Khóa cửa thẻ từ thông minh có an toàn không?

(Cập nhật: 11/15/2022 4:07:42 PM)

Khóa cửa thẻ từ thông minh luôn là sản phẩm bảo vệ an toàn cho nhà cửa được nhiều người ưa chuộng. Với những tính năng đặc biệt thông minh, khóa cửa thẻ từ thông minh có thể đảm bảo được an toàn cho ngôi nhà của gia chủ

Khóa cửa thẻ từ thông minh hoạt động như thế nào?

Để hiểu rõ hơn về khóa cửa thẻ từ thông minh, ta hãy cùng tìm hiểu cách thức hoạt động của nó như thế nào nhé!

Khóa cửa thẻ từ thông minh có cơ chế hoạt động kết hợp nhịp nhàng của nhiều bộ phận. Cách thức đóng mở của khóa cửa thẻ từ cũng hoàn toàn khác biệt với các loại khóa cửa  truyền thống. Loại khóa cửa thông minh này sẽ dùng diode bán dẫn - là phần có chức năng điều chỉnh ánh sáng, tách sóng, chức năng ổn áp,… Bên cạnh đó, mạch điện tử bán dẫn sẽ có tác dụng đóng ngắt dòng điện tự động.

Bộ phận bo mạch điện tử của khóa cửa có vai trò quan trọng trong việc đóng mở cửa. Khi phân cực thuận điện áp ở anot sẽ ở mức cao hơn so với ở catot. Điều này khiến điện trường đặt ở 2 đầu diode ngược chiều hoàn toàn so với phần tiếp xúc của diot.
 
Nếu điện trường ở diot lớn hơn ở miền tiếp xúc, diện tích miền cấm sẽ bị thu hẹp. Nhưng điều này khiến các hạt dẫn điện có đủ nguồn năng lượng khuếch tán tạo dòng. Lúc này, diot có via trò giống như chiếc khóa đang đóng, đồng nghĩa là dòng điện lưu thông.
 
Ngược lại, khi diode phân cực ngược điện áp đặt ở cực catot có mức lớn hơn anot. Điện trường ở hai đầu diode sẽ cùng chiều điện trường miền tiếp xúc. Đồng nghĩa miền cấm cũng tăng hoạt động, các hạt dẫn điện cơ bản khó bị khuyếch tán. Khi đó, mạch không dẫn điện và diot bị làm hở mạch. Nhờ cơ chế ở trên mà khóa cửa thẻ từ đóng mở tự động khi quét thẻ.

Những ưu điểm khi sử dụng khóa cửa thẻ từ thông minh

Khóa cửa thông minh mang tính an toàn, bảo mật cao: Vì được kích hoạt bằng thẻ từ định danh, nên việc làm giả sẽ rất khó. Khóa cửa thông minh được cấu tạo rất chắc chắn gồm 5 chốt. Ổ khóa được thay bằng đầu đọc đặc biệt nên sẽ không có hiện tượng cạy phá. Nếu tình trạng này có diễn ra thì khóa sẽ phát ra âm thanh báo động cho chủ nhà.
 
Tiện dụng dễ dàng quản lý: Khóa cửa thông minh là một thiết bị điện tử ghi lại ngày, giờ, người ra vào bất cứ lúc nào. Nó đặc biệt hữu ích cho bạn khi muốn kiểm soát và theo dõi các hoạt động mỗi khi ai ra vào căn nhà.
 
Thiết kế đa dạng, sang trọng : Có rất nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau phù hợp với nhu cầu của người dùng, đảm bảo được độ phù hợp với nội thất của các gia đình. 
 
Khoá cửa thẻ từ thông minh có rất ưu điểm vượt trội và tiện lợi giúp bạn yên tâm mỗi khi ra ngoài, đặc biệt là các chuyến đi xa như du lịch hay công tác, đảm bảo sự an toàn cho cuộc sống gia đình. Bạn có thể thiết lập mọi thứ dễ dàng.

Nên mua khóa cửa thông minh của thương hiệu nào?

Khóa thông minh thương hiệu Yale 

Là một thương hiệu uy tín có bề dày lịch sử lâu đời, thương hiệu Yale luôn luôn nỗ lực nghiên cứu, đổi mới công nghệ với những tính năng an toàn, hiện đại nhất hiện nay, nhằm đem đến khách hàng những sản phẩm tiện lợi và có độ an toàn cao nhất. Tất cả các sản phẩm Yale  trước khi đến tay khách hàng đều phải trải qua thử nghiệm tính năng an toàn, và chạy thử 10.000 lần trước khi xuất xưởng.

khóa cửa thẻ từ thông minh

Khóa cửa thẻ từ thông minh Yale được thiết kế bằng vật liệu hợp kim có độ bền cao như inox 304 và được sàng lọc, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường nên khóa cửa điện tử Yale có khả năng chống va đập, chống nước, bụi bặm và các tác động từ môi trường, có thể lắp đặt cho cửa cổng hoặc cửa chung cư mà vẫn đảm bảo độ bền theo năm tháng. Đặc biệt Yale thiết kế chống khoan phá, cạy mở và sao chép nên khóa vô cùng an toàn.

Hệ thống báo động cũng là một trong những ưu điểm độc đáo của thương hiệu này khi lập tức báo động trong các tình huống nguy hiểm và khẩn cấp như có kẻ đột nhập, phá hoại, báo động và tự mở cửa thoát hiểm nếu có hiện tượng cháy nổ. Khóa còn có nguồn pin dự phòng đề phòng trường hợp khẩn cấp vô cùng tiện lợi

Đơn vị cung cấp khóa cửa thẻ từ, khóa cửa thông minh chất lượng

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực khóa điện tử, trên thị trường đã xuất hiện hàng gia công kém chất lượng, vì vậy hãy đến các cơ sở phân phối khóa uy tín, chất lượng để bảo vệ quyền lợi của chính bạn. TKP là nhà phân phối ủy quyền chính thức của Ade và Yale trên khắp lãnh thổ Việt Nam, khi đến với TKP bạn đều được hưởng những chính sách và chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất. Vì vậy nếu có nhu cầu sử dụng các loại sản phẩm khóa cửa thông minh chính hãng, đừng quên liên hệ đến chúng tôi

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

 

 

Tin tức khác