KHÓA THẺ TỪ YALE YMI70 THÔNG MINH PUSH PULL

(Cập nhật: 3/23/2022 4:22:20 PM)

Nhắc đến khóa điện tử Yale thì có lẽ người dùng không còn thấy xa lạ gì khi đây là một thương hiệu lớn của Mỹ với hơn 150 năm lịch sử hình thành và phát triển. Nổi bật ở thương hiệu này phải kể đến là mẫu khóa cửa điện tử Yale YMI70 – một sản phẩm được người dùng săn đón rất nhiều trên thị trường.

Khoá điện tử Yale với thiết kế Push Pull 

Nói về khóa cửa thẻ từ Yale YMI70, khóa sở hữu bộ 3 sản phẩm Yale YMI70 RG, Yale YMI70 RB và Yale YMI70 MB tương ứng với 3 màu đen, vàng đồng và hồng giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Đây đều là những tông màu mang vẻ đẹp nhã nhặn tinh tế, giúp làm hài hòa và sang trọng cho nội thất cho mọi ngôi nhà. Đây là những dòng sản phẩm cao cấp nhất đến từ thương hiệu khóa thông minh Yale, vì vậy khoá YALE YMI70 được nhà sản xuất trang bị tất cả các tính năng hiện đại nhất trong sản phẩm.

              KHÓA THẺ TỪ YALE YMI70

Được mệnh danh là dòng khóa điện tử có thiết kế tay nắm Push Pull chắc chắn nhất trên thị trường, khóa đã để lại ấn tượng mạnh cho người dùng khi sở hữu thiết kế hình khối mạnh mẽ, có thể khắc phục được những nhược điểm của dòng khóa tay cầm Push & Pull có then hở thông thường.

Khóa được cấu tạo từ loại sắt nguyên khối nên khóa đặc biệt có thể lắp đặt cho các loại cửa gỗ, cửa sắt, cửa sắt hộp, cửa nhựa composite,… phù hợp để lắp đặt cho những loại cửa có độ dày từ 40-80mm và độ rộng đố cửa từ 100mm trở lên. Chốt khóa được làm từ thép không gỉ vì vậy cực kỳ chắc chắn và có thể chống chịu được các ngoại lực từ bên ngoài như ăn mòn, cạy khóa, phá khóa.

Yale YMI70 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

1. Chức năng mở khóa

Là sản phẩm khóa cửa điện tử thuộc dạng cao cấp, khóa thông minh Yale YMI70 được nhà sản xuất tích hợp đa dạng tới 6 phương thức mở cửa tiện lợi và an toàn đó là vân tay, thẻ từ RFID, mã số, chìa khóa cơ, điều khiển từ xa và đặc biệt là khả năng mở khóa thông qua kết nối Bluetooth. Vì vậy người dùng có thể linh hoạt thao tác mở khóa dễ dàng trong nhiều tình huống khác nhau mà không phải bị động như loại khóa cơ thông thường.

Khóa Yale YMI70 sở hữu bộ nhớ dung lượng tương đối lớn với khả năng có thể lưu trữ lên đến 40 vân tay, 4 thẻ từ và 30 mật khẩu. Số lượng này có thể thoải mái đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những gia đình có nhiều thành viên.

2. Công nghệ nhận dạng vân tay 3 trong 1 tiên tiến

So với các sản phẩm khóa điện tử trước đây của Yale đều sử dụng công nghệ vân tay Life Scan, thì đến khóa Yale YMI70 nhà sản xuất đã nâng cấp lên và ứng dụng công nghệ mới nhất Biometric Scan. Nhờ đó Yale YMI70 có khả năng nhận dạng vân tay cực nhanh và độ chính xác gần như là tuyệt đối. Với công nghệ này, khóa có thể đọc được cả những dấu vân tay mờ, vân tay của trẻ nhỏ, hay cả khi bị ăn mòn sau khi tiếp xúc với chất tẩy rửa, vân tay bị mòn do lão hóa da gây ra. Đặc biệt sẽ không bị lưu lại dấu vân tay trên đầu đọc sau khi sử dụng. Công nghệ này giúp người dùng có thể tránh được tình trạng giả mạo dấu vân tay, vân tay bị sao chép bằng những mánh khóe tinh vi của kẻ trộm

KHÓA THẺ TỪ YALE YMI70

3. Công nghệ mã số ảo

Với công nghệ này, khóa cho phép người dùng được nhập một ký tự hay dãy ký tự ảo vào trước hoặc sau khi nhập mã số thật, với công dụng đánh lạc hướng kẻ nhìn trộm, tránh bị lộ mã số ngay cả khi mở khóa trước mặt người lạ hoặc thậm chí là bị nhìn thấy trực tiếp.

4. Chìa khóa cơ CNC

Trong trường hợp khẩn cấp như trường hợp khóa bị hết pin, người dùng có thể sử dụng chìa khóa cơ để mở khóa. Chìa cơ của khóa Yale được ứng dụng công nghệ chìa CNC – công nghệ hiện đại nhất hiện nay, vì vậy có thể chống được các hành vi sao chép, làm giả và đảm bảo khoá luôn an toàn, không bị sao chép bằng những thủ đoạn tinh ti như của khóa cơ truyền thống.

5. Công nghệ kết nối hiện đại, mở rộng

Khóa cửa vân tay YMI70 được trang bị đến 2 tính năng điều khiển hiện đại bằng remote và kết nối Bluetooth trên điện thoại thông minh. Với chức năng mở khóa bằng điều khiển từ xa, người dùng có thể điều khiển xuyên tường trong khoảng cách 35-50m xuyên tường, rất tiện ích và hiện đại.

Với chức năng kết nối Bluetooth/wifi, khoá sẽ được kết nối và được quản lý qua ứng dụng Yale Link đã được cài đặt trên cả 2 hệ điều hành IOS và Androi. Người dùng hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác ở bất kỳ đâu cực nhanh chóng và tiện lợi.

6. Chức năng khóa tự động

Với chức năng khóa tự động, chủ nhà hoàn toàn có thể yên tâm khi ra ngoài khóa sẽ kích hoạt chức năng này ngay lập tức sau khi cửa được khép kín. Ngoài ra, người dùng có thể hoàn toàn thay đổi chức năng khóa cửa thủ công 1 cách linh hoạt.

Ngoài ra, khóa còn có chức năng khóa trái từ bên trong, đảm bảo nâng cao an ninh tuyệt đối từ bên trong nhà bạn. Khi chốt khóa này bên trong được bật, khóa sẽ vô hiệu hóa khả năng mở cửa từ bên ngoài bằng phương thức mở bằng vân tay, thẻ từ và mật khẩu.

7. Thông báo trạng thái hoạt động

Khi người dùng thực hiện bất kì những tháo tác nào trên khóa thì bàn phím sẽ đều thông báo cho bạn những gì đã diễn ra thông qua việc căn chỉnh những con số khác nhau. Đặc biệt, một số trường hợp khác khóa sẽ kèm thêm tín hiệu đèn led phụ như hiện tượng pin yếu, khoá chưa được đóng hoàn toàn hay khoá bị đập phá trái phép.

8. Cảnh báo đột nhập, pin yếu

Khóa sẽ ngay lập tức báo động nếu phát hiện có bất kỳ ai cố làm hỏng khóa, cạy phá khoá hay mở cửa trái phép, giúp gửi âm thanh cảnh báp cho chủ nhà biết tình trạng này.

Khi pin có dấu hiệu sắp hết năng lượng, khóa sẽ phát ra tín hiệu thông báo để chủ nhà có thể biết được tình trạng của khóa. Trường hợp nếu khóa hết pin chưa kịp thay, người dùng có thể sử dụng nguồn pin sự phòng 9V để sử dụng thay thế.

Là nhà cung cấp nhiều mẫu khóa chính hãng, bền bỉ với thời gian, TKP tự hào là địa điểm uy tín cho nhiều khách hàng. Tại Khóa cửa điện tử, chúng tôi tự hào và đảm bảo luôn mang tới người tiêu dùng những thiết bị khóa điện tử chính hãng 100% và giá thành hợp lí nhất thị trường. 

Nếu bạn đang cần một chiếc khóa cửa thông minh cho căn nhà của mình, còn chần chờ gì nữa mà hãy đến các cửa hàng của chúng tôi ngay để sở hữu thiết bị khóa thông minh và nhận chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và miễn phí nhé!

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác