Những lưu ý khi sử dụng khóa cửa điện tử Yale

(Cập nhật: 11/5/2022 10:09:21 AM)

Hiện nay trên thị trường khóa cửa điện tử Yale được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, tuy nhiên để khóa cửa luôn sử dụng tốt và bền bỏ cần lưu ý những điều sau

Những lưu ý khi sử dụng khoá cửa điện tử Yale

1. Lưu ý khi khoá điện tử hết pin

Hầu hết các loại khoá điện tử hiện nay đều trang bị thêm chìa khoá cơ để người sử dụng có thể mở khi khoá hết pin đột ngột. Vì thế, bạn nên để khoá cơ vào các vật dụng mình thường xuyên đem theo khi ra ngoài như ví, túi xách…để có thể mở cửa khi khóa hết pin đột ngột. 

Ngoài khoá cơ, bạn có thể dùng pin 9V để kích điện cho hầu hết các loại khoá. 

Bạn chỉ cần để 2 cực của pin tiếp xúc xúc trực tiếp với 2 điện cực trên khoá (thường nằm ở dưới hoặc bên hông khóa cửa) giữ trong vòng vài phút là pin sẽ được cấp nguồn, sau đó bạn thực hiện mở cửa bình thường bằng các cách như vân tay, thẻ từ

Khi đã vào trong nhà, bạn cần thay pin ổ khoá ngay để tránh sự cố lặp lại. Cần thay toàn bộ pin trong khóa và không dùng pin cũ chung với pin mới.

Lưu ý: Nếu đã thực hiện các cách trên, hoặc vì bất cứ lý do gì khác mà khoá không mở được, bạn cần liên hệ nhân viên bảo dưỡng để được hỗ trợ, tuyệt đối không được tự ý đưa vật sắc nhọn vào khoá hoặc dùng lực để phá khoá.      

2. Nên đóng mở khóa nhẹ nhàng

Tiếp theo bạn cần lưu ý khi sửu dụng khóa cửa điện tử là khi đóng mở khóa nên thao tác nhẹ nhàng tránh trường hợp dùng lực quá mạnh gây ảnh hưởng đến độ bền của khóa. Cụ thể, với trường hợp mở khóa bằng vân tay: thông thường các loại khóa chính hãng sẽ được tích hợp công nghệ vân tay siêu nhạy, hiện đại sẽ không chịu được những tác động quá mạnh. Chỉ cần chạm nhẹ tay vào màn hình là khóa đã có thể nhận diện được vân tay và xử lý yêu cầu của người dùng.

3. Vệ sinh khóa cửa điện tử đúng cách

Để đảm bảo khoá hoạt động ổn định, độ thẩm mỹ cao và thời gian sử dụng lâu, bạn cần lưu ý thường xuyên vệ sinh khoá. Khi kiểm tra phát hiện khoá có bụi, bạn chỉ cần dùng một khăn mềm nhúng nước, vắt thật khô và lau chùi khoá. Tuyệt đối không sử dụng các dung dịch, chất tẩy rửa, các loại hóa chất công nghiệp để sinh khoá, điều này sẽ làm hỏng kết cấu khóa, làm hư lớp bảo vệ bên ngoài, khiến khoá bạc màu.

Những ưu điểm của khóa cửa điện tử Yale

1. Độ bền cao, chắc chắn sử dụng lâu dài

Được thiết kế bằng vật liệu hợp kim có độ bền cao như inox 304 và được sàng lọc, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường nên khóa cửa điện tử Yale có khả năng chống va đập, chống nước, bụi bặm và các tác động từ môi trường, có thể lắp đặt cho cửa cổng hoặc cửa chung cư mà vẫn đảm bảo độ bền theo năm tháng. Đặc biệt với thìa cơ, Yale thiết kế xoắn rãnh 2 chiều với mã số riêng biệt cho từng bộ chìa khóa giúp chống khoang phá, cạy mở và sao chép nên khóa vô cùng an toàn.

2. Tính năng hiện đại, vượt trội đảm bảo an toàn tuyệt đối

Các tính năng công nghệ của Yale được đánh giá cao về độ an toàn với hệ thống khóa cửa tự động bằng vân tay, mã số, chìa cơ, điều khiển từ xa hoặc điện thoại có kết nối internet hoặc Wifi. Với công nghệ vân tay hiện đại nhất hiện này như live scan hay biometric scan có thể đọc được vân tay cực nhạy, trong tích tắc ngay cả khi bị mờ và đặc biệt là không lưu lại dấu vân tay.
Hệ thống báo động cũng là một trong những ưu điểm độc đáo của thương hiệu này khi lập tức báo động trong các tình huống nguy hiểm và khẩn cấp như có kẻ đột nhập, phá hoại, báo động và tự mở cửa thoát hiểm nếu có hiện tượng cháy nổ. Khóa còn có nguồn pin dự phòng đề phòng trường hợp khẩn cấp vô cùng tiện lợi.
Không ngừng nghiên cứu, cập nhật những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình là lý do khóa cửa điện tử Yale luôn được đi kèm với cụm từ “Tiên phong công nghệ”. Tất cả sản phẩm của Yale đều được cập nhật các công nghệ hiện đại nhất hiện nay có thể kể đến như: 
+ Kết hợp giữa quét hồng ngoại cùng lấy tế bào da giúp quá trình quét vân tay diễn ra nhanh chóng chỉ chưa đầy 1 giây với độ chính xác tới 99,9%. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng ngăn chặn hiện tượng sao chép, làm giả vân tay.
+ Tính năng Wifi: với tính năng Wifi bạn có thể thay đổi mọi hoạt động bảo mật của khóa (thay đổi vân tay, mã số, thẻ từ,…); đóng/mở khóa; kiểm tra bảo mật của khóa;… ở bất kỳ đâu chỉ cần có kết nối Internet.
+ Tính năng mã số chủ: Giúp đảm bảo chỉ chủ nhà mới có thể can thiệp vào hoạt động bảo mật của khóa
+ Tính năng mã số ảo: Giúp chống lộ mã số ngay cả khi nhìn thấy
+ Tính năng báo động cháy: Báo động cháy khi nhiệt độ lên tới 70 độ C, tự động mở cửa nếu cảm biến nhận nhiệt ở mặt trong khóa giúp người trong nhà kịp thời thoát ra ngoài, gửi thông báo tới điện thoại nhờ tính năng Wifi.

3. Thiết kế đẹp, sang trọng nâng cao đẳng cấp ngôi nhà

Với nghiên cứu để cho ra các sản phẩm phù hợp với thị trường và thị hiếu của khách hàng, Yale có những mẫu khóa có thiết kế đa dạng, sang trọng, có cả khóa không tay cầm và có tay cẩm để đáp ứng nhu cầu của các cơ quan, văn phòng, gia đình.
KHÓA CỬA YALE CÓ TỐT KHÔNG
Thiết kế khóa nhỏ gọn, tinh tế trên từng đường nét cân đối và chắc chắn, phù hợp với mọi loại nội thất giúp cho không gian ngôi nhà thêm hiện đại, sang trọng và nổi bật.

4. Bảo hành điện tử Yale chính hãng 2 năm

Bảo hành là điều rất đáng quan tâm khi mua khóa cửa điện tử bởi mức giá cũng như yêu cầu kỹ thuật cao khi sửa chữa. Nếu các thiết bị khóa không có nguồn gốc rõ ràng, kém chất lượng hay sản phẩm xách tay chỉ có thời hạn bảo hành từ 3 – 6 tháng thì tất cả sản phẩm khóa thông minh Yale đều được bảo hành điện tử chính hãng lên tới 2 năm, đảm bảo quyền lợi cho người dùng.
 

Mua khóa phòng ngủ Yale ở đâu?

TKP là nhà phân phối ủy quyền chính thức của nhiều thương hiệu khóa điện tử nổi tiếng trên khắp lãnh thổ Việt Nam, trực tiếp bán những dòng khóa thông minh Yale và Adel chính hãng, do đó khi đến với TKP bạn đều được hưởng những chính sách và chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất. Khi đến với Showroom bạn sẽ nhận được những quyền lợi như:

 KHÓA CỬA PHÒNG NGỦ YALE

+ Tại đây bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí về các loại khóa vân tay điện tử đảm bảo đáp ứng nhu cầu, điều kiện kinh tế tài chính của khách hàng. Giúp khách sở hữu sản phẩm phù hợp và tốt nhất.

+ Bảo hành sản phẩm 24 tháng sau khi lắp. Hỗ trợ dịch vụ giao hàng, lắp đặt, kèm theo đó là hướng dẫn cách sử dụng, bảo dưỡng ổ khóa. 

+ Cam kết khóa cửa khách sạn hàng chính hãng 100%, tuyệt đối nói không với hàng rẻ tiền kém chất lượng. 

+ Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, lắp đặt khóa cửa điện tử TPHCM nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ, chắc chắn khi bàn giao cho khách.

+ Các loại khóa điện tử đều là hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất, giá bán hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường.

+ Nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng nhiệt tình, hỗ trợ đại lý và khách hàng ở xa.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 
 

Tin tức khác