Mách bạn địa chỉ cung cấp khóa cửa thẻ từ chính hãng

(Cập nhật: 12/1/2022 4:33:21 PM)

Khóa cửa thẻ từ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi các tính năng ưu việt của chúng. Mỗi chiếc khóa đều được trang bị các chức năng mở khóa đa dạng như vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ. Vậy nên mua khóa cửa thẻ từ ở đâu tại TpHCM uy tín

Nguyên lí hoạt động của khóa cửa thẻ từ chính hãng

Khóa cửa thẻ từ dùng diot bán dẫn, 1 loại mạch điện tử có nhiều loại và chức năng như: diot chỉnh lưu, diot tách sóng (cao tần), diot ổn áp (zener)…Mạch điện tử diot bán dẫn còn được sử dụng như một khóa đóng ngắt dòng điện tự động. Mạch điện tử này chính là phần quyết định đến việc bật mở hoặc đóng chốt cửa. Loại khóa điện từ nào cũng phải dùng một mạch điện như vậy, tuy nhiên mỗi loại khóa sẽ có phương thức mở khách nhau dẫn tới cơ cấu của mạch điện cũng sẽ khác nhau. Khóa từ cũng sử dụng hệ thống mạch điện này, nguồn điện được cung cấp từ nguồn 4 pin hoặc 8 pin tùy theo thiết kế của nhà sản xuất.

khóa cửa thẻ từ chính hãng

Khóa thẻ từ dùng diot bán dẫn

Trên cơ sở của mạch điện này kết hợp với một số phương thức nhận dạng đối tượng, nhà sản xuất sẽ sản xuất ra loại khóa mong muốn. Riêng khóa thẻ từ thường nhận dạng đối tượng qua mã số thẻ được truyền nhận qua thu phát sóng radio. Hệ thống này hoạt động như sau:

Trong bo mạch của khóa thẻ từ sẽ tích hợp một đầu đọc thẻ (reader) hoặc cảm biến (sensor) đây là thiết bị kết nối không dây với thẻ để dễ dàng nhận dạng đối tượng. Dữ liệu từ các đầu đọc thẻ này sẽ được truyền về trung tâm xử lý và nhận diện, trung tâm này được kết nối với một máy tính, trên máy tính được cài đặt phần mềm quản lí thông tin do bên sản xuất hoặc phân phối khóa thẻ từ cung cấp.

Khi người dùng muốn mở cửa cần đưa thẻ từ lên ô quẹt thẻ. Trên thẻ từ (thẻ RFID hoặc MF) có hệ thống anten thu phát sóng vô tuyến liên kết giữa thẻ và thiết bị đọc. Thiết bị đọc phát ra tín hiệu sóng để kích họat, truyền sóng và nhận dạng đối tượng sau đó chuyển thông tin đã đọc về trung tâm đối chiếu thông tin đã được đăng kí trước. Nếu thông tin chính xác, hệ thống sẽ bật mở các chốt khóa và mở cửa. Thông tin được chuyển về sẽ được mã hóa theo dạng mã code. Sau khi người dùng ra hoặc vào, cửa sẽ tự động khóa lại để đảm bảo an toàn.

Khóa cửa thẻ từ chính hãng là một trong những thiết bị điện tử không thể thiếu trong hệ thống kiểm soát ra vào hiện đại nhất ngày nay. Cùng với phần mềm kiểm soát ra vào cửa, người dùng sẽ có được một công cụ kiểm soát an ninh kết hợp với rất nhiều tính năng khác tạo ra sự quản lí tối ưu và hiệu quả nhất. Hệ thống này có thể kiểm soát cửa ra vào trực tuyến hoặc tải dữ liệu offline, hiển thị thông tin của người sử dụng, giờ vào ra chính xác, tính công – tính lương, quản lí buồng phòng khách sạn,  xuất file báo cáo, phân quyền người sử dụng… Đó là lí do vì sao khóa cửa từ có mặt tại hầu hết các công trình kiến trúc lớn nhỏ, đặc biệt là những nơi có nhu cầu sử dụng cao. Hiện nay, nhiều nhà sản xuất khóa cửa từ đã ứng dụng công nghệ bảo mật này vào các công trình quân sự, đảm bảo an ninh ở những cơ quan chính phủ…

Mua khóa cửa thẻ từ chính hãng ở đâu tại TpHCM

Hiện nay, trên thị trường khóa thông minh Việt Nam sản phẩm khóa thẻ từ nói riêng có rất nhiều nhà sản xuất và phân phối. Chính vì vậy, mua khóa thẻ từ ở đâu vừa có chất lượng tốt vừa có giá phải chăng là điều mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng quan tâm.

mua khóa cửa thẻ từ ở đâu

TKP tự hào là nhà phân phối các dòng sản phẩm: Khóa cửa thẻ từ, khóa vân tay, khóa mật mã, khóa tủ đồ, các loại thẻ từ… từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Yale, Ađel... Bạn có thể lựa chọn TKP để gửi gắm niềm tin bởi:

Cam kết luôn cung cấp các sản phẩm khóa cửa từ chính hãng. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mà giá cả cũng vô cùng hợp lí. Bạn có thể yên tâm vì giá cả các sản phẩm của chúng tôi luôn giá cạnh tranh nhất!

Có đội ngũ tư vấn viên tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7: Khi mua khóa cửa thẻ từ tại TKP khách hàng sẽ được các nhân viên của công ty tư vấn hoàn toàn miễn phí. Qua những thông tin tư vấn bạn sẽ nắm được giá cả, ưu điểm, tính năng của các khóa thẻ từ, loại cửa phù hợp với sản phẩm… Nhờ đó khách hàng có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp:  Khi mua khóa thẻ từ ngoài việc chọn loại khóa cửa tốt, giá cả hợp lí thì việc lắp khóa theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cũng là điều mà khách hàng quan tâm. Khóa thẻ từ là loại khóa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nên việc lắp đặt cần có độ chính xác tuyệt đối để tạo tính thẩm mĩ, độ bền cao.  Đội ngũ nhân viên lắp đặ của TKP được đào tạo bài bản, kinh nghiệm thực tế nhiều vì thế có thể lắp đặt một cách chính xác, khoa học các loại khóa cửa thẻ từ hiện nay.

Bảo hành chính hãng, hậu mãi chu đáo: Các sản phẩm khóa từ của chúng tôi đều được bảo hành chính hãng 24 tháng tại tất cả các cửa hàng, đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn, các chế độ chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm chu đáo, tận tình. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Chắc chắn qua bài chia sẻ trên khách hàng đã có thể hiểu rõ về sảm phẩm khóa thẻ từ, nguyên lí hoạt động của khóa thẻ từ và giải đáp được những thắc mắc trước khi chọn mua một sản phẩm khóa thẻ từ. Hãy đến với TKP khách hàng sẽ được sở hữu ngay những chiếc khóa thẻ từ chất lượng nhất vối giá cả ưu đãi nhất cùng những chính sách bán hàng chuyên nghiệp, uy tín nhất!

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

 

Tin tức khác