KHÓA CỬA THÔNG MINH YALE NÀO TỐT NHẤT ĐÁNG MUA

(Cập nhật: 2/19/2022 10:42:21 AM)

Yale là một trong những thương hiệu tiên phong hàng đầu ở Việt Nam về khóa cửa điện tử, Yale đã chiếm được sự tin tưởng của người dùng trên khắp thế giới bởi cung cấp sản phẩm chất lượng, bền bỉ, tính năng hiện đại bậc nhất cùng chính sách bán hàng cực ưu đãi. Nhưng khóa cửa thông minh nào tốt nhất của Yale?

Nên mua khóa cửa thông minh nào tốt? Gía cả phải chăng đảm bảo chất lượng? Đây là những câu hỏi nhiều người tiêu dùng thường đặt ra. Để chọn lựa được sản phẩm tốt khi đang tìm mua các sản phẩm công nghệ thông minh này, việc đầu tiên bạn nên làm là lựa chọn thương hiệu của khóa. Bởi một thương hiệu càng lớn và được nhiều người biết đến thì chứng tỏ khóa cửa điện tử tại đây uy tín và chất lượng tốt.

KHÓA CỬA THÔNG MINH YALE NÀO TỐT

Tại sao khóa cửa điện tử lại được dùng phổ biến hiện nay?

- Tiết kiệm thời gian chỉ với một chạm: Đối với dòng khóa này bạn chỉ cần đăt ngón tay lên đầu đọc là khóa sẽ mở trong vòng vài giây, khi cửa khép lại chốt cũng tự động đóng mà bạn không cần mất thời gian loay hoay tìm chìa khóa và thực hiện các thao tác mở khóa như khóa cơ thông thường.

- Thiết kế sang trọng, thẩm mỹ cao: Khóa được thiết kế với nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau, tùy thuộc vào ngôi nhà của bạn mà bạn có thể lựa chọn màu sắc để phù hợp với sở thích, tính cách hoặc phong thủy…sản phẩm sẽ làm tăng sự độc đáo và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

- Độ an toàn cao: Với công nghệ nhận dạng nhận dạng tiên tiến có thể đảm bảo tính năng chống trộm là an toàn tuyệt đối. Không lo có người sao chép khóa, làm nhái chìa khóa…. dòng khóa này sẽ không thể làm giả dấu vân tay. Chất liệu để làm nên khóa thông minh được làm từ hợp kim chống được lực tác động từ bên ngoài, chịu được nhiệt, khi có hiện tượng phá khóa, khóa sẽ phát ra âm thanh báo động và giúp bạn xử lý kịp thời.

Trước đây khi dùng các loại khóa cơ, bạn luôn phải mang chúng đi theo bên mình, nếu như bạn quên hoặc làm mất chìa khóa thì bạn sẽ gặp khó khăn khi mở cửa vào nhà? Ngoài ra việc những tên trộm chỉ cần 10 phút để cắt những khóa đơn giản nhất, điều đó sẽ làm cho ngôi nhà của bạn gặp nguy hiểm? Khóa cửa thông minh chính sỡ hữu công nghệ an ninh vượt bậc cùng những tính năng tiện lợi sẽ giúp bạn giải tỏa lo âu, tránh được những trường hợp bất cập như trên

Đánh giá khóa cửa thông minh chất lượng dựa theo tiêu chí nào?

Từ những lợi ích mà khóa cửa thông minh mang lại, làm cho nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng không ngừng gia tăng cùng theo đó những thương hiệu sản xuất và cung cấp khóa cửa điện tử cũng không ngừng ra đời, điều này khiến cho việc lựa chọn của bạn trở nên khó khăn? Nếu bạn không biết khóa cửa điện tử nên chọn thương hiệu nào. Thì sau đây là một vài tiêu chí đánh giá giúp bạn dễ dàng tìm sản phẩm thích hợp.

KHÓA CỬA THÔNG MINH YALE NÀO TỐT

1. Kết cấu đố cửa

Điều kiện để lắp được khóa cửa thông minh là đố cửa nhà bạn phải có độ dày từ 30mm và rộng 120mm trở lên. Do đó, yếu tố thiết kế của cửa nhà rất là quan trọng. Nếu bạn không rõ về kết cấu cửa nhà mình. Liên hệ ngay TKP để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

2. Xác định nhu cầu sử dụng

Dựa trên mục đích sử dụng để lựa chọn loại khóa cửa điện tử cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu đi chi phí đáng kể. Nếu bạn dùng cho cửa chính thì nên sử dụng các loại khóa đa năng và có nhiều chốt như khóa thẻ từ, khóa thông minh điều khiển từ xa...nhằm giúp tăng cường bảo mật cho ngôi nhà của bạn và dễ dàng quản lý hoạt động ra vào. Đối với các cửa phụ hoặc phòng ngủ, bạn có thể dùng các loại ít chốt hơn như khóa vân tay, để việc mở trở nên tiện lợi và nhanh chóng.

3. Nguồn gốc sản phẩm

Để đảm bảo các khóa cửa điện tử bạn mua về đạt chất lượng cao, bạn nên lựa chọn những đơn vị phân phối độc quyền và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ thương hiệu sản xuất, cũng như là chứng nhận đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh đó là cam kết và các chính sách bảo hành lâu dài cho người tiêu dùng.

Loại khóa điện tử nào tốt nhất đáng mua nhất thị trường

Bạn đang tìm mua khóa cửa thông minh dựa trên những tiêu chí đánh giá trên? Thương hiệu Yale sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua khóa cửa thông minh nào tốt nhất của thương hiệu Yale, chúng tôi gợi ý cho bạn dòng sản phẩm đang được người dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Khóa cửa thông minh Yale YMI70A

Khóa thông minh Yale YMI70 là phiên bản cao cấp của dòng khóa thông minh Yale. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng công nghệ cao nên đảm bảo an ninh cực kì cao. Cùng với đó là thiết kế trang nhã, sang trọng, tiện lợi nên rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Yale YMI70 thích hợp dùng cho nhà ở, căn hộ, biệt thự… thiết kế chắc chắn bền bỉ của sản phẩm sẽ giúp ngôi nhà của bạn an toàn tuyệt đối

KHÓA CỬA THÔNG MINH YALE NÀO TỐT

Thông tin tính năng sản phẩm: Quét vân tay, thẻ từ, mật khẩu tích hợp blutooth

Kết cấu sản phẩm: Thiết kế Push-Pull hiện đại không tay cầm, khả năng chịu lực mạnh 100%. Công nghệ nhận diện vân tay nhạy bén, quẹt thẻ nhạy, mã số ảo chống lộ pass, chống hack thông minh. Thân khóa chắc chắn, chốt thép chống cắt. Khóa cửa tự động, khóa trái trong hoặc khóa trái ngoài. Chống sốc, chống tĩnh điện, cảnh báo an toàn khi có tác động mạnh hoặc nhiệt độ quá cao.

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác