Khóa cửa vân tay giá rẻ và những lưu ý khi mua

(Cập nhật: 10/30/2022 1:43:39 PM)

Khóa cửa vân tay giá rẻ có nên mua không liệu những sản phẩm giá rẻ có đảm bảo chất lượng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại khóa cửa điện tử giá rẻ đi kèm với chất lượng kém, lợi dụng nhu cầu ham hàng giá rẻ của nhiều khách hàng, việc lựa chọn khóa cửa vân tay có chất lượng kém sẽ gây ra rất nhiều tác hại.

Sử dụng khóa cửa vân tay giá rẻ kém chất lượng có tác hại như thế nào

Không đảm bảo an toàn

Rất nhiều gia đình, cơ quan, đơn vị kinh doanh lựa chọn khóa cửa vân tay giá rẻ để bảo vệ sự an toàn của tài sản cũng như tính mạng cho người sử dụng, nếu lựa chọn một sản phẩm kém chất lượng thì sẽ không đảm bảo được vì khóa vân tay giá rẻ thường sản xuất bằng chất liệu kém bền, dễ cắt, dễ đập phá, chống trộm kém. 

Hơn nữa, một số mẫu khóa cửa điện tử giá rẻ kém chất lượng thường chỉ có một, hai phương thức mở khóa như vân tay hay mã số hoặc thẻ từ, chìa cơ chứ không tích hợp nhiều cách mở khóa nên tính bảo mật càng thấp. Thêm vào đó, các loại khóa kém chất lượng không có chức năng cảnh báo thông minh như cảnh báo đột nhập, cảnh bảo cháy nổ nên rất dễ không xử lý được các trường hợp ngoài ý muốn.

 khóa cửa điện tử giá rẻ

Mua phải hàng giả, hàng nhái

Có rất nhiều loại khóa cửa điện tử giả, nhái các sản phẩm gốc trên thị trường. Những chiếc khóa kém chất lượng dễ tiềm ẩn nguy cơ là hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ, đây là tác hại không thể lường trước được, nhiều người vì ham giá rẻ nhưng tiền mất tật mang, ổ khóa giả có độ bền kém, thường xuyên hỏng hóc, sửa chữa và thay thế liên tục, chi phí còn tốn kém hơn việc đầu tư một sản phẩm chất lượng thật sự ngay từ đầu. 

Chất liệu khóa của hàng giả, hàng nhái thường là chất liệu pha tạp, trộn lẫn các hỗn hợp kém chất lượng nên khả năng chống chịu không cao, dễ bị các tác động của môi trường phá hủy, bị ăn mòn, không chịu được nhiệt độ cao, mưa gió, khói bụi, bão,...

Ít tiện ích, khó sử dụng

Những mẫu khóa cửa điện tử giá rẻ, chất lượng kém thì không có các tính năng hiện đại như mở khóa từ xa, kết nối với điện thoại thông minh quan Bluetooth, Wifi để kiểm soát lịch sử ra vào, số lượng người ra vào nên người sử dụng sẽ gặp nhiều bất lợi nếu không có nhà. Các tiện ích được sử dụng chưa chắc đã nhanh chóng, nhạy bén mà rất chập chờn và phải thao tác nhiều lần. 

Mua khóa cửa thông minh ở đâu tại TpHCM

doanh nghiệp TNHH TKP là nhà phân phối uy tín bậc nhất tại Việt Nam chuyên cung ứng những sản phẩm khóa sáng tạo uy tín hàng hiệu như Yale, Adel trên thị trường. với mong muốn tạo ra giá trị  từ các sản phẩm chất lượng tốt nhất, góp phần vào sự lớn mạnh vững bền của đất nước, chúng tôi nhắc không có hàng giả và luôn không giới hạn hoàn thiện và vững mạnh các chiếc sản phẩm của mình để tạo ra các khóa cửa vân tay giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng.

Khóa cửa vân tay giá rẻ

TKP luôn được lòng người dùng và được khách hàng tin tưởng dùng sản phẩm nhờ các nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Các sản phẩm chúng tôi cung ứng đều được công ty cam kết là những sản phẩm hàng hiệu, chất lượng và được kiểm định nghiêm nhặt. bên cạnh đó, đơn vị còn phân phối những nhà sản xuất lắp đặt trọn gói đem đến sự thuận tiện và cởi mở cùng giá bán đầu tư hợp lý cho mỗi Dự án.

Đơn vị sở hữu nhóm viên chức giàu kinh nghiệm với ý thức nồng nhiệt, sẵn sàng dùng cho và sẵn sàng giải đáp những thắc mắc, tư vấn trong quá trình quý khách chọn sắm và tiêu dùng sản phẩm.

Tuy nhiên doanh nghiệp với chính sách bảo hành uy tín và nhiều chế độ hậu mãi mang đến các lợi ích lớn to cho quý các bạn. liên hệ ngay sở hữu chúng tôi để được trả lời miễn phí, chọn sắm sản phẩm khóa thông minh phù hợp

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

 

Tin tức khác