Khóa cửa thẻ từ Yale YM 170 có tốt không?

(Cập nhật: 11/21/2022 5:05:56 PM)

Khóa cửa thẻ từ Yale YM 170 là sản phẩm thường được nhiều gia đình ưa chuộng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà nhiều người ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây

Đôi nét về khóa cửa thẻ từ Yale

Khóa cửa thẻ từ Yale được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng, giá thành hợp lý nên người dùng tin tưởng lựa chọn. Sự hài lòng từ hình dáng, chất liệu, tính năng thông minh, giá thành…Cụ thể như sau:

– Tiên nghi và hiện đại: Khóa Yale phù hợp với mọi nhà, mọi lứa tuổi đều có thể dùng được, thích hợp cho mọi không gian. Từ nay bạn hoàn toàn yên tâm ra ngoài mà không cần lo lắng việc quên chìa khóa hay không vì có khóa điện tử vân tay bạn hoàn toàn dễ dàng mở cửa

– Tính năng hiện đại: Yale còn trang bị thêm mở rộng các tính năng mở khóa bằng rất nhiều cách như: vân tay, mã số, thẻ từ, khóa cơ, remote, kết nối điều khiển từ xa… thêm tính năng báo hết pin, báo cháy, báo khi có kẻ gian đột nhập, mở cửa trong trường hợp khẩn cấp.

                KHÓA CỬA THẺ TỪ CHO CỬA NHÔM

– Hoàn toàn chính xác và an toàn: Mã vân tay của mỗi người không hề trùng khớp và làm giả. Bộ xử lý vân tay quét chính xác và mở cửa hoàn toàn tự động

– Tính thẩm mỹ cao, sang trọng: Các nhà sản xuất không chỉ chú trọng đến chất lượng khóa mà cả hình thức đẹp mắt. Khóa cửa thông minh Yale còn làm nâng tầm không gian cho ngôi nhà bạn

– Tối ưu chi phí: Mức giá ban đầu khi lắp đặt khóa cửa thương hiệu uy tín tất nhiên sẽ cao hơn dòng khóa cơ thông thường. Nhưng với hiệu quả và chất lượng đó thì vượt xa hơn giá trị của khóa. Khi bạn quên mất mật khẩu hoặc mất vân tay bạn chỉ cần reset lại khóa và cài đặt lại từ đầu, không cần thay ổ khóa hoặc phá khóa như những khóa truyền thống

Mẫu khóa cửa thẻ từ Yale YM170

Khóa cửa thẻ từ Yale YM170 có thể coi là dòng khóa cửa thông minh yale chất lương đáng mua nhất, là phiên bản cao cấp của dòng khóa điện tử Yale. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng công nghệ cao nên đảm bảo an ninh cực kì cao. Cùng với đó là thiết kế trang nhã, sang trọng, tiện lợi nên rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Yale YM170 thích hợp dùng cho nhà ở, căn hộ, biệt thự,… sử dụng loại cửa gỗ, cửa bằng thép chống cháy. Những tính năng nổi bật Khóa cửa điện tử Yale YM170:

                khóa cửa thẻ từ Yale YM 170

+ Các cách mở khóa: vân tay (đăng kí được 40), thẻ từ (đăng kí được 40, sẵn có 4 chiếc), mã số, chìa cơ (2 chiếc), bluetooth (dùng mobile/ app Yale link). Có thể lắp thêm phụ kiện để đóng mở khóa từ xa qua remote control, qua mạng wifi/ 4G (dùng với module Yale link bridge), qua chuông hình, hoặc hệ thống nhà thông minh (dùng với module Zigbee hoặc Zwave)

+ Các hệ mã số: Master (1 mã chủ để quản lý, gồm từ 4 đến 10 chữ số), User (30 mã người dùng, gồm từ 4- 10 chữ số), Visitor (mã khách, gồm 4 chữ số), One time (mã dùng 1 lần, gồm 4 chữ số)

+ Có 2 chế độ cài đặt (thông thường và nâng cao). Với chế độ nâng cao: chỉ người có mã số chủ mới cài đặt đươc khóa và quản lý người dùng (đăng kí hay xóa từng vân tay, mã số, thẻ từ)

+ Công nghệ nhận dạng vân tay hiện đại (cảm ứng điện dung): cực nhạy, đọc được vân mờ, lão hóa, chống làm giả, không phụ thuộc góc quét

+ Công nghệ Mã Số Ảo chống lộ mật khẩu ngay cả khi bị nhìn trực tiếp

+ Khi nhập sai mã số, sai vân tay, sai thẻ 5 lần liên tục thì khóa sẽ ngưng hoạt động trong 3 phút (chống hack)

+ Âm thanh báo động trong 30 phút khi có hiện tượng phá khoá (có lực tác động mạnh lên khóa); Và khi nhiệt độ trong nhà trên 55°C thì vừa báo cháy, vừa tự động mở khóa để thoát hiểm

+ Chức năng khóa trái ngoài (kích hoạt chế độ này từ bên ngoài. Khi đó, ai mở cửa từ phía trong thì sẽ có âm thanh báo động), và chức năng khóa trái trong- chống làm phiền (gạt nút này ở thân khóa bên trong. Khi đó, vân tay, thẻ từ hay mã số đã đăng ký cũng không mở khóa được, chỉ mở được bằng chìa)

+ Tay cầm phía trong có nút an toàn. Nếu đóng nút này, thì khi kéo/ đẩy tay cầm thì cũng không mở khóa được (chống việc bên ngoài khoan lỗ ở cửa để dùng que tác động tay cầm, hoặc trẻ nhỏ kéo tay cầm để mở khóa đi ra ngoài)

+ Chức năng vô hiệu hóa thẻ bị mất

+ Chức năng khóa cửa tự động (có thể tắt chế độ khóa tự động khi cần) Tính năng và thông số kỹ thuật của khóa cửa điện tử Yale YMI70: 

+  Model: YM170

+ Kết cấu: Không tay cầm. Thiết kế Push-Pull hiện đại, khả năng chịu lực mạnh 100%. Công nghệ nhận diện vân tay nhạy bén, quẹt thẻ nhạy, mã số ảo chống lộ pass, chống hack thông minh. Thân khóa chắc, chuẩn châu u, chốt thép chống cắt. Khóa cửa tự động, khóa trái trong hoặc khóa trái ngoài. Chống sốc, chống tĩnh điện, cảnh báo an toàn khi có tác động mạnh, nhiệt độ quá cao. Báo sắp hết pin, có sạc dự phòng. Tích hợp hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói tiếng Anh.

+ Màu sắc: Đen, Vàng kim

Mua khóa Yale ở đâu uy tín?

TKP là một trong số địa chỉ uy tín được chủ đầu tư và các công ty nội thất, tư vấn thiết kế tin tưởng lựa chọn mua sắm sản phẩm và dịch vụ.

Tại Công ty TNHH TKP, bạn sẽ luôn nhận sự hỗ trợ, tư vấn mọi lúc cho từng sản phẩm khóa Yale bạn cần mua, từ món hàng nhỏ nhất. Dịch vụ hỗ trợ xem mẫu tại nhà tiết kiệm thời gian và công sức đi lại của bạn rất nhiều, dịch vụ giao hàng nhanh chóng miễn phí trải khắp HCM cùng chế độ hậu mãi chu đáo. Và quan trọng nhất, luôn luôn cập nhật chương trình ưu đãi mang đến bạn những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chu đáo mà chi phí bỏ ra thấp nhất.

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

 

Tin tức khác