Những lưu ý để tránh sủ dụng phải khóa cửa thẻ từ kém chất lượng

(Cập nhật: 12/1/2022 3:44:03 PM)

Khóa cửa thẻ từ đang dần dần trở thành một vật dụng quen thuộc với nhiều gia đình. Tuy nhiên, các dòng khóa cửa thẻ từ kém chất lượng không nguồn gốc cũng ngày càng tràn lan trên thị trường, khiến người dùng dễ mua nhầm sản phẩm khóa cửa diện tử kém chất lượng, và không còn an toàn

Rất nhiều đơn vị bán hàng có chiêu trò quảng cáo sai sự thật, thổi phồng về những công dụng của sản phẩm. Điều này khiến nhiều khách hàng nhẹ dạ “mắc bẫy” và mua phải sản phẩm khóa thông minh không như mong đợi. Vậy có những lưu ý gì để tránh mua sản phẩm khóa cửa thẻ từ kém chất lượng

Những tính năng vượt trội của khóa cửa thẻ từ

Sau một thời gian xuất hiện trên thị trường, khóa thẻ từ đã cho thấy được những tính năng hiện đại cũng như sự tiện ích của mình. Có thể kể đến như :

khóa cửa thẻ từ kém chất lượng

+ Không cần sử dụng chìa khóa, chỉ cần sử dụng dấu vân tay, mật mã hoặc thẻ từ là có thể mở được cửa. Như vậy sẽ tránh được việc phải mang theo chìa khóa lỉnh kỉnh hoặc nếu mất chìa thì phải mất thời gian và công sức phá ổ khóa mới mở cửa được.

+ Đối với văn phòng, công ty, dựa vào mục đích sử dụng, hệ thống khóa cửa kính còn có loại có chức năng ghi lại thời gian,số lượng người ra vào để có thể thuận tiện cho việc kiểm soát an ninh.

+ Độ bền cao : tùy theo xuất xứ mà mỗi loại khóa cửa thẻ từ cửa kính có độ bền khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, thì khóa thẻ từ cửa kính vẫn bền hơn so với khóa cơ do được làm từ các loại hợp kim cao cấp (hợp kim nhôm, thép không gỉ siêu bền). Lưu ý khi sử dụng tránh để nước lọt vào trong hoặc để ổ khóa bị ẩm, sẽ dễ khiến hệ thống bị chập mạch và thời gian sử dụng bị rút ngắn lại.

+ Đa dạng về mẫu mã : hiện nay có rất nhiều loại khóa điện tử cửa kính được sản xuất từ nhiều nhà cung cấp uy tín khác nhau :ADEL, YALE… với nhiều kiểu dáng và giá thành khác nhau, thỏa mãn được yêu cầu lựa chọn của nhiều khách hàng.

+ Với hệ thống tự động tinh vi, khóa cửa điện tử có thể được kiểm soát và giám sát từ xa. Dù là hộ gia đình hay doanh nghiệp thì tính năng này cũng vô cùng quan trọng. Các hệ thống có ứng dụng giám sát từ xa cho phép người dùng sử dụng điện thoại thông minh để mở khóa hoặc kiểm tra xem có ai ra vào nhà mình hay không. Ở những trường hợp xấu nhất như hỏa hoạn mà gia chủ không có mặt ở nhà thì có thể mở khóa từ xa để các lực lượng chức năng giải cứu ngôi nhà.

Những rủi ro khi mua khóa cửa thông minh kém chất lượng

Cũng giống như các sản phẩm thuộc các ngành hàng khác, người dùng khóa cửa điện tử cũng có thể gặp phải những rủi ro không đáng có khi sử dụng khóa cửa thẻ từ kém chất lượng như:

- Đối với hàng nội địa xách tay, hàng trung quốc, khóa sẽ bị hạn chế tính năng đặc biệt là không có mã số chủ. Mã số chủ của một chiếc khóa điện tử giúp bạn kiểm soát toàn bộ chiếc khóa đó từ việc thêm hay bớt thông tin người dùng. Mỗi khóa sẽ chỉ được kết nối với một tài khoản quản trị duy nhất (chức năng mã số chủ), cho phép chủ nhà cấp quyền, giám sát việc ra vào của người khác, có thể xóa khi khách rời đi hoặc thêm vân tay/mã số mới khi có khách mới. Duy nhất hàng chính hãng mới có chức năng mã số chủ, đảm bảo chủ nhà nắm toàn quyền kiểm soát. Với hàng xách tay trôi nổi, không có mã số chủ, bất cứ ai cũng dễ dàng đăng ký thêm mã số, vân tay, thẻ… để trở thành người có quyền vào nhà, bảo mật kém.

khóa cửa diện tử kém chất lượng

- Hiện nay trên thị trường xuất hiện chiếc hộp thần kỳ có thể mở các loại khóa điện tử khác nhau bằng phương pháp đưa một nguồn điện cao hơn mức cho phép, làm mạch khóa bị quá tải và khởi động lại khiến cho cửa mở. Vậy nhưng khóa điện tử Adel có thiết kế riêng, chip chống đoản mạch, chịu được nguồn điện lớn .

- Đặc biệt là vấn đề bảo hành. Với khóa cửa Adel chính hãng sẽ nhận được chế độ bảo hành điện tử chính hãng lên tới 12 tháng trong khi hàng trung quốc hoặc hàng xách tay khóa cửa điện tử kém chất lượng thường không có bảo hành hoặc do chính đơn vị bán tự bảo hành 3 – 6 tháng. Vậy nên cần mua khóa cửa vân tay ở đâu uy tín chính hãng để bảo vệ gia đình theo cách tốt nhất?

Địa chỉ bán khóa cửa thẻ từ chính hãng tại TpHCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán khóa cửa điện tử cho cửa nhôm xingfa đa dạng mẫu mã, thương hiệu, chủng loại sản phẩm. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán khóa điện tử giá rẻ, uy tín, chất lượng hãy đến với TKP Việt Nam để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và các chương trình khuyến mãi đi kèm.

Tại Adel quý khách hàng có cơ hội tham khảo nhiều loại khóa cửa thẻ từ cho tốt nhất đến từ những thương hiệu uy tín trên thế giới đảm bảo mẫu mã phong phú đa dạng. Đặc biệt với những lợi thế kinh doanh và kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực phân phối khóa thẻ từ chúng tôi đang đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Mỗi sản phẩm khóa cửa điện tử đều được cân đối mức giá phù hợp trước khi đến tay khách hàng. Kết hợp với các dịch vụ hậu mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng đảm bảo người tiêu dùng có được nhiều lợi ích nhất.

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Tin tức khác