫu khóa truyền thống như trước kia nhằm đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà của mình.

Khóa cửa thẻ từ có đặc điểm gì nổi bật?

khóa cửa bằng thẻ từ Nhìn từ bên ngoài, trước hết bạn sẽ thấy rằng những vật dụng khóa cửa bằng thẻ từ được thiết kế rất đương đại, tinh tế nhưng cũng ko kém phần sang trọng. những chiếc khóa cửa thẻ từ cao cấp sẽ được làm cho từ các vật liệu bằng hợp kim bền đẹp hơn phần đông. Tùy theo nhu cầu dùng cũng như thiết kế căn nhà mà bạncó thể chọn lựa dòng khóa cửa phù thống nhất.\

Khóa cửa thẻ từ có thể tích hợp nhiều chức năng mở khó bằng thẻ từ, bạn sẽ có thể chủ động phân quyền mở khóa theo nhu cầu sử dụng. mang 1 dòng thẻ trừ, bạn sở hữu thể cài đặt các chế độ khác nhay như mở được 1 số phòng, mở được phần đông phòng, mở được 1 lần hoặc mở trong 1 khoảng thời gian nhất thiết,...

Sử dụng khóa cửa Thẻ từ rất an toàn sử dụng để mở khóa cửa sẽ được ngoài mặt đặc trưng để khó với khả năng làm giả. Mỗi một chiếc thẻ lại sở hữu định danh khác nhau và ko cái nào giống có mẫu nào. thành ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lúc tiêu dùng khóa cửa bằng thẻ từ cho ngôi nhà của mình. Những trang bị khóa thẻ từ thông minh được khiến từ nguyên liệu bền chắc, kiểu dáng mang nhiều chốt khóa làm việc cạy cửa hay bẻ khóa là việc khó có thể thực hành. ngoài ra, trong mỗi sản phẩm sẽ được tích hợp khoa học hiện đại – điều khiến nên sự khác biệt cho cái khóa này. Bạn sẽ nhận được dấu hiệu báo lúc có sự thâm nhập, tác động đến đồ vật.

Người dùng sẽ với thể kết nối sở hữu khóa thẻ từ thông minh duyệt y thiết bị điện thoại di động. Nhờ đó, bạn mang thể tiện lợi tra cứu lịch sử đóng mở cửa và tiến hành những thao tác cài đặt lại chế độ của khóa như thay đổi mật khẩu, xóa quyền, phân quyền,... do vậy, cho dù bạn làm cho mất thẻ từ thì cũng có thể yêntâm thực hiện vô hiệu hóa để thẻ đấy ko còn dùng được nữa.

Hiện nay loại khóa cửa thẻ từ nào được ưa chuộng nhất

Khóa cửa thẻ từ Yale là một trong những loại khóa cửa thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay vì đa dạng mẫu mã tính năng, cũng như những lợi ích mà loại khóa cửa này mang lại

+ Công nghệ nhận dạng vân tay hiện đại nhất Live-Scan: Cực nhạy, đọc được vân mờ, lão hóa, chống làm giả, không phụ thuộc góc quét.

+ Cảnh báo âm thanh khi nhập sai pass, quẹt sai vân tay quá 5 lần.

+ Cài được 03 hệ mã Master, User và mã khách, quản lý vân tay bằng Master code cùng với số ID để thêm, xóa vân tay của từng người.

Ngoài những chức năng mở khóa nêu trên khóa còn được mở tự động bằng chức năng mở rộng đó là mở bằng điện thoại có bluetooth, mở bằng smartphone thông qua ứng dụng Apple store được cài đặt trên điện thoại thông minh. Hoặc sử dụng điều khiển từ xa (remote) để mở khóa ở khoảng cách 50m xuyên tường với công nghệ đảo tần chống dò, phá khóa dưới mọi hình thức.

lắp đặt khóa cửa vân tay yale

Lấy ví dụ đơn giản, bạn có bạn bè người thân từ xa ghé thăm nhưng tại thời điểm đó bạn lại chưa có nhà. Thật đơn giản hãy mở ứng dụng quản lý trên điện thoại và mở cửa cho người thân của mình chỉ trong vòng vài giây. Ngoài ra, với các gia đình đông thành viên thì trong mỗi căn nhà luôn có những căn phòng riêng tư cần bảo mật, việc lắp khóa cửa vân tay cho căn phòng này sẽ khiến bạn thấy yên tâm hơn vì không gian riêng tư tránh được sự xâm nhập đột ngột từ người khác.

An toàn hơn:

Khi dùng ổ khóa cơ truyền thống, người lạ có thể dễ dàng phá khóa hay đột nhập vào nhà bạn chỉ trong tích tắc. Còn với khóa điện tử Yale, ngay cả khi có hiện tượng phá khóa hoặc người lạ đột nhập, hệ thống tự động lập tức phát đi chuông cảnh báo để chủ nhân ngôi nhà biết. Nếu mức độ phá khóa càng mạnh thì chuông cảnh báo càng kêu lớn. Ngoài ra, khóa điện tử còn có chức năng cảnh báo cháy nổ khi nhiệt độ đạt ngưỡng > 80 độ C. Khi trong phòng xảy ra hiện tượng cháy nổ, cửa sẽ tự động mở để mọi người thoát ra ngoài an toàn

Nếu bạn lo lắng về việc có người làm giả dấu vân tay của mình thì quả thật điều này không đáng ngại. Vì các nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, việc sao chép công nghệ sinh trắc học vân tay cũng như làm giả dấu vân tay gần như là không thể, chỉ có một phần trăm cơ hội. Như vậy bảo vệ nhà bằng ổ khóa vân tay là biện pháp an ninh cao cấp, không thể bị sao chép hay đánh cắp.

Đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ và người già, việc sử dụng khóa cửa vân tay sẽ tiện lợi hơn bao giờ hết. Không cần sử dụng chìa khóa cơ để mở cửa – một điều khá khó khăn với trẻ con và người lớn tuổi. Chỉ cần sử dụng mã vân tay hoặc chuỗi pass, thẻ từ là việc mở khóa căn nhà sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Tất nhiên tính năng này của khóa vân tay chỉ mang đến tiện nghi cho bạn và các thành viên trong gia đình chứ không phải dễ dàng với các tên trộm.

Thẩm mỹ:

Khóa được thiết kế tinh tế với màu đen, bạc,vàng và đồng sáng bóng, đem lại vẻ sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Được chế tạo bằng hợp kim không gỉ, không bị ăn mòn bởi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết môi trường như: mưa bão, nắng nóng, bụi bẩn,… nên khóa vân tay Yale luôn bền vững theo thời gian. Màn hình cảm ứng có khả năng chống va đập, chống trầy xước, sáng như gương. Khi trời tối, đèn nền phát sáng giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác mở khóa.

Tin tức khác