NHỮNG ƯU ĐIỂM VÀ HẠN CHẾ CỦA KHÓA CỬA VÂN TAY YALE

(Cập nhật: 10/25/2022 1:12:18 PM)

Khóa cửa vân tay Yale là thương hiệu khóa cửa nổi tiếng tại Việt Nam và trên toàn thế giới, với sự hình thành lâu đời, người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng vượt bậc. Vậy khóa cửa Yale có tốt không? ưu và nhược điểm là gì

Được biết tới là thương hiệu khóa cửa điện tử hàng đầu thế giới, sở hữu hàng loạt những ưu điểm từ công nghệ tới thiết kế, khóa cửa điện tử Yale đã trở nên quá quen mặt với người tiêu dùng Việt. Song bên cạnh những ưu điểm ấy, liệu khóa cửa vân tay Yale có tốt không? có nhược điểm nào không? Hãy đọc đến cuối bài viết để biết nhé!
Khóa cửa vân tay Yale

Ưu điểm của khóa thông minh Yale

1. Độ bền cao, chắc chắn sử dụng lâu dài

Được thiết kế bằng vật liệu hợp kim có độ bền cao như inox 304 và được sàng lọc, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường nên khóa cửa điện tử Yale có khả năng chống va đập, chống nước, bụi bặm và các tác động từ môi trường, có thể lắp đặt cho cửa cổng hoặc cửa chung cư mà vẫn đảm bảo độ bền theo năm tháng. Đặc biệt với thìa cơ, khóa cửa vân tay Yale thiết kế xoắn rãnh 2 chiều với mã số riêng biệt cho từng bộ chìa khóa giúp chống khoang phá, cạy mở và sao chép nên khóa vô cùng an toàn.

2. Tính năng hiện đại, vượt trội đảm bảo an toàn tuyệt đối

Các tính năng công nghệ của Yale được đánh giá cao về độ an toàn với hệ thống khóa cửa tự động bằng vân tay, mã số, chìa cơ, điều khiển từ xa hoặc điện thoại có kết nối internet hoặc Wifi. Với công nghệ vân tay hiện đại nhất hiện này như live scan hay biometric scan có thể đọc được vân tay cực nhạy, trong tích tắc ngay cả khi bị mờ và đặc biệt là không lưu lại dấu vân tay.
Hệ thống báo động cũng là một trong những ưu điểm độc đáo của thương hiệu này khi lập tức báo động trong các tình huống nguy hiểm và khẩn cấp như có kẻ đột nhập, phá hoại, báo động và tự mở cửa thoát hiểm nếu có hiện tượng cháy nổ. Khóa còn có nguồn pin dự phòng đề phòng trường hợp khẩn cấp vô cùng tiện lợi.
Không ngừng nghiên cứu, cập nhật những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình là lý do khóa cửa vân tay Yale luôn được đi kèm với cụm từ “Tiên phong công nghệ”. Tất cả sản phẩm của Yale đều được cập nhật các công nghệ hiện đại nhất hiện nay có thể kể đến như: 
+ Kết hợp giữa quét hồng ngoại cùng lấy tế bào da giúp quá trình quét vân tay diễn ra nhanh chóng chỉ chưa đầy 1 giây với độ chính xác tới 99,9%. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng ngăn chặn hiện tượng sao chép, làm giả vân tay.
+ Tính năng Wifi: với tính năng Wifi bạn có thể thay đổi mọi hoạt động bảo mật của khóa (thay đổi vân tay, mã số, thẻ từ,…); đóng/mở khóa; kiểm tra bảo mật của khóa;… ở bất kỳ đâu chỉ cần có kết nối Internet.
+ Tính năng mã số chủ: Giúp đảm bảo chỉ chủ nhà mới có thể can thiệp vào hoạt động bảo mật của khóa
+ Tính năng mã số ảo: Giúp chống lộ mã số ngay cả khi nhìn thấy
+ Tính năng báo động cháy: Báo động cháy khi nhiệt độ lên tới 70 độ C, tự động mở cửa nếu cảm biến nhận nhiệt ở mặt trong khóa giúp người trong nhà kịp thời thoát ra ngoài, gửi thông báo tới điện thoại nhờ tính năng Wifi.

3. Thiết kế đẹp, sang trọng nâng cao đẳng cấp ngôi nhà

Với nghiên cứu để cho ra các sản phẩm phù hợp với thị trường và thị hiếu của khách hàng, Yale có những mẫu khóa có thiết kế đa dạng, sang trọng, có cả khóa không tay cầm và có tay cẩm để đáp ứng nhu cầu của các cơ quan, văn phòng, gia đình.
Khóa cửa vân tay Yale
Thiết kế khóa nhỏ gọn, tinh tế trên từng đường nét cân đối và chắc chắn, phù hợp với mọi loại nội thất giúp cho không gian ngôi nhà thêm hiện đại, sang trọng và nổi bật.

4. Bảo hành điện tử Yale chính hãng 2 năm

Bảo hành là điều rất đáng quan tâm khi mua khóa cửa điện tử bởi mức giá cũng như yêu cầu kỹ thuật cao khi sửa chữa. Nếu các thiết bị khóa không có nguồn gốc rõ ràng, kém chất lượng hay sản phẩm xách tay chỉ có thời hạn bảo hành từ 3 – 6 tháng thì tất cả sản phẩm khóa thông minh Yale đều được bảo hành điện tử chính hãng lên tới 2 năm, đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

Hạn chế của dòng khóa điện tử Yale

Khóa cửa vân tay Yale thường có giá dao động trong khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu tùy theo mẫu mã và chất liệu, khóa được thiết kế thông minh với nhiều tính năng vượt trội kết hợp với việc được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên giá bán có phần chênh lệch so với các hãng khóa điện tử khác.
Người tiêu dùng sẽ phải đầu tư một khoản kinh phí rất cao khi lựa chọn khóa điện tử Yale thay vì các thương hiệu khác nhưng xét về những tiện tích và chất lượng mà nó mang lại thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

Địa chỉ phân phối chính thức của khóa cửa Yale tại Việt Nam

Với những ưu điểm và nhược điểm khóa cửa vân tay Yale nêu trên, bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho ngôi nhà của mình 1 sản phẩm khóa cửa điện tử Yale. Liên hệ ngay với TKP nhà phân phối của trên toàn quốc để nhận tư vấn chính xác
SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Tin tức khác