Khóa cửa vân tay Yale có tốt không

(Cập nhật: 10/30/2022 1:35:55 AM)

Khóa thông minh Yale được thiết kế ứng dụng công nghệ vân tay mới nhất. Scan sinh trắc học vân tay kết hợp với đầu dò hồng ngoại và lấy tế bào da giúp đạt hiệu quả cực nhạy. Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của khóa cửa vân tay Yale

Khóa cửa vân tay Yale hay khóa vân tay Adel là một phương án đảm bảo an ninh cho ngôi nhà. Được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu không chỉ đẹp mà còn an toàn. Sử dụng công nghệ chống lộ mật khẩu cũng như báo động cảm biến va đập và cảm biến nhiệt độ. Phát hiện kịp thời nếu có cháy nổ xảy ra. Khóa cửa được làm từ chất liệu hợp kim độ bền cao, chống sốc nhiệt và tĩnh điện.

khóa cửa vân tay Yale

Sơ lược về thương hiệu khóa cửa vân tay YALE

Khóa điện tử Yale – thương hiệu khóa cửa được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất thế giới đã có mặt tại 180 quốc gia trên thế giới. Với thời gian hoạt động trong ngành đã lâu và trở thành thương hiệu uy tín, Yale luôn chiếm được sự hài lòng và ưa chuộng rất lớn từ người dùng. Yale là thương hiệu đến từ tập đoàn ASSA ABLOY – công ty hàng đầu về những sản phẩm mang lại giải pháp an ninh trên thế giới. Khóa cửa Yale được sản xuất dựa theo thiết kế và công nghệ của dòng khóa Gateman. Sau khi tập đoàn ASSA ABLOY mua được thương hiệu Yale nên đã ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất từ dòng khóa Gateman.

Vì sao nhiều người ưa chuộng khóa cửa vân tay Yale

Sở hữu hệ thống bảo mật hàng đầu hiện nay, Yale giúp người dùng có thể trải nghiệm được những công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới. Đặc biệt phải nói đến là tính năng mã số ảo chống bị lộ mã số ngay cả khi bị nhìn thấy, tính năng mở khóa bằng vân tay được ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất, đảm bảo quét vân tay một cách nhanh chóng, chính xác nhất, chống làm giả, sao chép 100%. Hơn nữa, mọi sản phẩm khóa điện tử đến từ thương hiệu Yale đều tích hợp tất cả chức năng cảnh báo đột nhập, báo động khi phát hiện cháy nổ, chống sốc điện an toàn.
 
Với thiết kế của khóa được làm từ những loại hợp kim cao cấp, vì vậy luôn đảm bảo độ bền bỉ và chất lượng cao cho người dùng theo thời gian. Đặc biệt, màn hình cảm ứng khóa còn được gắn đèn LED hiện đại, hỗ trợ người dùng có thể mở khóa dễ dàng trong trường hợp thiếu ánh sáng. Khóa còn có thể chống xước, chống các loại va đập tác động lực mạnh.
 
Từ các tính năng bảo mật, Yale thật sự rất xứng đáng với thương hiệu và sự uy tín của nó. Không chỉ được tích hợp các chức năng bảo mật an toàn tuyệt đối mà khóa còn sở hữu thiết kế đẹp tinh tế, bắt mắt, sang trọng, trong từng đường nét, mang lại đẳng cấp riêng cho gia chủ.

Những đặc điểm nổi bật của khóa cửa vân tay YALE

Khóa cửa vân tay Yale có độ bền cao, chắc chắn sử dụng lâu dài

Được thiết kế bằng vật liệu hợp kim có độ bền cao như inox 304 và được sàng lọc, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường nên khóa cửa điện tử Yale có khả năng chống va đập, chống nước, bụi bặm và các tác động từ môi trường, có thể lắp đặt cho cửa cổng hoặc cửa chung cư mà vẫn đảm bảo độ bền theo năm tháng. Đặc biệt với thìa cơ, khóa cửa vân tay Yale thiết kế xoắn rãnh 2 chiều với mã số riêng biệt cho từng bộ chìa khóa giúp chống khoang phá, cạy mở và sao chép nên khóa vô cùng an toàn.

Sở hữu tính năng hiện đại, vượt trội đảm bảo an toàn tuyệt đối

Các tính năng công nghệ của Yale được đánh giá cao về độ an toàn với hệ thống khóa cửa tự động bằng vân tay, mã số, chìa cơ, điều khiển từ xa hoặc điện thoại có kết nối internet hoặc Wifi. Với công nghệ vân tay hiện đại nhất hiện này như live scan hay biometric scan có thể đọc được vân tay cực nhạy, trong tích tắc ngay cả khi bị mờ và đặc biệt là không lưu lại dấu vân tay.
Hệ thống báo động cũng là một trong những ưu điểm độc đáo của thương hiệu này khi lập tức báo động trong các tình huống nguy hiểm và khẩn cấp như có kẻ đột nhập, phá hoại, báo động và tự mở cửa thoát hiểm nếu có hiện tượng cháy nổ. Khóa còn có nguồn pin dự phòng đề phòng trường hợp khẩn cấp vô cùng tiện lợi.
Không ngừng nghiên cứu, cập nhật những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình là lý do khóa cửa vân tay Yale luôn được đi kèm với cụm từ “Tiên phong công nghệ”. Tất cả sản phẩm của Yale đều được cập nhật các công nghệ hiện đại nhất hiện nay có thể kể đến như: 
+ Kết hợp giữa quét hồng ngoại cùng lấy tế bào da giúp quá trình quét vân tay diễn ra nhanh chóng chỉ chưa đầy 1 giây với độ chính xác tới 99,9%. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng ngăn chặn hiện tượng sao chép, làm giả vân tay.
+ Tính năng Wifi: với tính năng Wifi bạn có thể thay đổi mọi hoạt động bảo mật của khóa (thay đổi vân tay, mã số, thẻ từ,…); đóng/mở khóa; kiểm tra bảo mật của khóa;… ở bất kỳ đâu chỉ cần có kết nối Internet.
+ Tính năng mã số chủ: Giúp đảm bảo chỉ chủ nhà mới có thể can thiệp vào hoạt động bảo mật của khóa
+ Tính năng mã số ảo: Giúp chống lộ mã số ngay cả khi nhìn thấy
+ Tính năng báo động cháy: Báo động cháy khi nhiệt độ lên tới 70 độ C, tự động mở cửa nếu cảm biến nhận nhiệt ở mặt trong khóa giúp người trong nhà kịp thời thoát ra ngoài, gửi thông báo tới điện thoại nhờ tính năng Wifi.

Thiết kế đẹp, sang trọng nâng cao đẳng cấp ngôi nhà

Với nghiên cứu để cho ra các sản phẩm phù hợp với thị trường và thị hiếu của khách hàng, Yale có những mẫu khóa có thiết kế đa dạng, sang trọng, có cả khóa không tay cầm và có tay cẩm để đáp ứng nhu cầu của các cơ quan, văn phòng, gia đình.
Khóa cửa vân tay Yale
Thiết kế khóa nhỏ gọn, tinh tế trên từng đường nét cân đối và chắc chắn, phù hợp với mọi loại nội thất giúp cho không gian ngôi nhà thêm hiện đại, sang trọng và nổi bật.

4. Bảo hành điện tử Yale chính hãng 2 năm

Bảo hành là điều rất đáng quan tâm khi mua khóa cửa điện tử bởi mức giá cũng như yêu cầu kỹ thuật cao khi sửa chữa. Nếu các thiết bị khóa không có nguồn gốc rõ ràng, kém chất lượng hay sản phẩm xách tay chỉ có thời hạn bảo hành từ 3 – 6 tháng thì tất cả sản phẩm khóa thông minh Yale đều được bảo hành điện tử chính hãng lên tới 2 năm, đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

Địa chỉ phân phối chính thức của khóa cửa Yale tại Việt Nam

Với những ưu điểm và nhược điểm khóa cửa vân tay Yale nêu trên, bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho ngôi nhà của mình 1 sản phẩm khóa cửa điện tử Yale. Liên hệ ngay với TKP nhà phân phối của trên toàn quốc để nhận tư vấn chính xác
SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Tin tức khác