Khóa cửa điện tử Yale của nước nào?

(Cập nhật: 11/5/2022 10:01:04 AM)

Khóa cửa điện tử Yale hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng vì đảm bảo tính an toàn cao, giá cả hợp lí, bền bỉ và có vẻ ngoài sang trọng. Chất lượng là thế nên nhiều người muốn tìm hiểu thử xem loại khóa cửa điện tử chất lượng này đến từ đâu

Khóa cửa điện tử Yale của nước nào?

Yale vốn được xuất xứ từ tập đoàn Assa Abloy có nguồn gốc từ Thụy Sỹ. Đây được cho là một tập hàng đầu thế giới về những giải pháp liên quan đến an ninh và bảo mật được ứng dụng công nghệ cao và hiện đại nhất hiện nay. Trong đó, khóa điện tử của thương hiệu này đã được phân phối trên toàn thế giới, với thị phần trên 130 quốc gia.

Thương hiệu này cũng được bảo hộ tại thị trường Mỹ, nên cũng được coi là một sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc đến tử Mỹ nên có thể nói rằng thương hiệu khóa Yale là khóa của Mỹ.

Khóa cửa Yale có tốt không?

Khóa cửa điện tử Yale là thiết bị được ứng dụng công nghệ thông minh nhất hiện nay. Điển hình là ứng dụng công nghệ vân tay giúp việc mở khóa trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn, chỉ chưa đầy 1 giây đồng hồ. 

              http://www.tkp.com.vn/san-pham/

Công nghệ vân tay hiện đại của thiết bị bảo vệ thông minh Yale có khả năng chống trộm, chống sao chép và làm giả đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối cho người sử dụng. 

Thiết vị có cấu tạo an toàn hoàn hảo. Khóa cửa điện tử thông minh Yale được thiết kế chỉnh chu từ các bộ phận như thân khóa, lõi khóa đều được chế tạo từ nguyên liệu kim loại và hợp kim cao cấp cho đến phần vỏ bọc là lớp nhựa cứng cao cấp bao phủ. Bề mặt bàn phím cũng được bao phủ bởi miếng cường lực có khả năng chống chịu tốt, chống nước khiến khóa rất khó bị cạy phá, phá hủy và hạn chế tối đa được tình trạng đột nhập một cách hiệu quả. 

Đây là thiết bị bảo vệ thông minh sở hữu những chức năng như cảnh báo đột nhập trái phép, cảnh báo cháy nổ, nếu phát hiện ra hiện tượng bất thường nào đó, khóa sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo. 

Khóa cửa Yale được đánh giá là một trong những thương hiệu có tính năng bảo mật cao nhất với công nghệ mã số ảo đặc biệt chống hiện tượng nhìn lén, lấy trộm và sao chép mật mã khi nhìn trực tiếp màn hình. Có thể nói khóa điện tử Yale là một lựa chọn sáng suốt cho mọi gia đình.

Thương hiệu Yale có những loại khóa cửa điện tử nào?

Khóa cửa vân tay Yale

Khóa thông minh Yale được thiết kế ứng dụng công nghệ vân tay mới nhất. Scan sinh trắc học vân tay kết hợp với đầu dò hồng ngoại và lấy tế bào da giúp đạt hiệu quả cực nhạy. Chống làm giả đồng thời cũng không phụ thuộc vào góc quét. Khóa có khả năng đọc được cả những dấu vân tay mờ, kể cả vân tay đã lão hóa. Thích hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Thiết kế sang trọng, tinh tế, có thể lắp cho nhiều loại cửa khác nhau, đặc biệt là cửa kính thủy lực. Độ bảo mật và an toàn cao, lắp đặt cũng dễ dàng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình, cửa hàng hay văn phòng, công ty.  
XUẤT XỨ KHÓA CỬA YALE

Khóa cửa thẻ từ Yale

Bên cạnh khóa vân tay Yale hay khóa vân tay Adel thì khóa thẻ từ cũng là một phương án đảm bảo an ninh cho ngôi nhà. Được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu không chỉ đẹp mà còn an toàn. Sử dụng công nghệ chống lộ mật khẩu cũng như báo động cảm biến va đập và cảm biến nhiệt độ. Phát hiện kịp thời nếu có cháy nổ xảy ra. Khóa cửa được làm từ chất liệu hợp kim độ bền cao, chống sốc nhiệt và tĩnh điện.
 
Bên cạnh đó còn có nhiều cách mở khóa khác trong trường hợp quên thẻ. Cơ chế chống phá khóa bằng chìa cơ tròn đa điểm đảm bảo cho ngôi nhà luôn được bảo vệ. Mẫu khóa Yale có thêm tay cầm, mã khóa, chìa cơ và remote. Chống sao chép, khoan phá, chống axit hay cạy mở. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho căn nhà của bạn.
Hy vọng với những chia sẻ về xuất xứ khóa cửa Yale và những lưu ý để dùng khóa cửa thông minh Yale mà TKP vừa nêu trên sẽ giúp bạn đọc bổ sung thêm kiến thức cho mình trong quá trình sử dụng sản phẩm.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác