Hiện nay khóa cửa điện tử Yale loại nào tốt?

(Cập nhật: 11/1/2022 10:09:42 PM)

Khóa cửa điện tử Yale là thương hiệu khóa cửa điện tử được nhiều người ứa chuộng và sử dụng vì nó mang lại nhiều lợi ích. Vậy hiên nay khóa cửa điện tử Yale loại nào tốt? Mua loại nào phù hợp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây

 

Là thương hiệu  khóa cửa điện tử được yêu thích hàng đầu thế giới cũng như tại thị trường châu Á. Thương hiệu này đa dạng các loại sản phẩm vậy khóa cửa điện tử Yale loại nào tốt nhất hiện nay?

Đôi nét về khóa cửa điện tử Yale

Điểm qua một chút về nguồn gốc lịch sử thương hiệu đến từ Thụy Sĩ này, khóa cửa thông minh Yale là đơn vị chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm khóa cửa điện tử thông minh nhằm đem đến giải pháp an ninh tuyệt đối cho các gia đình thời 4.0. Đi kèm với sự phát triển vượt bậc của xã hội, những tệ nạn cũng được nâng lên một tầng cao hơn với những thủ đoạn tinh vi nhờ sự giúp sức của công nghệ mới, và theo đó những giải pháp an ninh cũng cần được phát minh để thắt chặt sự an toàn cho toàn xã hội. 
 
Khóa cửa thông minh Yale hiện nay đã mở rộng, với sự trau chuốt đến từng chi tiết trong mỗi sản phẩm, khả năng bảo mật cao cũng như chất lượng sản phẩm được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sự nổi bật và nhất quán trong định hướng phát triển cũng giúp Yale được công nhận không chỉ ở thị trường trong nước, mà cả thị trường quốc tế.
khóa cửa thông minh Yale
 

Khóa cửa điện tử Yale vượt trội như thế nào?

Khóa cửa điện tử Yale hiện đang là thương hiệu tiên phong áp dụng điều khiển kháo bằng Smartphone qua kết nối Bluetooth, Wifi, đặc biệt là Wifi với số lượng sản phẩm lớn nhất hiện nay.

Ngoài tính năng mở rộng hiện đại trên, khóa điều khiển từ xa Yale vẫn được tích hợp những tính năng ưu việt như mở khóa bằng mã số, vân tay, thẻ từ hay chìa cơ - Phương thức mở khóa bổ sung dành cho những trường hợp khẩn cấp. 

Bộ nhớ của khóa cửa thông minh Yale cũng là một điểm cộng được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Thông thường khóa có thể lưu trữ tối đa 100 vân tay, 100 - 200 thẻ từ, có thể nhập được dãy mã số dài từ 4- 12 ký tự, đảm bảo phù hợp kể cả với các khu trọ cho thuê, văn phòng làm việc với số lượng lớn người sử dụng mà các hoạt động của khóa vẫn vô cùng mượt mà.

Yale luôn tiên phong trong việc cập nhật các hệ thống công nghệ bảo mật tối tân, hiện đại và mới nhất. Với mã số, khóa sử dụng công nghệ mã số ảo bằng thao tác nhập những dãy mã số fake trước hoặc sau mã số thật, chống sao chép mã ngay cả khi trực tiếp nhìn thấy. Công nghệ nhận dạng vân tay 3 trong 1 - Công nghệ sinh trắc học hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp thao tác truy cập vân tay nhanh chóng và nhạy bén vượt trội, đặc biệt tối ưu hơn những công nghệ trước đây như Life - Scan hay Quang học,...

Đặc biệt, khóa cửa điện tử Yale còn được tích hợp hệ thống báo động báo động khi có hiện tượng đột nhập trái phép như nhập sai mã quá 05 lần, khoan, cắt, phá khóa, hay khi nhiệt độ phòng tăng lên trên mức 70 độ C, chống các hiện tượng cháy nổ tại các căn hộ hiện nay. Ngoài ra, khóa cũng được tích hợp thêm một số tính năng để nâng cao sự an toàn và tiện lợi như: khóa cửa tự động, chống sốc điện, chức năng khóa kép,...

Một số loại khóa điện tử Yale thông dụng

 

Khóa mã số YALE YDM3109A SIL

Khóa mã số YALE YDM3109A SIL

 

Khóa mã số Yale YDM3109A RB

Khóa mã số Yale YDM3109A RB

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

 

Khóa mã số Yale YDM3109A RB

Tin tức khác