MẪU KHÓA CỬA VÂN TAY CHO CỬA GỖ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT THỊ TRƯỜNG

(Cập nhật: 10/25/2022 1:05:51 PM)

Khóa cửa vân tay cho cửa gỗ Yale là thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị khóa cửa thông minh bảo vệ an toàn. Vậy hiện nay mẫu khóa cửa Yale được ưa chuộng nhất là những mẫu khóa cửa nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Thương hiệu Yale là của nước nào?

Yale là thương hiệu có xuất xứ từ tập đoàn Assa Abloy có nguồn gốc từ Thụy Sỹ. Đây được cho là một tập hàng đầu thế giới về những giải pháp liên quan đến an ninh và bảo mật được ứng dụng công nghệ cao và hiện đại nhất hiện nay. Trong đó, mẫu khóa cửa vân tay cho cửa gỗ Yale của thương hiệu này đã được phân phối trên toàn thế giới, với thị phần trên 130 quốc gia.

Khóa cửa vân tay cho cửa gỗ

Tuy nhiên thương hiệu này đồng thời cũng nhận sự bảo hộ tại thị trường Mỹ, nên cũng có thể được coi là một sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc đến tử Mỹ. Khóa cửa Yale được ưa chuộng nhất trên thị trường khóa cửa thông minh hiện nay, vì vậy với xuất xứ từ những nước hàng đầu về công nghệ như Thụy Sỹ hay Mỹ cũng là một điểm khiến người dùng ưa chuộng dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này.

Khóa cửa Yale có thật sự tốt và an toàn không?

Khóa cửa vân tay cho cửa gỗ Yale được đánh giá là một trong những thương hiệu có tính năng bảo mật cao nhất với công nghệ mã số ảo đặc biệt chống hiện tượng nhìn lén, lấy trộm và sao chép mật mã khi nhìn trực tiếp màn hình.

             Khóa cửa vân tay cho cửa gỗ

Các loại khóa cửa vân tay cho cửa gỗ Yale sở hữu những chức năng như cảnh báo đột nhập trái phép, cảnh báo cháy nổ, nếu phát hiện ra hiện tượng bất thường nào đó, khóa sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Các mẫu khóa cửa Yale được ứng dụng công nghệ vân tay giúp việc mở khóa trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn, chỉ chưa đầy 1 giây đồng hồ. 

Công nghệ vân tay hiện đại của thiết bị bảo vệ thông minh Yale có khả năng chống trộm, chống sao chép và làm giả đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối cho người sử dụng. 

Thiết bị có cấu tạo an toàn hoàn hảo. Khóa cửa điện tử thông minh Yale được thiết kế chỉnh chu từ các bộ phận như thân khóa, lõi khóa đều được chế tạo từ nguyên liệu kim loại và hợp kim cao cấp cho đến phần vỏ bọc là lớp nhựa cứng cao cấp bao phủ. Bề mặt bàn phím cũng được bao phủ bởi miếng cường lực có khả năng chống chịu tốt, chống nước khiến khóa rất khó bị cạy phá, phá hủy và hạn chế tối đa được tình trạng đột nhập một cách hiệu quả. 

Mẫu khóa cửa Yale được ưa chuộng nhất hiện nay

Khóa thông minh Yale YDM 7116

Với đường nét thiết kế sang trọng, thời thượng Yale YDM 7116 là khóa cửa điện tử bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu khóa Yale. Bên cạnh các chức năng mở khóa đa dạng như mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ YDM 7116 còn có chế độ mở khóa bằng điện thoại nhưng thay vì chỉ giới hạn ở phạm vi bán kính 10m thì khóa đã mở rộng phạm vi ra 50m 

Khóa cửa vân tay cho cửa gỗ

Đặc biệt hơn nữa, khóa được trang bị chìa cơ sử dụng công nghệ CNC, đây là công nghệ bảo mật được đánh giá là tốt nhất thế giới bởi nhiều tổ chức quốc tế, các nhà sản xuất thường đẽo gọt sản phẩm chìa thực tế từ bản thiết kế một cách tỉ mỉ chính xác nhất nên không thể có hiện tượng sao chép. Ngoài ra, khóa thông minh Yale YDM 7116 còn tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth mở khóa từ xa thông qua smartphone đã kết nối thông minh, tiện lợi thích hợp dùng cho phòng ngủ căn hộ

Yale YDM 4109 được đánh giá là sở hữu những tính năng ưu việt và hiện đại, vượt trội với những tính năng bảo mật ưu việt với những chức năng mở khóa như vân tay, mã số, thẻ từ và chìa cơ dự phòng nhưng đã được mở rộng bộ nhớ, với dung lượng có thể lưu trữ được 30 mã sử dụng trong đó có 1 mã chủ và 1 mã khách. Có bàn phím được thiết kế chắc chắn, bền bỉ bằng kính cường lực rất chắc chắn, không bám dính, không để lại dấu vân tay khi sử dụng, ngăn chặn tối đa các hành vi sao chép và lấy cắp mật khẩu.

Đây là dòng khóa cửa vân tay cho cửa gỗ Yale có tay nắm thiết kế sang trọng, màu sắc thanh lịch, chống trầy xước và chịu va đập cao kết hợp cả bảo mật thẻ từ, bảo mật vân tay và bảo mật mã số. Tính năng tạo mật mã giả khi phát hiện có hiện tượng đoán mã khóa. Báo động khi có hiện tượng cạy, đập khóa. 

Ngoài ra, các tính năng nổi bật khác của khóa còn phải kể đến đó là chống sốc điện dù bị luồng điện mạnh đột ngột tác động thì vẫn không ảnh hưởng đến khóa, chế độ khóa cửa tự động khi phát hiện cửa hé hoặc chưa đóng hết, trong trường hợp thẻ từ bị mất hoặc quên mã số thì khóa sẽ kích hoạt chức năng vô hiệu hóa để đảm bảo an toàn, chế độ khóa trái trong khóa trái ngoài cũng là một ưa điểm vượt trội của mẫu khóa này.

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Tin tức khác