HƯỚNG DẪN CÁCH LẮP ĐẶT KHÓA THẺ TỪ CHUẨN NHẤT

(Cập nhật: 3/4/2022 10:04:28 AM)

Ngày nay, khóa cửa thẻ từ là sản phẩm công nghệ cao được nhiều khách hàng lựa chọn. Khóa sở hữu nhiều tính năng tốt, đem đến sự tiện nghi, sang trọng và độ bảo mật cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp đặt khóa thẻ từ. Tham khảo bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết

Khóa cửa thẻ từ là một trong những loại khóa cửa thông minh có chức năng tiện dụng nhất, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình để màn sáng lên và sau đó quét thẻ qua khe thử từ, nếu  thấy khe sáng màu xanh xuất hiện thì cửa của bạn sẽ được mở ngay sau đó. Đối với thẻ từ bạn cũng có thể cài đặt lại sau khi xóa, chính bởi sự tiện dụng và dễ quản lý nên bộ khóa được nhiều chủ doanh nghiệp quản lý khách sạn tin dùng, nhưng cách lắp đặt khóa thẻ từ có khó không? 

 LẮP ĐẶT KHÓA THẺ TỪ

Hướng dẫn lắp đặt khóa thẻ từ chính xác nhất

Bước 1: Chuần bị dụng cụ lắp đặt khóa

Để có thể lắp khóa cửa từ bạn cần chuẩn bị: máy khoan, tô vít, khóa từ và một số dụng cụ đi kèm khác.

Bước 2: Xác định vị trí lắp khóa

– Với lắp đặt ổ khóa mới cần xác định vị trị lắp khóa, độ dày cửa cửa. Vị trí khoan lỗ để lắp đặt phần cứng khóa tốt nhất.

– Với ổ khóa cũ cần tiến hành tháo bỏ ổ khóa cũ ra và chọn ổ khóa mới. Nếu lắp được vừa vào vị trí ổ khóa cũ sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ tốt nhất cho ngôi nhà.

Bước 3: Tiến hành lắp đặt các bộ phận của khóa cửa

Trước tiên cần xác định tay cầm của khóa sẽ ở trên cánh cửa và hoạt động theo cơ chế vặn tay nắm hoặc xoay xi lanh để di chuyển bu lông khóa. Tiếp theo lắp các bộ phận chìm của khóa bên trong ổ khóa vào trước rồi lắp các bộ phận phía bên ngoài cửa.

Lưu ý tay cầm cần đặt đúng hướng và vị trí chính xác. Lắp các bộ phận bên trong khóa và ngoài khóa cần tương ứng với nhau để hoạt động trơn tru.

Bước 4: Lắp trục vít trên cửa

Sau khi đã tiến hành lắp các bộ phận của khóa, cần vặn lại ốc vít để cố định khóa. Những chốt khóa và lỗ vít nhìn thấy được phải lắp phía bên trong. Nếu không kẻ gian sẽ dễ dàng tháo nó ra từ bên ngoài. Sau đó dùng vít cố định miệng ốp khóa để lắp.

Bước 5: Kiểm tra cửa

Lắp pin và bắt đầu sử dụng. Hãy kiểm tra đóng mở xem độ khút giữa khung cửa và cánh cửa đã tốt chưa, nếu chưa cần điều chỉnh thông qua vít trên miếng ốp. Xem lại khóa đã lắp đảm bảo tính thẩm mỹ chưa.

Lưu ý cần biết để thẻ từ khóa cửa hoạt động tốt 

Làm sao để thẻ từ hoạt động tốt sau khi lắp đặt khóa thẻ từ là điều khách hàng nào cũng quan tâm. Theo các chuyên gia hàng đầu, việc đầu tiên, khách hàng nên biết bảo quản thẻ từ. Cụ thể:

 LẮP ĐẶT KHÓA THẺ TỪ

- Bạn không bẻ hoặc uốn cong thẻ từ khóa cửa vì nó có thể khiến các mạch chip bên trong thẻ bị gãy. Hỏng gây khó khăn hoặc thậm chí là không mở được cửa.

Thẻ từ khóa cửa nên tránh tiếp xúc gần đồ vật phát sóng khác như điện thoại. Bởi chúng có thể làm hỏng hóc bộ phận phát sóng thẻ từ của khóa thẻ từ.

Hơn nữa, không để thẻ từ khóa cửa ở nơi ẩm ướt bởi độ ẩm có thể thấm vào thẻ làm hỏng các vi mạch ở bên trong.

Ngoài ra, bạn không để các vật có cạnh sắc, nhọn như chìa khóa làm xước thẻ. Khi bị trầy xước làm thẻ từ khóa cửa dễ bị hút ẩm thậm chí có thể làm các vi mạch bên trong bị đứt hoặc hư hỏng ảnh hưởng đến việc mở khóa.

Trên đây chúng tôi chia sẻ những cách lắp đặt khóa thẻ từ cho các loại cửa, giúp khách hàng có những hiểu biết về dòng khóa cửa thông minh này. Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm này hoặc có thắc mắc gì trong quá trình sử dụng khóa cửa thẻ từ thì hãy nhanh tay liên hệ đến số hotline dưới đây để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất. 

SHOWROOM YALE TPHCM

🔸  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

SHOWROOM YALE HÀ NỘI

🔸 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

 

Tin tức khác