Những rủi ro khi sử dụng khóa cửa thẻ từ thanh lý

(Cập nhật: 12/1/2022 4:06:05 PM)

Bạn muốn dùng khóa cửa thẻ từ để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn nhưng lại muốn tiết kiệm chi phí thì có nên dùng khóa cửa điện tử thanh lý không? Những vấn đề có thể gặp phải khi dùng khóa cửa thẻ từ thanh lý là gì?

Sử dụng khóa cửa thẻ từ thanh lý tiết kiệm chi phí

Có một thực tế rõ ràng rằng, khóa cửa điện tử thường có giá cao hơn so với các loại khóa cơ truyền thống. Vì vậy, nhiều gia đình, văn phòng vẫn băn khoăn chưa dám đầu tư một chiếc khóa thông minh để sử dụng. Không ít người có ý định lựa chọn khóa cửa thẻ từ thanh lý để tiết kiệm chi phí nhưng lại lo lắng không biết có nên mua hay không. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp quý vị làm rõ vấn đề này để có câu trả lời chính xác nhất.

khóa cửa thẻ từ thanh lý

Những vấn đề gặp phải khi sử dụng khóa cửa điện tử thanh lý

Chắc hẳn không ít người trong chúng ta ai cũng cho rằng khóa cửa thông minh cũ đều có một số vấn đề nào đó không đạt tiêu chuẩn nên được mang ra thanh lý.

Một trong những lý do đó là các sản phẩm khóa thông minh xách tay thanh lý không được tối ưu cho thị trường Việt. Trong quá trình sử dụng sản phẩm hay bị lỗi, trục trặc. Thông thường, các sản phẩm điện tử được hãng sản xuất cá nhân hóa cho từng thị trường. Điều này đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định, bền vững. Phù hợp với điều kiện khí hậu, thói quen và ngôn ngữ của từng khu vực. Khi mua khóa điện tử xách tay, người dùng phải đối mặt với sự “lệch pha”, sản phẩm thường xuyên bị lỗi, gặp trục trặc trong quá trình sử dụng.

Một số khác lại nghĩ rằng khóa thanh lý thường là hàng đã cũ, không còn hưởng chính sách bảo hành của hãng, khi sản phẩm gặp sự cố rất khó để được đổi trả hoặc thay thế linh kiện chính hãng.

Đó là những vấn đề bạn có thể gặp phải khi mua khóa cửa điện tử thanh lý. Sau đây hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm của khóa cửa thanh lý trong phần tiếp theo để có được câu trả lời cho câu hỏi: có nên mua khóa cửa thông minh cũ hay không?

Khóa cửa thẻ từ thanh lý có tốt hay không?

Thực tế cho thấy rằng, khóa cửa thông minh được bán thanh lý giá rẻ không hoàn toàn là hàng kém chất lượng, hàng lỗi như nhiều người vẫn nghĩ. Thực chất hàng thanh lý giảm giá là do một số nguyên nhân khác. Đó là:

khóa cửa thẻ từ thanh lý

Khóa thường là mẫu đã bị lỗi mốt về thiết kế. Qua các năm, các hãng sản xuất khóa điện tử sẽ cho ra đời những mẫu khóa mới có sự cải tiến và hoàn thiện hơn về mặt kiểu dáng, mẫu mã. Những mẫu này sẽ nhận được sự yêu thích nhiều hơn từ phía khách hàng. Trong khi các mẫu khóa cũ ra đời trước không tránh khỏi bị “thất thế”. Các sản phẩm khóa cũ này dần bị lỗi mốt nên không còn được ưa chuộng. Cửa hàng bán khóa sẽ đưa ra mức giá bán thấp hơn so với giá bán ban đầu để những khách hàng có nhu cầu sử dụng có thể mua được với giá rẻ.

Một nguyên nhân khác chính là các mẫu khóa từ này là hàng trưng bày, hàng mẫu. Thông thường những chiếc khóa được mang ra làm hàng trưng bày, làm mẫu để khách hàng có thể tham khảo hoặc test trước khi mua. Do đó khi được bán đi nó có giá thấp hơn so với khóa mới hoàn toàn.

Như vậy, nhìn chung khóa cửa điện tử thanh lý có chất lượng tốt, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng chứ không phải là hàng lỗi, kém chất lượng như mọi người vẫn nghĩ.

Có nên mua khóa cửa thẻ từ thanh lý không?

Như đã nói ở trên, khóa được bán giá rẻ, thanh lý phần lớn vẫn là hàng tốt, đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng, có chức năng như một mẫu khóa thông minh bình thường. Nếu bạn không cần một sản phẩm thời thượng, chỉ coi trọng chức năng và muốn giảm chi phí mua sắm thì đừng ngần ngại lựa chọn một mẫu khóa thanh lý phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khóa vẫn đảm bảo hoạt động tốt, đầy đủ các tính năng hiện đại, độ an toàn và bảo mật lại cao hơn so với các loại khóa cơ truyền thống. Hơn nữa, giá thành lại không quá khác biệt so với những chiếc khóa cơ thông thường.

Để mua được khóa giá rẻ, khóa cửa thẻ từ thanh lýchất lượng cao, chính hãng thì tốt nhất nên tới những cửa hàng bán khóa uy tín và nổi tiếng. Thông qua những phân tích trên chắc rằng quý khách hàng đã biết có nên mua khóa cửa điện tử thanh lý hay không. Để được tư vấn các mẫu khóa có giá bán phù hợp với túi tiền và đảm bảo chất lượng tốt thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay

SHOWROOM YALE 

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

 

Tin tức khác